Lịch thi đấu Rules of Survival World Championship

Rules of Survival mang tới cuộc chiến sinh tồn 120 người trên một màn chơi, biến trận đấu trở nên vô cùng căng thẳng, kịch tính để trở thành người sống sót cuối cùng. Chỉ sau một thời gian phát hành, NetEase bất ngờ tuyên bố tổ chức giải vô địch thế giới World Championship, với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 15 tỷ đồng (650.000 USD).

Rules of Survival cho Android Rules of Survival cho iOS

Rules of Survival World Championship được xem là giải đấu quy mô lớn đầu tiên cho thể loại nhảy dù bắn súng, dành cho 3 khu vực Châu Á, Châu Âu và Bắc Mỹ. Chung kết Thế giới được ấn định tổ chức vào ngày 10/03 để các đội có thời gian luyện tập, chuẩn bị Visa, cùng những thủ tục liên quan. Mời các bạn cùng theo dõi lịch thi đấu dưới đây:

Rules Of Survival World Championship 2018

Lịch thi đấu Rules Of Survival World Championship 2018

The Qualifier - Vòng sơ loại

Diễn ra từ 4/01 - 8/01. Mỗi một đội 4 người sẽ được tham gia thi đấu vòng sơ loại tại một chiến trường riêng biệt. 75 đội sẽ được vào vòng sau.

The Group Stage - Vòng bảng

Diễn ra từ 13/01 - 14/01. 75 đội sẽ được chia vào 5 nhóm riêng biệt, 14 đội sẽ được lựa chọn vào vòng chung kết.

Final per Game Server - Chung kết khu vực

Diễn ra từ 20/01 - 22/01. 14 đội sẽ được ghép cặp với một đội gồm những người nổi tiếng, người chiến thắng sẽ được tham dự chung kết tổng tại Trung Quốc.

World Grand Final - Chung kết thế giới

Chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 10/03. Đội chiến thắng từ các khu vực - Đông Nam Á, Bắc Mỹ, Châu Âu sẽ được thi đấu cùng các đội Trung Quốc để giành ngôi Vô địch Thế giới.

Với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 15 tỷ đồng, giải Vô địch Thế giới Rules of Survival hứa hẹn sẽ là sân chơi vô cùng đẳng cấp, gay cấn, kịch tính. Lịch thi đấu ROS World Championship chi tiết hơn sẽ được chúng tôi giới thiệu ngay khi có thông tin mới.

  • 458 lượt xem
Cập nhật: 12/01/2018
Xem thêm: Rules of Survival Lịch thi đấu
Sắp xếp theo