Cách xem địa điểm nhận hỗ trợ người dân trong mùa dịch trên Zalo

Với tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra ngày càng phức tạp tại nước ta, đặc biệt là ở thành phố Hồ Chí Minh khi số lượng ca nhiễm ngày càng tăng. Hiện tại thành phố Hồ Chí Minh đã triển khai thực hiện theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc giãn cách xã hội, mọi người dân chỉ ra khỏi nhà khi có chuyện cấp bách. Chính vì điều này, để giúp cho những người gặp hoàn cảnh khó khăn thì đã có rất nhiều nơi phát đồ từ thiện của các mạnh thường quân.

Vì vậy, để giúp cho người dân gặp hoàn cảnh khó khăn có thể nhận được hỗ trợ thì ứng dụng Zalo đã cho phép người dân có thể xem địa chỉ nhận hỗ trợ cũng như ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn hơn mình trong mùa dịch này. Hôm nay, Download.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn xem địa điểm nhận hỗ trợ người dân trong mùa dịch trên Zalo, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn xem địa điểm nhận hỗ trợ trong mùa dịch trên Zalo

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình lên, sau đó nhấn vào mục Thêm ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 2: Tại phần các tiện ích của ứng dụng Zalo, ấn vào mục ví ZaloPay.

Ngoài ra, nếu như điện thoại của bạn đang cài sẵn ví điện tử ZaloPay thì có thể mở trực tiếp ứng dụng ví điện tử này.

Bước 3: Trong giao diện chính của ví điện tử ZaloPay, hãy chạm vào mục Sài Gòn bao dung.

Bước 4: Lúc này tại mục Địa điểm tiếp tế, chọn một quận/huyện của thành phố Hồ Chí Minh mà bạn muốn xem địa điểm hỗ trợ tại đó.

Bước 5: Trên màn hình khi này sẽ hiển thị những trung tâm hỗ trợ người dân gặp khó khăn.

Bước 6: Ngoài ra, nếu như bạn muốn ủng hộ một phần nhỏ giúp cho những người dân trong mùa dịch này, thì quay trở lại giao diện chính của mục Sài Gòn bao dung, rồi nhấn vào mục Tôi muốn ủng hộ.

Bước 7: Khi này trên màn hình sẽ hiển thị các nhóm nhận ủng hộ và hỗ trợ cho người dân, các bạn hãy chọn và ấn vào nhóm hỗ trợ mà mình muốn ủng hộ.

Bước 8: Tại phần thông tin chi tiết về nhóm ủng hộ mà mình chọn, chạm vào nút Ủng hộ cho nhóm ở phía dưới màn hình.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 38 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 15/07/2021
Xem thêm: Zalo Zalo Pay
Sắp xếp theo