Hướng dẫn tải và cài đặt game Dragon Raja - Siêu phẩm đồ họa 2020

Dragon Raja - Siêu phẩm game Mobile đồ họa với công nghệ Unreal Engine tiên tiến nhất vừa được phát hành với phiên bản Global. Tuy vậy, ở một số quốc gia như Việt Nam và khu vực SEA, người chơi vẫn chưa thể tải về do game chưa hỗ trợ những khu vực này. Trong bài viết này, Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải và cài đặt Dragon Raja trên các nền tảng một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.

dragon raja

Tải Dragon Raja trên di động

1. Tải trực tiếp

Cách đầu tiên, tất nhiên là tải game chính thức từ Apple Store hoặc CH Play. Tuy vậy, ở thời điểm hiện tại thì người chơi ở Việt Nam chưa được hỗ trợ.

Tải Dragon Raja cho AndroidTải Dragon Raja cho iOS

2. Tải qua Tap Tap

Hiện tại thì đây là cách đơn giản nhất để tải Dragon Raja mà không cần phải fake VPN hay chuyển vùng Google Play sang quốc gia khác.

Đầu tiên, các bạn truy cập vào https://www.tap.io/app/179772/topic . Sau đó nhấn chọn nút Install như hình dưới. Lưu ý là bạn cần có ứng dụng Tap Tap trên máy điện thoại Android của bạn để tiến hành cài đặt. Nếu chưa có, bạn có thể tham khảo bài Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Tap Tap.

Android tap tap

Sau khi nhấn Install, hệ thống sẽ tự động tải file về và cài đặt game nếu trên máy điện thoại đã có ứng dụng Tap Tap. Nếu hệ thống không tự tải về, bạn có thể tải thủ công bằng cách đánh tên game vào vào tìm kiếm, sau đó nhấp chọn nút cài đặt như hình dưới. Lưu ý gõ đúng tên game để tìm, tránh tải nhầm nhé các bạn.

Android tap tap

Tải Dragon Raja trên PC thông qua giả lập

Tải Dragon Raja

Hiện tại trên PC các bạn có thể dùng giả lập LDPlayer để chơi game được mượt mà và nhẹ nhàng nhất. Với các giả lập khác các bạn cũng có thể làm tương tự theo cách dưới đây để tải game.

Cách tải này cũng giống như cách tải cho Android ở bên trên là sử dụng Tap Tap. Ngoại trừ việc bạn cần phải mở trình duyệt trên giả lập để truy cập vào trang tải game.

Để mở trình duyệt trên LDplayer các bạn chọn phần System Apps trong cửa sổ chính.

B1

Các mục con sẽ hiện ra, nhấp chọn Trình Duyệt. Bây giờ hãy truy cập vào trang https://www.tap.io/app/179772/topic và làm theo các bước hướng dẫn như phần tải game cho Android bên trên.

B2

Sau khi cài đặt xong biểu tượng game sẽ xuất hiện trên màn hình chính, các bạn nhấn vào để bắt đầu chơi.

B3

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 20.156 lượt xem
Cập nhật: 15/10/2020
Xem thêm: Dragon Raja
Sắp xếp theo