Kịch bản bế mạc giải bóng đá Chương trình tổ chức bế mạc bóng đá

Trong một năm sẽ có rất nhiều giải đấu bóng đá, những Kịch bản bế mạc giải bóng đá sau đây sẽ giúp bạn có được tài liệu tham khảo để sẵn sàng cho buổi lễ bế mạc bóng đá đầy thú vị.

Kịch bản chương trình bế mạc giải bóng đá
Kịch bản chương trình bế mạc giải bóng đá

Ở các giải đấu bóng đá dù lớn hay nhỏ sẽ có một buổi lễ khai mạc để tuyên bố lý do và một buổi bế mạc để tổng kết lại những gì đã diễn ra ở giải đấu. Chắc chắn những Kịch bản bế mạc giải bóng đá sẽ giúp bạn hình dung ra khung kịch bản của riêng mình để có được một giải đấu thành công, vui vẻ. Bên cạnh đó, có thể tham khảo thêm lịch thi đấu bóng đá để không bỏ lỡ bất kỳ trận bóng đá hấp dẫn nào. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn:

Kịch bản chương trình bế mạc giải bóng đá

1. Văn nghệ chào mừng

2. Tuyên bố lý do

Kính thưa các quý vị đại biểu, các thầy giáo cô giáo, ban trọng tài, quý vị PHHS, các cầu thủ,
các em học sinh cổ động viên thân mến!

Vậy là giải bóng đá ......... của chúng ta đã đi đến hồi kết. Với thể thức thi đấu chia làm 6 bảng đá vòng tròn 1 lượt tính điểm chọn các đội nhất, nhì tại các bảng và 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất vào thi đấu vòng loại trực tiếp, giải đấu đã mang đến tính hấp dẫn ngay từ những trận đấu đầu tiên. Với tinh thần nhiệt huyết, trung thực và đoàn kết air-play, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả 51 trận đấu với rất nhiều bàn thắng đẹp mắt đến từ các pha bóng đẹp như: sút xa, đánh đầu, tình huống cố định, phối hợp nhóm,...

Chúng ta đã có nụ cười của niềm vui chiến thắng, có những giọt nước mắt nuối tiếc khi thua trận, xong hơn tất cả là giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các lớp khối trong toàn trường.

3. Giới thiệu đại biểu

Đến với buổi lễ ngày hôm nay, BTC xin hân hạnh giới thiệu sự có mặt của

- Đại biểu 1

………………………………………………………

………………………………………………………

- Đại biểu 2

………………………………………………………

………………………………………………………

- Đại biểu 3

………………………………………………………

………………………………………………………

4. Phát biểu lễ bế mạc

Sau đây, BTC xin kính mời …………………….. lên đọc diễn văn bế mạc giải đấu.

5. Giới thiệu lại giải đấu và các đại diện, nhà tài trợ

Sau khi mở lời về buổi lễ, MC sẽ tiếp tục chuyển sang phần cảm ơn những nhà tài trợ đã đồng hành cùng giải đấu lần này.

Đọc đầy đủ thông tin của nhà tài trợ trước buổi lễ và gửi lời cảm ơn chân thành đến họ. Có thể tặng một phần quà lưu niệm nhỏ nhỏ từ giải đấu đến quý nhà tài trợ.

Nếu có phân hạng tài trợ như Đồng, Bạc, Vàng, Bạc Kim thì bạn hãy đọc theo từng thứ tự như vậy, lưu ý các phần quà cũng làm khác nhau. Nếu quá đông nhà tài trợ thì chỉ nên đọc thông tin của nhà tài trợ vàng và bạc kim. Các nhà tài trợ khác có logo trên banner của giải.

Tuyên dương cá nhân xuất sắc

Phần này dành riêng để vinh danh các cá nhân xuất sắc.

Ngoài danh hiệu đội bóng thì các cá nhân cũng thi đấu rất nhiệt tình để có thể đạt được danh hiệu này.

Tuyên dương các cá nhân xuất sắc của giải đấu.

Một số giải thường trao trong phần này bao gồm: Cầu thủ xuất sắc nhất giải, vua phá lưới, thủ môn xuất sắc,…

Ở một số giải đấu còn có thêm các giải như huấn luyện viên xuất sắc hoặc hoa khôi của giải,….

6. Tiến hành trao giải, tặng quà đội bóng

Phần quan trọng nhất của buổi lễ bế mạc là phần trao giải.

Trước khi bước vào phần này, bạn phải thống kê thật đầy đủ và chính xác.

7. Chụp ảnh lưu niệm và kết thúc

Phần cuối cùng cũng là phần quan trọng không kém chính là chụp hình lưu niệm mùa giải và tuyên bố kết thúc giải đấu. MC cần mời quý nhà tài trợ, các cầu thủ cùng các huấn luyện viên, ban tổ chức lên chụp một tấm hình thể hiện sự đông đủ.

Sau đó các photographer có nhiệm vụ chụp lại các giây phút vinh quang nhất bằng hình ảnh để phục vụ cho công việc truyền thông của giải. Không nhất thiết bắt buộc các đội bóng phải tham dự, họ có quyền lựa chọn

8. Tuyên bố kết thúc lễ bế mạc

Cuối lời xin chúc sức khỏe quí vị đại biểu, Ban tổ chức, các đồng chí trưởng đoàn các đội bóng, lực lượng trọng tài, tất cả các VĐV và toàn thể quí vị khán giả.

Và đặc biệt là các cổ động viên của các đội bóng đã cháy hết mình cổ vũ động viên cho các cầu thủ, chính họ đã đóng góp vô cùng quan trọng cho giải đấu thành công tốt đẹp.

