Tập làm văn lớp 3: Kể về người anh hùng Kim Đồng (10 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 3

Kim Đồng là một trong những vị thiếu niên anh hùng của dân tộc Việt Nam. Hôm nay, Download.vn sẽ giới thiệu bài Tập làm văn lớp 3: Kể về người anh hùng Kim Đồng.

Tài liệu bao gồm 10 đoạn văn mẫu, giới thiệu về người anh hùng Kim Đồng, nhằm giúp các bạn học sinh lớp 3 có thêm ý tưởng cho bài viết của mình. Hãy cùng tham khảo ngay sau đây.

Kể về người anh hùng Kim Đồng - Mẫu 1

Kể về người anh hùng Kim Đồng - Mẫu 2

Em rất ngưỡng mộ anh Kim Đồng. Anh là người dân tộc Nùng. Anh tham gia cách mạng từ nhỏ, là đội trưởng của Đội Nhi đồng cứu quốc. Nhiệm vụ của anh là giao liên, đưa đón Việt Minh và chuyển thư từ. Một lần, khi các cán bộ đang có cuộc họp, Kim Đồng phát hiện có quân Pháp tới. Anh đã nhanh trí đánh lạc hướng chúng. Đồng thời, anh đã tín hiệu cho cán bộ rút lui an toàn. Còn anh thì đánh lạc hướng chúng. Anh đã anh dũng hy sinh khi làm nhiệm vụ. Kim Đồng đã được truy tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang. Kim Đồng là một tấm gương về lòng yêu nước.

Kể về người anh hùng Kim Đồng - Mẫu 3

Kể về người anh hùng Kim Đồng - Mẫu 4

Kim Đồng là một thiếu niên anh hùng. Anh là người dân tộc Nùng. Anh là thành viên đầu tiên và là đội trưởng của Đội Nhi đồng cứu quốc. Kim Đồng có nhiệm vụ giao liên, đưa đón Việt Minh và vận chuyển thư từ. Một lần, khi các cán bộ đang có cuộc họp, Kim Đồng phát hiện quân địch. Anh nhanh trí đánh lạc hướng giặc, phát tín hiệu cho cán bộ rút lui. Sau này, Kim Đồng đã được truy tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang.

Kể về người anh hùng Kim Đồng - Mẫu 5

Kim Đồng là một thiếu niên anh hùng mà em rất ngưỡng mộ. Anh là người dân tộc Nùng, quê ở Cao Bằng. Anh tham gia cách mạng từ nhỏ, là đội trưởng của Đội Nhi đồng cứu quốc. Nhiệm vụ của anh là giao liên, đưa đón Việt Minh và chuyển thư từ. Một lần, khi các cán bộ đang có cuộc họp, Kim Đồng phát hiện có quân Pháp tới. Anh đã nhanh trí đánh lạc hướng chúng, đồng thời phát tín hiệu cho cán bộ rút lui an toàn. Còn Kim Đồng đã anh dũng hy sinh. Anh đã là một tấm gương để chúng em học tập.

Kể về người anh hùng Kim Đồng - Mẫu 6

Kim Đồng là một vị thiếu niên anh hùng. Anh là người dân tộc Nùng. Từ nhỏ, Kim Đồng đã tham gia cách mạng. Anh là đội trưởng Đội Nhi đồng cứu quốc. Nhiệm vụ của anh là giao liên, đưa đón Việt Minh và vận chuyển thư từ. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Kim Đồng đã lập được nhiều chiến công. Một lần, khi các cán bộ đang có cuộc họp, anh phát hiện có quân Pháp tới. Anh đã trí đánh lạc hướng chúng và phát tín hiệu cho cán bộ rút lui an toàn. Sau này, Kim Đồng được truy tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang. Em cảm thấy rất ngưỡng mộ và yêu quý anh Kim Đồng.

Kể về người anh hùng Kim Đồng - Mẫu 7

Người anh hùng mà em vô cùng ngưỡng mộ là anh Kim Đồng. Anh là người dân tộc Nùng. Quê của anh ở tỉnh Cao Bằng. Anh tham gia cách mạng từ khi còn rất nhỏ. Trong một lần đi liên lạc về giữa đường gặp địch phục kích, Kim Đồng nhanh trí nhử cho địch nổ súng về phía mình. Nhờ đó mà các đồng chí cán bộ ở gần đó đã nhanh chóng trốn thoát lên rừng. Kim Đồng đã anh dũng hy sinh tại một địa điểm gần ngay ở suối Lê Nin khi anh vừa tròn mười bốn tuổi. Kim Đồng đã được nhà nước ta phong tặng danh hiệu “Anh hùng lực lượng vũ trang”.

Kể về người anh hùng Kim Đồng - Mẫu 8

Em rất ngưỡng mộ anh Kim Đồng. Anh là người dân tộc Nùng. Anh là một trong năm thành viên đầu tiên, cũng như là đội trưởng của Đội Nhi đồng cứu quốc. Kim Đồng đã cùng đồng đội thực hiện nhiệm vụ giao liên, đưa đón Việt Minh và chuyển thư từ. Trong một lần nọ, khi các cán bộ đang có cuộc họp, anh phát hiện có quân Pháp tới, anh đã nhanh trí đánh lạc hướng chúng, đồng thời phát tín hiệu cho cán bộ rút lui an toàn. Kim Đồng đã anh dũng hy sinh. Sau này, Kim Đồng được truy tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang. Anh là một tấm gương sáng ngời để em học tập.

Kể về người anh hùng Kim Đồng - Mẫu 9

Anh Kim Đồng là người dân tộc Nùng. Anh là một trong năm thành viên đầu tiên, cũng như là đội trưởng của Đội Nhi đồng cứu quốc. Kim Đồng đã cùng đồng đội thực hiện nhiệm vụ giao liên, đưa đón Việt Minh và chuyển thư từ. Trong một lần nọ, khi các cán bộ đang có cuộc họp, anh phát hiện có quân Pháp tới, anh đã nhanh trí đánh lạc hướng chúng, đồng thời phát tín hiệu cho cán bộ rút lui an toàn. Kim Đồng đã anh dũng hy sinh. Sau này, Kim Đồng được truy tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang. Em rất ngưỡng mộ anh Kim Đồng.

Kể về người anh hùng Kim Đồng - Mẫu 10

Kim Đồng là vị anh hùng mà em rất ngưỡng mộ. Anh là người dân tộc Nùng. Quê của anh ở tỉnh Cao Bằng. Tham gia cách mạng từ nhỏ, anh trở thành thành viên đầu tiên, cũng như là đội trưởng của Đội Nhi đồng cứu quốc. Nhiệm vụ của em là giao liên, đưa đón Việt Minh và chuyển thư từ. Một lần, khi các cán bộ đang có cuộc họp, anh phát hiện có quân Pháp tới, anh đã nhanh trí đánh lạc hướng chúng, đồng thời phát tín hiệu cho cán bộ rút lui an toàn. Anh đã hy sinh khi tuổi còn rất nhỏ. Kim Đồng được truy tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang. Kim Đồng là tấm gương để chúng em học tập về lòng dũng cảm, tình yêu đất nước.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
598
  • Lượt tải: 172
  • Lượt xem: 88.563
  • Dung lượng: 190 KB
Sắp xếp theo