LMHT: Chi tiết bộ kỹ năng của tướng mới Zeri - Tia Chớp Thành Zaun

Zeri - Tia Chớp Thành Zaun sẽ là vị tướng xạ thủ tiếp theo được ra mắt trong Liên minh huyền thoại ở bản cập nhật 12.2. Hãy cùng tìm hiểu bộ chiêu thức sử dụng năng lượng điện cực kỳ bá đạo của Zeri trong bài viết dưới đây.

Zeri

Tải Liên minh huyền thoại

LMHT: Chi tiết bộ kỹ năng của tướng mới Zeri - Tia Chớp Thành Zaun

Nội tại - Nguồn điện di động

Nội tại của Zeri có 2 tác dụng:

  • Zeri được nhận thêm tốc độ chạy mỗi khi có lá chắn.
  • Khi tấn công kẻ địch đang có lá chắn, Zeri hấp thụ lá chắn của chúng và tạo thành lá chắn cho bản thân.

Nội tại

Q - Súng Điện Liên Hoàn

Chiêu Q của Zeri sẽ có 2 phần:

  • Nội tại:  Đòn đánh cơ bản của Zeri gây sát thương phép, tỉ lệ với SMPT, và được tính như một kỹ năng. Di chuyển và sử dụng Súng Điện Liên Hoàn sẽ tích trữ năng lượng cho Tụ Điện của Zeri. Khi được sạc đầy, đòn đánh cơ bản tiếp theo của Zeri sẽ làm chậm và gây thêm sát thương.
  • Kích Hoạt: Zeri bắn ra loạt 7 phát đạn gây sát thương vật lý lên kẻ địch đầu tiên trúng phải. Súng Điện Liên Hoàn sẽ có phát đạn đầu tiên áp dụng hiệu ứng đòn đánh. Hồi chiêu của Q bằng với thời gian hồi đòn đánh của Zeri.

Q

W - Xung Điện Cao Thế

Zeri bắn ra một xung điện gây sát thương và làm chậm kẻ địch đầu tiên trúng phải. Nếu W trúng vào một bức tường, nó sẽ bắn tiếp ra một tia điện tầm xa từ điểm tiếp xúc.

W

E - Nhanh Như Điện

Zeri lướt đi theo hướng chỉ định đồng thời cường hóa 3 lần Súng Điện Liên Hoàn (Q) khiến chúng có khả năng xuyên qua kẻ địch. Zeri có thể nhào lộn hoặc lướt dọc theo địa hình tùy thuộc vào vị trí mà cô sử dụng E. Tấn công hoặc dùng kỹ năng trúng tướng địch sẽ giảm thời gian hồi chiêu cho E - Nhanh như điện.

E

R - Điện Đạt Đỉnh Điểm

  • Chiêu cuối của Zeri sẽ giải phóng một vụ nổ điện năng, gây sát thương ra phạm vi lớn ra xung quanh đồng thời cho cô buff Quá Tải. Trong thời gian Quá tải, Zeri được tăng thêm sát thương, Tốc Độ Đánh, và Tốc Độ Di Chuyển.
  • Khi Zeri Tấn công tướng địch sẽ tái tạo lại thời gian quá tải và tăng thêm một cộng dồn Tốc Độ Di Chuyển.
  • Trong thời gian Quá tải, chiêu Q - Súng Điện Liên Hoàn sẽ tập trung lại thành loạt 3 viên đạn và giật điện ra xung quanh các kẻ địch.

R

Trên đây là chi tiết bộ kỹ năng của Zeri - Tia Chớp Thành Zaun. Hãy cùng đón chờ sự xuất hiện của cô nàng xạ thủ mạnh mẽ này trong bản cập nhật 12.2 Liên minh huyền thoại nhé!

  • 662 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 13/01/2022
Xem thêm: LOL LMHT Liên Minh Huyền Thoại
Sắp xếp theo