Hướng dẫn chơi Life Makeover cho người mới bắt đầu

Life Makeover là một game mô phỏng cuộc sống và thời trang siêu tự do. Trong game Life Makeover bạn có thể tạo hình, trang điểm cho nhân vật của mình theo ý muốn. Chúng ta sẽ có cơ hội được trải nghiệm những phụ kiện thời trang tinh tế đa dạng, những trang phục với thiết kế độc đáo, xây dựng ngôi nhà mơ ước, hưởng thụ khoảng khắc nghỉ ngơi thú vị cùng những người bạn thân.

Game Life Makeover

Bên cạnh thời trang, Life Makeover còn mô phỏng cuộc sống thực với nhiều sự kiện thực tế. Người chơi sẽ không cảm thấy buồn chán bởi những trải nghiệm nhập vai tuyệt vời.

Life Makeover cho phép người chơi tùy biến nhân vật như ý muốn. Bạn có thể sống một cuộc đời giàu sang với tình yêu lãng mạn hay kịch tính. Bạn sẽ có cơ hội tự thiết kế trang phục yêu thích, mặc những bộ đồ thời thượng nhất và nhiều hơn thế nữa. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các tân thủ cách chơi một cách chi tiết nhất để sẵn sàng cho chuỗi nhiệm vụ trong Life Makeover.

Tùy biến nhân vật trong Life Makeover

Ở lần đầu vào game Life Makeover, bạn có thể tùy biến nhân vật bằng cách chọn các chi tiết trên khuôn mặt và cơ thể. Game có sẵn nhiều mẫu thử cho người chơi tùy biến.

Sau khi chọn một khuôn mặt đẹp, người chơi có thể đổi kiểu lông mày, mặt, cằm, kiểu tóc và nhiều đặc điểm khác.

Life Makeover cho phép người chơi thực hiện cả một số thay đổi trên cơ thể như chiều cao, béo hoặc gày…

Sau khi thực hiện những thay đổi cần thiết, chạm xác nhận để đi sâu hơn vào game. Đặt tên cho nhân vật trước khi tiếp tục, rồi nhấn xác nhận để bước vào một thế giới ảo đầy màu sắc.

Tùy biến nhân vật trong Life Makeover

Mua nhà trong Life Makeover

Ngay sau khi tùy biến nhân vật, người chơi sẽ có thể mua nhà. Life Makeover có rất nhiều địa điểm sang trọng cho người chơi lựa chọn. Địa điểm sẵn có đầu tiên là Palm Island.

Thế nhưng không nhất thiết phải mua một ngôi nhà sang trọng ngay từ đầu bởi giá của chúng khá cao. Vì thế, game cho phép người chơi chọn một mẫu nhà phù hợp với ngân sách.

Sau khi mua nhà, người chơi chưa thể tới đó ở ngay cho tới khi hoàn thành một trong số 11 giai đoạn trong chế độ Story. Khi tiến bộ và nâng cấp nhiều hơn trong game, bạn có thể mua nhiều căn hộ khang trang hơn.

Mua nhà trong Life Makeover

Hoàn thành chế độ chính

Khi quay trở lại màn hình chính, người chơi có thể thấy icon Shining Journey và sau khi vào chúng, họ sẽ thấy Story Quests, Endorsement Queen và Mind Travel. Ngoại trừ Story Quest, cả hai lựa chọn còn lại hiện đều bị khóa. Chúng được mở sau khi bạn hoàn thành các phần nhất định trong Story Quests.

Story Quests

Để bắt đầu từng phần trong chế độ Story Quest, người chơi phải dùng một lượng enegry nhất định (một trong số tiền tệ của game). Đúng như tên gọi, nhiệm vụ dựa trên câu chuyện. Người chơi chỉ cần chạm vào màn hình để chuyển tiếp hội thoại hoặc cảnh.

Hoàn thành từng giai đoạn trong phần này sẽ cho người chơi các phần thưởng khác nhau như vàng, trang phục, giầy và nhiều món đồ thời trang khác.

Vì Life Makeover thiên về thời trang nhiều hơn nên người chơi phải thiết kế nhân vật theo phong cách nhiệm vụ hướng tới để ăn diện cho nhân vật, quay video và upload nó. Sau khi tải lên, người chơi sẽ nhận được các lượt thích và khi đạt tới mức điểm hoàn hảo, họ sẽ nhận được nhiều phần thưởng giá trị hơn.