Và cuối cùng tôi xin chính thức tuyên bố kết thúc giải đấu.....

Trân trọng kính chào!

Diễn văn bế mạc giải bóng đá

Kính thưa:

– Các quý vị đại biểu, các trọng tài;

– Các cầu thủ của sáu đội bóng yêu quý!

– Các anh chị em cổ động viên;

– Và tất cả mọi người có mặt ở đây ngày hôm nay.

Vậy là giải đấu … … open năm … .. của tất cả chúng ta đã kết thúc sau gần … .. Tranh tài. Giải đấu năm nay lôi cuốn …. đội bóng, trong đó có …. đội của … .. và …. đội khách đó là … …., chia làm hai bảng tranh tài từ … … đến … … …Với ý thức nhiệt huyết, hùng vĩ, trung thực và đoàn kết fair-play, những đội bóng đã góp sức cho người theo dõi … trận đấu với …. bàn thắng thích mắt từ những pha bóng đẹp : sút xa, đánh đầu, trường hợp cố định và thắt chặt, phối hợp nhóm …Mặc dù thời tiết có ảnh hưởng tác động đến chất lượng những trận đấu, xong trên sân bóng những cầu thủ yêu quý của tất cả chúng ta đã góp sức cho người theo dõi nhiều trận đấu hay đầy kịch tính mê hoặc có trình độ cao so với những giải năm trước .Chúng ta có nụ cười của niềm vui, Có những giọt nước mắt nuối tiếc xong hơn tổng thể là giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, hữu dụng và tạo thời cơ giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao ý thức đoàn kết giữa những cơ quan đơn vị chức năng .

Xin cảm ơn tất cả các cầu thủ!

Chúng ta cũng cảm ơn các nhà tài trợ đã có những đóng góp quan trọng để giải đấu thành công.

Chúng ta cũng cảm ơn các trọng tài đã hoàn thành công việc xuất sắc điều khiển các trận đấu vô tư đúng luật.

Và đặc biệt là các cổ động viên của các đội bóng đã cháy hết mình cổ vũ động viên cho các cầu thủ, chính họ đã đóng góp vô cùng quan trọng cho giải đấu thành công tốt đẹp.

Chúng ta cũng không quên các anh chị em trong Ban tổ chức giải đã làm việc hết mình với tinh thần trách nhiệm cao tạo nên thành công của giải.

Xin cảm ơn …. đội bóng khách là ……. đã đóng góp cho giải những trận đấu hấp dẫn và có chất lượng chuyên môn cao.

Cuối cùng thì chiếc Cúp vô địch Giải bóng đá … …. đã tìm ra được gia chủ. … … … .. đã giành ngôi vô địch, … … … .. giành giải nhì, … … … đoạt giải ba, giải tư thuộc về … … … .. Đội … … .. đoạt giải khuyến khích .

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao một số giải phụ: Giải dành cho đội có cổ động viên cổ vũ nhiệt tình nhất được trao cho Đoàn ……., Giải “Vua phá lưới” dành cho cầu thủ …… của Đoàn ……… với …… bàn thắng.

Kính thưa các quý vị,

Giải bóng đá ….. open năm….. đã khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe, đoàn kết, cao thượng của các cầu thủ và các đội bóng.

Tôi tin tưởng rằng giải đấu này sẽ được tiếp tục duy trì và tổ chức thành công hơn nữa ở những mùa giải năm sau.

Chào ….. Cup open năm….. Hướng tới …… Cup năm…….. Tôi xin tuyên bố bế mạc Giải!

Bài phát biểu bế mạc giải bóng đá thiếu nhi

Kính thưa các quý vị đại biếu!

Kính thưa các thầy giáo cô giáo, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các vận động viên, các em học sinh thân mến!

Lời đầu tiên, thay mặt BTC giải đấu tôi xin gửi lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất đến các quý vị đại biểu, các vị khách quý, các bậc phụ huynh, cùng toàn thể các VĐV đến từ 17 đội bóng đại diện cho các khối lớp 3, 4, 5 thuộc trường tiểu học ......đã đến dự buổi lễ bế mạc giải bóng đá.... năm học......

Kính thưa quý vị, giải bóng đá Thiếu nhi của trường tiểu học ..... đã khép lại, với những kết quả đáng ghi nhận của tất cả các em học sinh. Giải bóng đá cũng là dịp để học sinh các điểm trường được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, chia sẻ niềm đam mê bóng đá, từ đó phát triển phong trào bóng đá cộng đồng tại địa phương; phát triển và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Thông qua giải đấu, đã cho chúng ta thấy các đội bóng, các vận động viên đã thắt chặt tình đoàn kết, nêu cao tinh thần đồng đội, tình thần Fair Play trong thi đấu, tạo ra được sự thân thiện, đoàn kết giữa các điểm trường, các đội bóng .

Tôi xin chúc mừng thành tích của các đội bóng. Thay mặt cho ban tổ chức, tôi xin tuyên bố bế mạc giải bóng đá thiếu nhi năm nay!

Một lần nữa xin kính chúc toàn thể quý vị đại biểu cùng các vận động viên sức khoẻ và hạnh phúc. Chúc giải đấu thành công tốt đẹp!

Xin chân thành cảm ơn.

Chia sẻ bởi: 👨 Thảo Nhi
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 342
  • Lượt xem: 14.464
  • Dung lượng: 140,5 KB
Liên kết tải về

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo

    Tài liệu tham khảo khác