Tập làm văn lớp 2: Kể về công việc của bảo vệ (4 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 2: Kể về công việc của bảo vệ, hướng dẫn kể về một công việc.

Kể về công việc của bảo vệ
Kể về công việc của bảo vệ

Tài liệu bao gồm 4 đoạn văn mẫu lớp 2. Các bạn học sinh sẽ có thêm tài liệu để tham khảo cho bài viết của mình.

Kể về công việc của bảo vệ - Mẫu 1

Bác Năm sống gần nhà em. Bác làm bảo vệ của trường em. Hằng ngày, bác dậy thật sớm để đến mở cổng trường. Công việc của bác là trông coi trường học, sắp xếp xe cho giáo viên và học sinh. Thỉnh thoảng, bác phải ở lại trường vào buổi tối. Bác rất nhiệt tình và tốt bụng. Em thường chào bác mỗi khi đến trường hoặc ra về. Chúng em đều rất quý mến bác.

Kể về công việc của bảo vệ - Mẫu 2

Bác Bình là bảo vệ của trường em. Công việc của bác khá vất vả. Bác phải trông coi trường học, kiểm tra lớp học. Hằng ngày, bác sẽ mở cổng cho chúng em vào trường. Bác còn giúp chúng em sắp xếp xe cho gọn gàng. Trước và sau mỗi giờ học, bác sẽ đánh trống báo hiệu. Bác rất tốt bụng và thân thiện. Em cảm thấy yêu mến và kính trọng bác.

Kể về công việc của bảo vệ - Mẫu 3

Bác Hoài là anh trai của bố. Hiện tại, bác đang làm bảo vệ của trường em. Công việc của bác khá vất vả. Bác phải trông coi trường học, kiểm tra lớp học. Hằng ngày, bác sẽ mở cổng cho chúng em vào trường. Bác còn giúp chúng em sắp xếp xe cho gọn gàng. Trước và sau mỗi giờ học, bác sẽ đánh trống báo hiệu. Bác rất tốt bụng và thân thiện. Em cảm thấy yêu mến và kính trọng bác.

Kể về công việc của bảo vệ - Mẫu 4

Bác Tùng là bảo vệ của trường em. Công việc của bác là trông coi trường học. Mỗi ngày, bác sẽ dậy sớm để mở cổng trường cho chúng em. Bác rất tốt bụng và thân thiện. Em cảm thấy yêu mến và kính trọng bác.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 03
  • Lượt xem: 62
  • Dung lượng: 121,9 KB
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo
👨