Vũ khí tốt nhất trong Dave the Diver

Dave the Diver là phiêu lưu nhập vai hành động đưa người chơi vào một thế giới dưới nước sôi động và nguy hiểm. Trong vai Dave - một thợ lặn dũng cảm bạn phải điều hướng qua những đại dương sâu thẳm đầy mê hoặc.

Vũ khí tốt nhất trong Dave the Diver
Vũ khí tốt nhất trong Dave the Diver

Tại đây người chơi sẽ chiến đấu với những sinh vật biển đáng sợ và khám phá những kho báu cổ xưa trong khi điều hành một quán sushi rất thành công. Dưới đây là những vũ khí mạnh nhất trong Dave the Diver sẽ giúp bạn thống trị vương quốc dưới nước giống như một nhà vô địch lặn.

Súng trường bắn tỉa đỏ

  • Súng trường bắn tỉa là một khẩu súng bắn tỉa với một tầm nhìn laser cực kỳ chính xác. Súng trường bắn tỉa (Red Sniper Rifle) là một trong những vũ khí mạnh nhất trong trò chơi cũng là vật dụng cần thiết cho các trận chiến dưới nước. Súng trường bắn tỉa không gây sát thương cho những gì va chạm trên đường đạn, nó giữ 3 viên đạn nhưng nếu không may mắn bị bắn bằng 3 viên đạn đó chắc chắn sẽ bị hạ gục.

Súng phóng lựu

  • Súng phóng lựu là vũ khí gây nổ cực kỳ mạnh mẽ sẽ hạ gục bất cứ thứ gì đứng trên đường đi.  Súng phóng lựu trong Dave the Diver gây sát thương ít hơn so với Súng trường bắn tỉa đỏ. Mỗi quả lựu đạn gây ra tổng cộng 25 thiệt hại. Loại vũ khí này có nhiều đạn hơn Red Sniper Rifle vì vậy có thể gây sát thương nhiều hơn với nó nếu bạn cố gắng hạ gục tất cả.

Ngọn lửa Harpoon

  • Vũ khí rực lửa này là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều người chơi Dave the Diver. Ngọn lửa Harpoon gây thêm sát thương ngọn lửa cho kẻ thù khi được sử dụng, vì vậy nó không chỉ gây sát thương khi bắn lần đầu, nhưng nó cũng gây thêm sát thương bỏng sau đó. Cách tạo ra Ngọn lửa Harpoon khá đơn giản, chỉ cần sử dụng ngọn lửa và gắn nó vào Harpool để bắt đầu sử dụng.

Súng bom dính

  1. Sticky Bomb Gun phù hợp nhất với những người chơi không thích đến gần mục tiêu. Súng bom dính bắn một quả bom dính sẽ tự gắn vào bất kỳ kẻ thù nào trên đường đi của nó và sẽ phát nổ sau một khoảng thời gian nhất định.

Triple Axel

  • Triple Axel có thể không phải là một trong những vũ khí mạnh nhất trong Dave the Diver, nhưng đó là một trong những lựa chọn tốt nhất về tổng thể để kiểm soát đám đông. Triple Axel bắn 3 viên đạn cùng lúc gây ra tổng cộng 10 thiệt hại.

Tranquilizing Harpoon

  • Tranquilizing Harpoon có khả năng đưa mục tiêu vào giấc ngủ và được coi là một trong những công cụ tiện dụng nhất trong trò chơi.
  • 113 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 04/07/2023
Xem thêm: Dave the Diver
Sắp xếp theo