Lời chúc ngày Gia đình Việt Nam

Những lời chúc mừng ngày 28/6 ý nghĩa nhất

Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 là ngày lễ rất ý nghĩa với tất cả mọi người, ngày này chính là cơ hội để chúng ta thể hiện tình cảm của mình với bố mẹ, vợ - chồng, anh - chị - em, vv bằng những câu chúc hay tấm thiệp rất đơn giản.

Lời chúc ngày Gia đình Việt Nam sẽ mang đến rất nhiều lựa chọn cho bạn để gửi đến những đối tượng khác nhau. Vào dịp này cả gia đình có thể cùng nhau tổ chức các chuyến đi dã ngoại để sum vầy bên nhau, tặng các món quà nhỏ hay đơn giản hơn là những tấm thiệp chúc mừng ngày gia đình kèm lời chúc dễ thương theo cách riêng của bạn nhé.

Lời chúc gửi đến bố, mẹ ngày Gia đình Việt Nam

1. Bố mẹ thân yêu! Hôm nay là Ngày gia đình Việt Nam đấy. Nhưng chỉ cần chúng ta ở bên nhau, ngày nào cũng là ngày gia đình, đúng không?

2. Trong ngày đặc biệt này, con không về bên cha mẹ được nhưng con mong cha mẹ luôn dồi dào sức khỏe, luôn ở bên động viên con trên bước đường đời. Con yêu mọi người rất nhiều.

3. Cảm ơn cha mẹ đã chăm sóc và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn cha mẹ về những tháng ngày nhọc nhằn con đã làm cho mọi người phải phiền lòng nhiều. Cám ơn cha mẹ đã từng âm thầm theo bước và giúp đỡ con bao năm qua... Con chúc cha mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe. Con yêu cha mẹ nhiều.

4. Chỉ cần một nụ cười của bố mẹ là con biết con có thể làm được tất cả. Chỉ cần một cái nắm tay của bố mẹ là con như được truyền một động lực lớn lao. Chỉ cần một cuộc điện thoại là con biết bố mẹ luôn luôn ở bên con. Con yêu bố mẹ. Chúc mừng ngày Gia đình Việt Nam và chúc gia đình ta mãi hạnh phúc!

5. Con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý, đáng kính của con, con mong luôn có mẹ bên cạnh.

6. Hôm nay là ngày Gia đình Việt Nam nhưng con lại không thể về nhà được. Ở nơi xa con chúc bố mẹ, ông bà luôn được mạnh khỏe, vui cười. Xong việc con sẽ về thăm mọi người ạ.

7. Cho dù con có đi đâu, làm gì, và gặp những khó khăn như thế nào, gia đình mình vẫn luôn là nơi để nhớ, để yêu thương và là chỗ dựa vững chắc cho con. Con cảm ơn bố mẹ đã luôn yêu thương che chở con.

8. Ngày Gia đình Việt Nam, con muốn gửi lời chúc tới những người quan trọng nhất đối với con, đó chính là bố mẹ. Chúc bố mẹ kính yêu của con mãi mạnh khỏe, gia đình chúng ta luôn luôn hạnh phúc.

9. Tuy con chưa bao giờ nói ra nhưng trong ngày đặc biệt này, con muốn nói rằng ba mẹ ơi, con yêu ba mẹ nhiều lắm.

10. Gia đình là nơi tình yêu bắt đầu và là nơi cuộc sống không bao giờ chấm dứt. Nhân ngày Gia đình Việt Nam, con kính chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe và tươi cười. Bố mẹ hãy luôn tin tưởng con nhé.

11. Bố mẹ ơi! Ngày còn trẻ, bố mẹ đã phải trai qua bao vất vả, khó khăn nuôi chị em con khôn lớn, ăn học đến nơi đến chốn. Bây giờ, bố mẹ đã lớn tuổi, bố mẹ cứ vui vẻ sống bên nhau và để chị em con lo mọi thứ nhé. Con xin chúc mừng bố mẹ ngày Gia đình Việt Nam. Con mãi yêu bố mẹ.

12. Ngày đặc biệt này con lại bận mất rồi, con không về bên bố mẹ được nhưng con mong bố mẹ luôn dồi dào sức khỏe, luôn ở bên động viên con trên bước đường đời. Con yêu bố mẹ.

13. Cho dù con ở nơi xa nhưng dù là ngày Gia đình Việt Nam hay bất cứ một ngày nào khác, con vẫn luôn nghĩ về bố mẹ. Con cảm ơn bố mẹ đã cho con được sinh ra trên đời, được sống cuộc đời của con và làm những gì con muốn. Con yêu bố mẹ nhiều.

