Lời chúc ngày Cá tháng tư 1/4

Câu chúc ngày nói dối, lời chúc 1/4 hài hước

Lời chúc ngày Cá tháng tư 1/4 hay tin nhắn ngày Cá Tháng Tư sẽ mang đến những trò đùa rất thú vị nhân ngày Quốc tế nói dối. Download.vn sẽ gợi ý đến các bạn một số lời chúc ngày nói dối có thể tham khảo.

Tin nhắn nói dối ngày Cá Tháng Tư có thể là một trò đùa không thể thú vị hơn dành cho bạn bè, người thân hay đồng nghiệp. Có thể thoải mái đùa vui nhưng không nên để trò đùa vui đó ảnh hưởng đến bất cứ ai. Vậy nên lời chúc ngày Cá Tháng Tư nên có những giới hạn nhất định tương tự các mẫu dưới đây của chúng tôi.

Lời chúc ngày nói dối 1/4 hài hước

1. Em hãy tin rằng, khi anh nhắn tin vào buổi sáng chỉ có thể là lời chúc ngọt ngào: “Ngày mới rạng rỡ và niềm tin em nhé”!^^

2. Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy em vẫn ở bên anh, để anh được gửi đến người anh yêu những dòng tin nhắn này “chúc em của anh buổi sáng yên bình, hạnh phúc và lời chúc ngọt ngào: “Ngày mới rạng rỡ và niềm tin em nhé”!

3. Mỗi sáng sớm thức dậy anh cảm thấy rất vui sướng vì nghĩ rằng có người đang nhớ đến mình, đang chờ tin nhắn của mình. He he, đó là Cún yêu của anh. Chúc Cún yêu ngày mới vui vẻ, tốt lành nhé.

4. Một ngày mới bắt đầu rồi em yêu ạ. Dậy chuẩn bị đi rồi anh qua đón đi ăn sáng nhé. Chúc em yêu một ngày mới thật xinh tươi.

5. Ngốc à, đến chở người yêu đi ăn sáng nào, lười biếng thế là em không yêu nữa đâu nhé!

6. Em yêu! Mỗi sớm mai thức dậy, ý nghĩ đầu tiên đến với anh là cô bé yêu của anh đấy. Tối qua em ngủ ngon không? Dậy đi em nhé, đến giờ đi làm rồi. Chúc em một ngày làm việc hiệu quả.

7. Ban mai thật đẹp, em nhỉ. Ừ cái anh xem nào! … Ừ rồi nhé em. Chúc em ngày mới may mắn và hạnh phúc trong vòng tay anh. Dậy nhanh nào. Anh sẽ đón em.

8. Trong tất cả các nụ cười em nhận được hôm nay, có một nụ cười em không hề nhìn thấy, một nụ cười không đến từ môi mà từ trái tim. Một nụ cười từ tin nhắn này của anh. Chúc em một ngày vui vẻ.

9. Em yêu dậy chưa? Dậy để thực hiện chiến lược giảm cân của em nào? Hehe, anh đã mua tặng em chiếc máy chạy bộ rồi đấy. Em có thể thoải mái tập khi nào có thời gian. Chúc em thành công.

10. Trong những điều hạnh phúc của cuộc đời, với anh đấy chính là lúc em nhận lời yêu anh. Anh thật sự hạnh phúc khi mỗi sáng lại được nhắn tin cho người mình yêu. Chúc em một ngày tràn ngập niềm vui.

11. Dậy thôi cún ơi! Dậy ăn sáng rồi đi làm nào. Anh vừa xem bói trên google, hôm nay chắc chắn em sẽ có một ngày rất thú vị đó. Làm việc thật tốt nhé! Anh nhớ và yêu cún lắm đấy!

12. Tối qua anh đi ngủ với một nụ cười vì anh biết anh sẽ mơ thấy em… Và sáng nay anh thức dậy cùng với một nụ cười vì anh biết em không là một giấc mơ.

13. Ngày hôm nay em sẽ trải lòng ra để cảm nhận rằng hôm nay thật đẹp, em sẽ sống tràn ngập trong yêu thương, trong hạnh phúc của chính em với một nụ cười. Anh cũng vậy nhé. Chúc anh ngày mới với nhiều niềm vui.

