Hướng dẫn cài đặt và chơi Township cho người mới bắt đầu

Có thể nói, hiện nay có rất nhiều bạn trẻ yêu thích game nông trại. Vì khi chơi những tựa game này, chúng ta sẽ được hóa thân vào một người nông dân thực thụ, hằng ngày trồng trọt, chăn nuôi và sản xuất những nông sản để bán cho những người khác.

Khi nhắc đến game nông trại thì không thể không nói đến Township, đây là một tựa game vô cùng độc đáo khi kết hợp cuộc sống của nông thôn và thành phố. Tại trò chơi này, chúng ta sẽ được trải nghiệm việc làm nông ở giữa lòng thành phố và sử dụng những công cụ hiện đại để trồng trọt, chăn nuôi hoặc dùng máy bay trực thăng để giao hàng. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu bài viết hướng dẫn tải và chơi Township cho người mới bắt đầu, mời các bạn cùng tham khảo.

1. Hướng dẫn cài đặt Township trên điện thoại

Dưới đây sẽ là hướng dẫn cài đặt trò chơi này trên Android, ngoài ra các bạn cũng có thể thực hiện những bước tương tự đối với iOS, hoặc nhấn vào nút tải sau đây.

Tải Township trên Android Tải Township trên iOS

Bước 1: Trước tiên cần phải, ấn vào biểu tượng của kho ứng dụng CH Play (App Store đối với iOS).

Bước 2: Nhập từ khoá Township và ấn Tìm kiếm.

Bước 3: Để có thể download được game này về điện thoại, hãy nhấn vào nút Cài đặt.

Bước 4: Đợi một lúc để quá trình cài đặt game được hoàn tất, sau đó nhấn nút Mở để bắt đầu chơi trò này trên điện thoại của mình.

Mở CH Play Nhấn Cài đặt Ấn Mở

2. Hướng dẫn chơi Township trên điện thoại

Đầu tiên, chúng ta cần phải đợi một lát để hệ thống có thể tải dữ liệu của trò chơi.

Đợi tải dữ liệu

Việc làm đầu tiên cần phải thực hiện là trồng và thu hoạch lúa. Để làm được việc này, thì trước tiên mình phải nhấn vào một mảnh đất trống bất kỳ, rồi ấn và kéo biểu tượng cây lúa vào các mảng đất. Sau đó đợi một lát, khi lúa chín hãy chạm vào ô đất trồng lúa, rồi nhấn và kéo chiếc Liềm đến ruộng lúa. Mỗi một lần thu hoạch, mình sẽ nhận được số lúa bằng với số cây đã trồng và kinh nghiệm. Ngoài ra, khi lên một level thì chúng ta sẽ được trồng thêm các loại cây trồng khác nhau.

Trồng và thu hoạch lúa

Không chỉ trồng trọt, mà khi chơi game này mọi người cũng có thể chăn nuôi với nhiều loại vật khác nhau như: Bò, gà, lợn, cừu,.... Loài vật mà, mình sẽ phải nuôi đầu tiên chính là Bò. Để bắt đầu nuôi con vật này, thì trước tiên bạn cần phải nhấn vào chuồng bò. Nếu muốn cho chúng ăn, thì cần phải chạm và giữ bó cỏ đến gần con Bò. Sau đợi một lát là có thể được vắt sữa, để làm công việc này, thì hãy nhấn vào từng con Bò. Mỗi lần vắt sữa, bạn sẽ nhận được một bình sữa. Hãy mua thêm hoặc tiếp tục cho Bò ăn để có thể lấy được nhiều sữa hơn. Trong quá trình chơi game này, mình có thể nuôi thêm những loài vật khác khi đến một level nhất định.

Nuôi Bò

Ngoài ra, tại game này chúng ta cũng có thể tự sản xuất được nhiều loại nông sản khác nhau, để bán cho những người khác để lấy tiền. Trong trò này, sẽ có những công cụ giúp mình sản xuất những loại nông sản như: nhà máy nướng bánh, nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi, xưởng làm bơ,.... Nông sản đầu tiên sẽ mình sản xuất là bánh mì. Để làm được nó, đầu tiên cần ấn vào xưởng làm bánh mì, rồi ấn và di chuyển chiếc bánh mì đến những chiếc thùng giấy và hãy đợi một chút để chiếc lò có thể nướng bánh. Để làm được một chiếc bánh, bạn sẽ cần phải có ít nhất là hai cây lúa. Khi tăng lên một cấp nào đó nhất định, thì người chơi sẽ được sử dụng tiếp những công cụ khác để sản xuất ra nhiều loại nông sản.

Làm bánh mì

Điều đặc biệt trong trò chơi này, là chúng ta sẽ sử dụng máy bay trực thăng để có thể giao hàng đến những vị khác của mình. Để thực hiện được việc này thì đầu tiên mình cần phải ấn vào toàn nhà có chiếc máy bay. Sau đó chạm vào một vị khách mà mình có thể đáp ứng đủ những vật phẩm mà người đó cần, rồi ấn vào nút Send. Khi giao thành công một đơn hàng, thì bạn sẽ nhận được một số tiền vàng và kinh nghiệm nhất định. Hoặc khi đạt đến cấp 5, bạn có thể sử dụng tàu hỏa để giao hàng.

Giao hàng bằng máy bay trực thăng

Nhà kho là nơi mà chúng ta sẽ chứa những loại nông sản và vật dụng của mình. Khi nhà kho đã đầy, hãy nhấn vào nút UpGade để tăng thêm sức chứa.

Nhà kho

Bạn bè, mục này sẽ là danh sách những người bạn của mình, và chúng ta cũng có thể đến thăm quan nhà họ bằng cách nhấn vào ảnh đại diện của người bạn nào đó.

Danh sách bạn bè

Đặc biệt, khi level của càng cao thì người chơi sẽ được xây dựng thêm những tòa nhà, siêu thị, khu vui chơi, công viên, trường học,....

Trên đây là hướng dẫn cài đặt và chơi Township trên điện thoại, chúng tôi hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể thoải mái trải nghiệm và không còn cảm thấy bỡ ngỡ khi chơi game này nữa.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 7.346 lượt xem
Cập nhật: 14/11/2019
Xem thêm: Township Game Nông trại
Sắp xếp theo