Những nội dung cơ bản trong Life Makeover

Tủ quần áo

Ở màn hình chính, người chơi có thể thấy một chiếc tủ chứa quần áo, giày để thay đổi cho nhân vật. Đây là nơi chứa tất cả những mặt hàng thời trang mà người chơi thu thập được trong game. Người chơi có thể chọn trang phục và nhuộm màu từng phần.

Chụp ảnh

Sau khi mở khóa và mua váy mới cho nhân vật, người chơi có thể chụp ảnh và khoe tác phẩm của mình với bạn bè. Nhân vật có thể thay đổi tư thế khi chụp. Life Makeover thậm chí còn cho phép người chơi lấy ảnh đó làm hình nền điện thoại.

Mail Box

Hòm thư có thể chứa rất nhiều vật dụng miễn phí. Khi đăng nhập vào Life Makeover, đừng quên kiểm tra hòm thư. Đây là nơi bạn có thể lấy những phần thưởng giá trị như kim cương, thiệp mời…

Chapter Pack

Khi hoàn thành một số giai đoạn trong từng phần, người chơi có lựa chọn Chapter pack. Đây là nơi cho người chơi lấy phần thưởng miễn phí khi hoàn thành một số giai đoạn nhất định trong một phần của Life Makeover.

Cách để có bộ đồ thời trang đẹp nhất trong Life Makeover

Trong Life Makeover, người chơi có thể triệu hồi các cấp ngôi sao thời trang khác nhau qua banner. Trước tiên, người chơi phải tới Lightchase để thấy những banner có thể dùng cho việc triệu hồi.

Người chơi cần có vé đặc biệt để triệu hồi tấm thẻ đó. Một vé đổi một và 10 vé đổi 10 lần một lúc. Nếu thiếu vé, người chơi có thể dùng 118 Gem để mua một vé.

Trên đây là những điều cơ bản cần biết trước khi chơi Life Makeover cho người mới bắt đầu. Hãy cùng nhau chia sẻ cách chơi Life Makeover nhé.

  • 9.380 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 16/05/2023
Xem thêm: Life Makeover
6 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Minh Châu Dương
    Minh Châu Dương

    Tôi ko thể ấn chữ bắt đầu, nó sẽ hiện ra: Chúng tôi

    Mong muốn cung cấp chất lượng đồ hoạ tốt hơn, vì thế yêu cầu tối thiểu với thiết bị. Đề xuất bạn dùng thiết bị cấu tao hình cao hơn để thử, hoặc vào Fanpage để tìm hiểu thêm. Tôi tìm mọi cách mà ko thể vào, tôi đã đăng nhập bằng fb của mik nhưng vẫn ko đc, ai vào đc thì chỉ cho tôi với ạ?

    Thích Phản hồi 20:43 10/05
    • Tuong Vyy
      Tuong Vyy

      có ai biết cách hoàn thành nhiệm vụ trước là gì trong phần chế tác mảnh đồng hành trong giai đoạn tình ý không ạ?

      Thích Phản hồi 22:42 02/04
      • Ngân Huỳnh
        Ngân Huỳnh

        Tôi không thể thấy những người chơi khác trong nhà mình dù là đã đến nhưng không thấy họ chỉ cách chỗ tôi thấy họ vs ạ

        Thích Phản hồi 15:54 18/09
        • Le Thi Nguyet Bui
          Le Thi Nguyet Bui

          Ai chỉ t cách vô game ik chớ t ko cs vào đc:')

          Thích Phản hồi 15:16 19/08
          • Minh Lương
            Minh Lương

            tôi ko biết cách để đăng nhập mong trang quét này có thể bày 1 cách chi tiết hơn

            Thích Phản hồi 19:18 07/07
            • 蓝天
              蓝天

              Có ai cho t bt phần mở hộp ở đâu k? T nhận nhiều hộp nhưng mò k ra chỗ mở:)

              Thích Phản hồi 22:07 10/05
              • Bảo Châm
                Bảo Châm

                Nhận xong nó tự mở mà 

                Thích Phản hồi 19:10 07/06