Giftcode Life Makeover mới nhất

Life Makeover là một trong số game thời trang được yêu thích nhất trên mobile hiện nay. Đặc biệt, nhà phát triển còn tặng người chơi cả giftcode Life Makeover để đổi lấy phần thưởng giá trị.

Game thời trang tuyệt đẹp Life Makeover

Giới thiệu game Life Makeover

Life Makeover là game mô phỏng có tính xã hội cao. Người chơi có thể tự tạo avatar, tùy biến trang phục và cách trang điểm cho nhân vật, thậm chí trở thành một nhà thiết kế thực thụ, đảm nhận công việc từ cắt vải tới may quần áo. Không chỉ có thời trang, đúng như tên gọi, Life Makeover cho phép bạn tự thiết kế nội thất cho ngôi nhà trong mơ, xây dựng nó như ý muốn. Ngoài ra, bạn còn có thể mời bạn thân tới tham dự tiệc tại gia bất kỳ lúc nào và thoải mái trò chuyện tại không gian riêng tư.

Biến giấc mơ của bạn thành hiện thực. Đó là điều Life Makeover mong muốn.

Tính năng chính của Life Makeover

Trang phục - Hàng nghìn trang phục bắt mắt cho bạn thoải mái phối đồ.

Những bộ thời trang phong cách Gen-Z rực rỡ, váy cao cấp lộng lẫy và đẹp mắt, trang phục cổ điển độc đáo hay thường ngày thanh lịch… Tất cả đang chờ bạn tạo kiểu, kết hợp cho nhân vật.

Thiết kế - Từ bụi bặm tới sang trọng, thiết kế theo phong cách thời trang của riêng bạn.

Không phải chỉ chọn trang phục, Life Makeover cho phép người chơi thiết kế, tạo ra những bộ quần áo, váy vóc từ chất liệu vải khác nhau. Game cũng cung cấp sẵn các mẫu cho người chơi dễ chỉnh sửa như ý muốn.

Thiết kế nhà - Xây dựng ngôi nhà trong mơ.

Với hệ thống Home, bạn có thể xây dựng ngôi nhà đặc biệt của bản thân ngay từ đầu, bao gồm trang trí từng khu vực, làm nó giống biệt thự nhìn ra biển, nhà gỗ sang trọng hoặc trang trại yên bình.

Còn điều gì thú vị hơn? Tổ chức tiệc tại ngôi nhà lý tưởng cùng bạn thân.

Bạn bè - Gameplay tương tác xã hội và linh hoạt.

Trải nghiệm tương tác đa dạng và độc đáo trong vũ trụ vô hạn của Life Makeover. Bạn có thể chơi đùa cùng thú cưng trên giường, gặp gỡ người khác, mời bạn bè uống trà chiều …

Bên cạnh những tính năng hấp dẫn, mới đây nhà phát triển Life Makover còn tặng cả giftcode miễn phí.

Giftcode Life Makeover mới nhất

  • Hey888 - 15000 vàng và 3 vé quay lầu

Cách nhập code Life Makeover

  1. Click hình đại diện của bạn trong Life Makeover > chọn User Center.
  2. Chọn Exchange Code > nhập mã > Lấy quà.

Cách nhập giftcode Life Makeover

Thế là xong. Thật đơn giản phải không?

Gifcode Life Makeover sẽ được cập nhật liên tục trên fanpage chính thức của game. Bạn có thể theo dõi Facebook hoặc đánh dấu trang này để nhận code Life Makeover mới và nhanh nhất nhé!

  • 1.440 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 02/08/2022
Xem thêm: Life Makeover
Sắp xếp theo