14. Mỗi sáng thức dậy một hành động đã thành thói quen mà anh không bao giờ quên là cầm máy nhắn tin cho em. Chúc em ngày mới vui vẻ và tràn đầy sức sống.

15. Anh ơi, dậy chưa? Anh đừng nướng kỹ quá, khét rồi! Em nhìn thấy từ phía nhà anh…”Ôi! có khói bốc lên cao rồi kìa”, em sợ ko nhận ra anh mất.

16. Em đã nhận được tin nhắn của anh chưa nhỉ? Nếu chưa nhận được thì em hãy tiếp tục đọc tin nhắn này để biết được thông điệp của anh trong ngày hôm nay nhé: Chúc em ngày mới rạng ngời hạnh phúc và mãi bên anh! Yêu em ngốc ạ!

17. Khi ông mặt trời thức dậy, người anh nghĩ đến đầu tiên là em. Không biết giờ này em đã bình minh chưa? Chúc em buổi sáng tốt lành, một ngày làm việc hiệu quả nha!

18. Dậy đi em, trời sáng rồi. Anh nhờ một thiên thần tới gọi em dậy nhưng thật đáng tiếc vì một thiên thần không thể đánh thức một thiên thần khác… vì vậy anh đành tự đánh thức em vậy. hiiiii, chúc em một ngày mới tốt lành!!!

Tin nhắn 1/4, post hài hước ngày 1/4

1. "Một nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng
Chỉ có những kẻ ngốc mới sử dụng ngón tay cái khi đọc tin nhắn điện thoại
Thấy chưa, giờ thì đã quá muộn,
Bạn đừng cố thay đổi ngón tay của mình!
Hãy tìm những kẻ ngốc khác đi"

2. "Em rất quan trọng đối với tôi
Tôi không thể thiếu em dù chỉ trong một giây thôi
Em là cuộc sống của tôi, và tôi cảm thấy em từng phút giây
Mà thôi! Tôi đang nói về khí oxy mà".

3. "Anh là người đẹp trai nhất trần gian
Anh là người thông minh nhất trần đời
Anh cũng là người hiểu biết nhất quả đất
Còn em là người đang rải các tin đồn đó đi khắp nơi"

4. "Có ai đó...
Đang nhớ bạn...
Cần bạn...
Lo lắng cho bạn...
Cô đơn khi thiếu bạn...
Bạn biết là ai không?
Đó chính là con khỉ đầy lông trong sở thú..."

5. "Hôm nay, ngày mai và mãi mãi về sau
Sẽ có một trái tim
Luôn thao thức vì bạn.
Bạn biết trái tim đó là của ai không?
Đó chính là sự ngốc nghếch của bạn đấy"

6. "Thấy buồn à?
Bạn tự hỏi nên làm gì ư?
Quá đơn giản. Hãy kéo khóa xuống....
Rồi đưa tay vào giữa khe khóa....
Rồi hãy nắm lấy...
Quyển sách trong túi và HỌC BÀI ĐI!!!"

7. "Nếu bạn thấy cuộc đời mình đang chìm ngập trong bóng tối
Hãy cầu xin ông trời giải thoát bạn khỏi bóng đêm
Còn nếu như bạn vẫn thấy mình chìm trong màn đêm u tối
Thì xin bạn làm ơn trả ngay hóa đơn tiền điện tháng trước!".

8. "Hãy luôn giữ tấm hình của người yêu bạn trong ví nhé
Bất kỳ khi nào bạn gặp phiền phức, hãy nhìn tấm hình đó
Bạn sẽ thấy rằng rắc rối mà mình đang đối mặt chỉ là chuyện vặt!"

9. "Kể từ khi tôi gặp bạn
Tôi nhận ra rằng một người bạn tốt như vậy
Đáng giá hàng triệu USD...
Vậy, nếu bạn không phiền...
Tôi có thể bán bạn được không?"

10. "Nếu tôi làm bạn buồn
Hãy đứng trước gương và nói
"Trời ơi, sao tôi đẹp trai dữ vậy"
Mọi phiền muộn của bạn sẽ trôi đi
Nhưng đừng thường xuyên làm vậy nhé
Vì mọi kẻ nói dối đều bị đày xuống địa ngục đấy!"

Trò đùa cá tháng tư bá đạo

1. Thay đổi ngôn ngữ cài đặt trên điện thoại di động của ai đó từ tiếng Anh hay tiếng Việt sang ngôn ngữ khác, chẳng hạn như tiếng Thái Lan, Ả Rập.

