Hướng dẫn tạo thiệp mừng ngày Gia đình Việt Nam trên Zalo

Hiên nay Zalo tích hợp rất nhiều tính năng hấp dẫn, một trong những tính năng nổi bật là tạo thiệp chúc mừng sinh nhật, thiệp chúc mừng ngày của cha, thiệp chúc mừng ngày gia đình Việt Nam, vv.

Ngày gia đình Việt Nam 28/6 là ngày lễ rất ý nghĩa, đây chính là dịp giúp mọi thành viên trong gia đình gần gũi nhau hơn, có cơ hội thể hiện tình cảm với những người một cách tự nhiên nhất. Vào ngày Gia đình Việt Nam cả gia đình thường tổ chức cùng nhau ăn uống, đi du lịch, vv nhưng bạn cũng có thể làm những việc tưởng như rất bình thường như làm một tấm thiệp ngày gia đình hay một lời chúc yêu thương cũng đủ để chúng ta thấy hạnh phúc. Hãy cùng Download.vn làm thiệp ngày gia đình trên Zalo để chia sẻ đến các thành viên trong gia đình nhé.

Hướng dẫn tạo thiệp mừng ngày 28/6 trên Zalo

Bước 1: Trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình lên, sau đó truy cập vào mục Nhật ký của ứng dụng.

Bước 2: Trong Nhập ký Zalo, ấn vào nút Tạo thiệp Gia đình trong banner quảng cáo Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 được ghim lên phía đầu.

Bước 3: Ở giao diện chính của phần Tạo thiệp của Zalo, chọn mẫu Khung ảnh gia đình mà bạn thích.

Bước 4: Sau đó, nhấn vào mục Thêm ảnh, để chèn ảnh gia đình mình vào thiệp.

Bước 5: Chọn một bức ảnh gia đình trên thư viện ảnh của điện thoại.

Bước 6: Chỉnh sửa ảnh mà mình muốn thêm vào thiệp, rồi ấn vào nút Xong ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 7: Quay lại giao diện tạo thiệp của Zalo, nhập lời chúc mà bạn muốn chèn vào thiệp, ngoài ra bạn có thể chạm vào nút Thay câu nói để đổi lời chúc mẫu của ứng dụng.

Xem thêm: Lời chúc ngày Gia đình Việt Nam.

Bước 8: Sau đó, hãy ấn vào nút Tiếp tục.

Bước 9: Khi đã tạo thiệp Gia đình thành công, nhấn vào nút Đăng Nhật ký để tải thiệp lên dòng thời gian Zalo của bạn, hoặc chạm vào nút Gửi gia đình để chia sẻ thiệp đến thành viên trong gia đình mình.

Bước 10: Viết status về thiệp Gia đình Việt Nam của bạn, rồi ấn vào nút Đăng ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 11: Cuối cùng, thiệp Gia đình Việt Nam mà bạn vừa mới tạo sẽ được đăng tải lên Nhật ký Zalo.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 310 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 15/06/2023
Xem thêm: Zalo Ngày gia đình Việt Nam Gia đình
Sắp xếp theo