14. Con biết, con đã mắc những sai lầm nhưng bố mẹ vẫn luôn tha thứ. Con biết con chưa hoàn hảo nhưng bố mẹ chẳng bao giờ chê bai con hay trách mắng con vì không làm được những gì bố mẹ muốn. Chính tình yêu thương bao la của bố mẹ đã giúp con vượt lên chính mình và có được ngày hôm nay. Con sẽ luôn ghi nhớ những gì bố mẹ đã dặn dò và sống đúng nghĩa. Ngày Gia đình Việt Nam, con chúc bố mẹ kính yêu dồi dào sức khỏe, sống lâu trăm tuổi và lúc nào cũng yêu đời bố mẹ nhé.

15. Cảm ơn bố mẹ vì đã luôn yêu thương, ủng hộ con. Con yêu cả nhà nhiều lắm ạ.

Lời chúc gửi đến vợ/chồng nhân ngày 28/6

1. Em yêu! Vậy là chúng đã có hơn 20 năm bên nhau rồi. Hạnh phúc ngày hôm nay, chúng ta phải đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt, lòng vị tha, sự bao dung và cánh tay giang rộng đón anh về của em. Anh hứa từ nay sẽ không làm em thất vọng vì anh nữa. Hãy tin ở anh em nhé. Nhân ngày Gia đình Việt Nam anh chúc mẹ con em luôn mạnh khỏe, nụ cười luôn đọng trên môi và ở bên anh mãi mãi.

2. Nhà là nơi “bão dừng sau cánh cửa”, cảm ơn anh đã cho em một mái ấm, một gia đình hạnh phúc. Em mãi yêu anh. Hãy luôn ở bên mẹ con em anh nhé.

3. Nhân ngày Gia đình Việt Nam, anh cảm ơn em vì đã luôn ở bên anh, chăm sóc cho gia đình nhỏ của chúng ta trong suốt thời gian qua. Nhờ đôi bàn tay em vun vén, ngôi nhà của chúng ta lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười và tràn đầy yêu thương. Chúng ta hãy luôn hạnh phúc và nắm tay nhau đến cuối cuộc đời em nhé!

4. Gặp gỡ em/anh như là định mệnh đối với cuộc đời anh/em. Người thiếu cái này, người thiếu cái kia và cả 2 chúng ta luôn bù đắp cho nhau, bao dung và hoàn thiện bản thân mình hơn, gia đình mình sẽ mãi hạnh phúc nhé.

5. Hôm nay là ngày Gia đình Việt Nam, cầu chúc cho gia đình của chúng ta luôn vui vẻ, hạnh phúc và cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

6. Cám ơn em/anh vì đã đến với anh/em để chúng ta có cơ hội xây dựng một mái ấm gia đình của chúng mình. Nhân dịp ngày gia đình Việt Nam 28.6 chúc cho ngọn lửa gia đình mình êm ấm thuận hoà.

7. Tình yêu và đam mê có thể kéo dài bao lâu? Hôn nhân không phải dựa vào đam mê để duy trì suốt đời, mà phải dựa vào sự hiểu biết, chia sẻ, cảm thông và nương dựa vào nhau, tình yêu dữ dội chỉ mang lại đau khổ, chỉ có tình cảm giao hòa như nước mới là mãi mãi. Ngày gia đình Việt Nam 28.6 gia đình mình cùng cố gắng để mãi hạnh phúc nhé!

8. Em ạ! Mấy ngày qua, vợ chồng mình có một chút hiểu lầm nên to tiếng với nhau. Anh biết, em rất buồn. Hôm nay là ngày Gia đình Việt Nam, chúng ta hãy bỏ qua mọi lỗi lầm cho nhau để cùng hưởng niềm vui, hạnh phúc em nhé. Anh yêu em rất nhiều!

9. Bất kể tương lai xảy đến như thế nào, mỗi ngày chúng ta bên nhau đều là ngày tuyệt vời của cuộc đời. Nhân ngày gia đình Việt Nam 28.6 vợ chồng mình mãi hạnh phúc nhé.

10. Chúc chồng yêu/ vợ yêu ngày gia đình Việt Nam 28.6 nhiều niềm vui và hạnh phúc.

11. Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, chúc vợ mãi hạnh phúc, chúc gia đình nhỏ của chúng ta sẽ mãi bên nhau và có những ngày tháng tuyệt vời của cuộc đời.