2. Thay thế phần kem giữa bánh Oreo bằng kem đánh răng, sau đó mời "nạn nhân" của bạn thưởng thức.

3. Thay đổi ngày sinh nhật của bạn trên Facebook thành 1/4. Khi những lời chúc tốt đẹp bắt đầu xuất hiện, hãy chuyển trạng thái của bạn thành “Cá tháng Tư!”.

4. Dán một tờ giấy lưu ý trên máy photocopy rằng: “Máy photocopy này bây giờ có thể điều khiển bằng giọng nói”, cũng là một ý tưởng hay cho ngày cá tháng 4

5. Dán băng keo vào đầu của điều khiển TV, có thể sẽ có người phải thay pin và phàn nàn cả ngày rằng điều khiển bị hỏng. Khi đó sẽ có trò vui trong ngày cá tháng tư 1/4.

6. Nhúng đầu bút bi của cô bạn đồng nghiệp vào lọ sơn bóng móng tay và xem cô ấy loay hoay với cây bút vẫn sử dụng tốt hôm qua mà nay đã hết mực một cách khó tin, trò đùa ngày cá tháng 4 thật tuyệt.

7. Nói thẳng với người mà bạn thầm thương trộm nhớ đã lâu câu này: “Anh yêu em” hoặc ngược lại, ngày 1/4 là cơ hội tuyệt vời để bày tỏ tình cảm với những ai đang ấp ủ đấy

8. Chụp ảnh màn hình máy tính của đồng nghiệp và cài đặt làm màn hình nền. Hãy chọn chế độ ẩn tất cả các biểu tượng trên desktop và xem cô ấy chiến đấu thế nào với màn hình “đóng băng” kia. Quả là một trò lừa ngày cá tháng tư độc đáo

9. Thay đổi lời nhắn hộp thư thoại của bạn thành “Hello?… Hello?… Cá tháng Tư!”.

10. Đặt một viên kẹo dẻo nhỏ lên cánh quạt trần, sau đó nhờ ai bật nó lên.

11. Thêm một vài giọt phẩm màu thực phẩm dưới đáy bát ngũ cốc. Khi đối tượng mục tiêu của bạn đổ sữa vào cốc, họ sẽ thấy một sự ngạc nhiên đầy màu sắc.

12. Đảo ngược màn hình máy tính và hướng di chuột trên máy tính và rồi chứng kiến họ “ngơ ngác” không hiểu tại sao, sau rồi quan sát và chúc mừng ngày cá tháng tư

13. Em ơi, cúc áo bị tuột kìa  - Cũng giống như chuyện tuột khóa quần, các cô gái cực kì sợ điều này. Sẽ ngay lập tức nhìn xuống và lấy tay đóng cúc. Nhưng, bạn bị lừa rồi đó!

14. Em có thai rồi - Các anh chàng đã từng qua lại với người yêu mà chưa có ý định cưới chắc chắn hốt hoảng vô cùng vì câu nói này của phụ nữ. Không muốn tin nhưng vẫn không thể nào yên lòng…

16. Chuyển đổi hình nền điện thoại di động của bạn sang màn hình vỡ.

17. Đổ siro vào bình chứa xà phòng rửa tay trong nhà vệ sinh.

18. Bạn hãy đổ tất cả muối vào lọ đường và ngược lại. Kế đến, vẫn để hai lọ gia vị này ở vị trí như cũ. Cuối cùng, chứng kiến cha của bạn pha cà phê muối. Nếu cha bạn nổi giận, hãy kể về câu chuyện Cà phê muối rất nổi tiếng cho cha nghe. Vừa vui, vừa ý nghĩa phải không?

19. Tặng cho ai đó – con của bạn chẳng hạn một hộp quà được đóng gói lộng lẫy, nhưng bên trong là những thứ linh tinh như: củ khoai tây, cây cọ toilet hoặc một gói xôi.

20. Cho ít bột màu vào trong vòi sen tắm để đổi màu nước và làn da của người mà bạn nhắm tới trong ngày Cá tháng Tư.

  • 3.798 lượt xem
👨 Lê Thị tuyết Mai Cập nhật: 01/04/2024
Xem thêm: Cá tháng tư
Sắp xếp theo