Các vị trí xuất hiện kho máu trong Rules of Survival

Sau bản cập nhật Rules of Survival ngày 9/5, nhiều người chơi bỗng tìm ra hàng loạt kho máu, chúng thường nằm gần các tuyến đường, xen giữa các khu vực đông dân cư. Những khu vực đó xuất hiện rất nhiều hộp máu cùng chỗ, thường từ 6 - 12 hộp Med Kit, mỗi hộp người chơi sẽ nhận được 50 máu.

Rules Of Survival: Luật Sinh Tồn Rules Of Survival

Khi vòng bo ngày càng thu hẹp, cũng chính là lúc phải đối đầu liên tục với những người chơi khác. Lúc này có càng nhiều máu để bơm liên tục thì càng có lợi thế. Vậy mời các bạn cùng tham khảo những kho máu dưới đây, để nhanh chóng loot về túi đồ của mình:

Kho máu

Vị trí các kho máu trong game Rules of Survival

Để tìm ra những công trình, bên trong có nhiều vật phẩm hồi máu người chơi di chuyển tới con đường nằm ở phía Tây Nam khu vực Logging Camps, ngã 3 đường ở phía Bắc Bitter Lake hoặc ở phía tây Training Base... cùng khá nhiều địa điểm khác nằm gần đường.

Vị trí kho máu

Những túi máu được bố trí khá ngăn nắp trên những đồ đạc trong phòng. Tuy nhiên những khu vực này khá nguy hiểm, bởi người chơi đổ xô tới để loot đồ. Vì vậy bạn cần hết sức thận trọng, quan sát kỹ, đừng quá ham tìm máu mà thiệt mạng như chơi nhé.

Túi máu

Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn nhanh chóng tìm thấy những kho máu trong ROS, để nhanh chóng trở thành người sống sót cuối cùng. Ngoài phiên bản trên PC, còn có thể trải nghiệm Rules Of Survival trên điện thoại:

Rules of Survival cho Android Rules of Survival cho iOS

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 316 lượt xem
Cập nhật: 11/05/2018
Xem thêm: Rules of Survival
Sắp xếp theo