12. Cảm ơn anh đã che chở và đồng hành cùng em trên chặng đường đời. Hôm nay là ngày Gia đình Việt Nam, em chúc anh nhiều niềm vui, thành công và hãy cùng em tiếp tục giữ gìn cho ngọn lửa gia đình mình êm ấm thuận hoà nhé. Em yêu anh nhiều.

Lời chúc ngày Gia đình Việt Nam gửi đến con

1. Tình cảm gia đình là món quà tuyệt vời nhất của cuộc sống. Các con hãy luôn trân trọng và bảo vệ hạnh phúc gia đình, kể cả gia đình lớn lẫn gia đình nhỏ.

2. Những chuyện xảy ra trong cuộc đời sẽ thay đổi chúng ta theo hướng tích cực hoặc tiêu cực nhưng chỉ có một thứ mãi mãi mang đến điều tốt đẹp cho chúng ta, đó chính là gia đình. Các con hãy luôn nhớ điều này và cùng bố mẹ gìn giữ hạnh phúc gia đình nhé.Ngày gia đình Việt Nam, con muốn gửi lời chúc tới những người quan trọng nhất đối với con, đó chính là ba mẹ. Chúc cho gia đình ta luôn luôn hạnh phúc.

3. Ngày Gia đình Việt Nam, mong cả gia đình mình sẽ luôn sát cánh bên nhau vượt qua mọi sóng gió và thử thách.

4. Hôm nay là ngày Gia đình Việt Nam, bố chúc cả nhà ta lúc nào cũng vui vẻ, lạc quan; lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười, các con ngoan ngoãn, và gia đình ta luôn hạnh phúc.

5. Tình cảm gia đình là món quà tuyệt vời nhất của cuộc sống. Các con hãy luôn trân trọng và bảo vệ hạnh phúc gia đình, kể cả gia đình lớn lẫn gia đình nhỏ.

Lời chúc mừng ngày Gia đình Việt Nam bằng Tiếng Anh

1. Family is like music, some high notes, some low notes, but always a beautiful song.

-> Gia đình giống như bản nhạc, có nốt thăng, nốt trầm, lúc vui, lúc buồn nhưng nó là bài hát tuyệt đẹp.

2. A mother's love for her child is like nothing else in the world. It knows no law, no pity, it dares all things and crushes down remorselessly all that stands in its path.

-> Tình yêu của một người mẹ đối với đứa trẻ của cô ấy không giống như bất cứ thứ gì khác trên thế giới. Nó không biết luật pháp, không thương hại, nó dám làm tất cả mọi thứ và nghiền nát vô cùng tất cả những gì đứng trong con đường của nó.

3. If you have a place to go, is a home. If you have someone to love, is a family. If you have both, is a blessing.

-> Nơi để bạn đi về, đó gọi là nhà. Người mà bạn yêu thương, gọi là gia đình. Nếu bạn có cả hai cái đó, bạn đã được ban phước lành.

4. A man should never neglect his family for business.

-> Một người đàn ông không bao giờ bỏ bê gia đình của mình để kinh doanh.

5. This was the trouble with families. Like invidious doctors, they knew just where it hurt.

-> Đây là rắc rối với gia đình. Giống như bác sĩ vô danh, họ chỉ biết nơi nó bị tổn thương.

Câu nói hay về ngày gia đình Việt Nam

1. Gia đình là điểm tựa vững chắc nhất và là bến đỗ bình yên đối với mỗi con người, là nơi tràn ngập tình yêu thương để ta trở về.

2. Gia đình là nơi bạn thấy tâm hồn mình thật bình yên mỗi khi nghĩ về.

3. Gia đình là nơi bạn có thể quay về bên vòng tay yêu thương vô bờ của cha mẹ khi bạn vấp ngã, thất bại trong cuộc sống.

Hình ảnh chúc mừng ngày Gia đình Việt Nam

Hình ảnh lời chúc ngày 28/6 ý nghĩa
Hình ảnh lời chúc ngày 28/6 ý nghĩa
Ảnh chúc mừng Ngày Gia đình Việt Nam
Ảnh chúc mừng Ngày Gia đình Việt Nam
Hình ảnh chúc mừng Ngày Gia đình Việt Nam gửi đến bố mẹ
Hình ảnh chúc mừng Ngày Gia đình Việt Nam gửi đến bố mẹ
Chúc mừng Ngày Gia đình Việt nam bằng hình ảnh
Chúc mừng Ngày Gia đình Việt nam bằng hình ảnh
Lời chúc hình ảnh Ngày Gia đình Việt Nam
Lời chúc hình ảnh Ngày Gia đình Việt Nam
  • 1.257 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 15/06/2023
Xem thêm: Ngày gia đình Việt Nam Gia đình
Sắp xếp theo