Tập làm văn lớp 3: Kể về một trận thi đấu bóng chuyền mà em đã xem (10 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 3

Bóng chuyền là một trong những môn thể thao được khá nhiều người yêu thích. Chính vì vậy, Download.vn sẽ cung cấp bài Tập làm văn lớp 3: Kể về một trận thi đấu bóng chuyền mà em đã xem.

Kể lại một trận thi đấu bóng chuyền
Kể lại một trận thi đấu bóng chuyền

Mong rằng với 10 bài văn mẫu dưới đây, sẽ giúp cho các bạn học sinh lớp 3 có thêm nhiều ý tưởng để hoàn thiện bài viết của mình. Mời bạn đọc tham nội dung chi tiết tài liệu.

Kể về một trận thi đấu bóng chuyền - Mẫu 1

Tối qua, trận đấu bóng chuyền giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc vừa được chiếu trên kênh VTV3. Bước vào hiệp đấu đầu tiên, hai đội tập trung thi đấu cao độ, từng đường bóng đẹp mắt được phô diễn. Kết thúc hiệp đấu với tỉ số 25 - 20, đội tuyển Trung Quốc vươn lên dẫn trước. Hai hiệp đấu tiếp theo, đội tuyển Việt Nam bình tĩnh hơn. Cô Kim Huệ vào sân đã giúp đội ta có những pha tấn công tốt hơn. Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng hai hiệp liên tiết. Hiệp thi đấu thứ tư sẽ mang tính quyết định. Lần này đội tuyển Trung Quốc giành quyền phát bóng trước. Cả hai đội thi đấu rất thận trọng và quyết liệt, tranh nhau từng điểm một. Cuối cùng đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng đầy thuyết phục trước đội tuyển Trung Quốc. Em cảm thấy vô cùng vui vẻ.

Kể về một trận thi đấu bóng chuyền - Mẫu 2

Trận đấu bóng chuyền được tổ chức ở sân vận động của huyện. Hai đội vào vòng chung kết là đội bóng trường Nguyễn Du và đội bóng trường Nguyễn Đình Chiểu. Hiệp một và hiệp ba, đội bóng trường Nguyễn Du thắng, hiệp hai trường Nguyễn Đình Chiểu thắng. Tỉ số lúc bấy giờ là 2 - 1. Bước sang hiệp bốn nếu Nguyễn Du đẳng thắng, coi như kết thúc trận đấu. Vì thế cả hai đội đều quyết tâm rất lớn. Phải thừa nhận rằng, các anh ở đội Nguyễn Đình Chiểu có một tinh thần thi đấu thật kiên cường. Có lẽ vì vậy mà các anh đã san bằng được tỉ số 2 - 2. Trận đấu lại kéo thêm một hiệp nữa. Bên nào cũng thủ chắc và tấn công dữ dội. Hiệp thứ năm điểm số của các đội cứ nhích dần lên 8 - 7, 8 - 8 22 - 21, 24 - 21… Và cuối cùng, với sự phòng thủ chắc chắn, tấn công linh hoạt, đội trường Nguyễn Du đã giành chiến thắng với tỉ số 3 - 2, kết thúc trận đấu trong bầu không khí sôi nổi hữu nghị.

Kể về một trận thi đấu bóng chuyền - Mẫu 3

Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup được tổ chức tại Đắk Lắk. Trong những ngày qua, em đã được xem rất nhiều trận đấu hấp dẫn. Một trong những trận em nhớ nhất là trận chung kết giữa đội tuyển Việt Nam với đội U-crai-na. Trận đấu bắt đầu. Hai đội đều rất linh hoạt trong từng pha bóng. Ở hiệp một, đội tuyển Việt Nam đã thắng đội tuyển U-crai-na với tỉ số 25 - 23. Đến hiệp hai, cuộc đấu càng giằng co, gay cấn hơn. Tỉ số cuối cùng là Việt Nam được 25, còn U-crai-na được 21. Như vậy, Việt Nam dẫn trước 2 - 0. Hiệp ba là hiệp quyết định đối với đội U-crai-na. Phải thắng đội tuyển Việt Nam trong hiệp ba thì U-crai-na mới có cơ hội chơi tiếp hai hiệp còn lại. Vì vậy, ngay từ đầu hiệp ba, đội tuyển U-crai-na đã tấn công liên tiếp. Đội tuyển Việt Nam cũng rất cố gắng. Sự cố gắng ấy đã không phụ lòng khán giả nhà. Cuối cùng, hiệp 3 cũng kết thúc. Đội tuyển Việt Nam lại thắng sát nút với tỉ số 25 - 23. Đội tuyển Việt Nam đã giành được cúp vàng. Khán giả hò reo sung sướng.

Kể về một trận thi đấu bóng chuyền - Mẫu 4

Nhân dịp chào mừng ngày 26 - 3, tỉnh em tổ chức thi đấu bóng chuyền giữa các trường THPT trong tỉnh. Em được anh hai dẫn đi xem trận đấu giữa trường anh với trường Phan Văn Trị huyện Giồng Trôm. Trận đấu diễn ra thật sôi nổi trên sân bóng chuyền tại sân vận động của tỉnh. Hai đội đấu với nhau ba hiệp. Hai hiệp đầu tỉ số hòa 1 - 1. Đây là hai đội ngang sức ngang tài, đội nào cũng có những cây tấn công dứt điểm. Hiệp ba là hiệp phân định thắng bại nên đội nào cũng hết sức thận trọng. Sau phút hội ý lần thứ hai, đội bóng của trường anh Hai tập trung mạnh tấn công và chiến thuật bỏ nhỏ, làm cho đội Phan Văn Trị bị rơi vào tình thế bị động. Điểm số của đội trường anh Hai đã dẫn trước 15 - 13. Rồi nhích dần lên 25 - 18. Và cuối cùng, bằng một pha tấn công chéo biên, đội trường anh Hai đã chiến thắng đội trường Phan Văn Trị với một điểm số thuyết phục. Trận đấu kết thúc trong tiếng reo hò của các cổ động viên trường anh Hai.

Kể về một trận thi đấu bóng chuyền - Mẫu 5

Hôm qua là một ngày chủ nhật đẹp trời. Tại nhà thi đấu quận, em cùng bố mẹ xem thi đấu bóng chuyền giữa đội bóng Quận Gò Vấp với đội bóng Quận 12. Sân bóng được căng lưới và kẻ khung giới hạn bằng vạch sơn trắng trên nền. Sau hồi còi dài, bóng được phát đi. Đấu thủ của hai đội đều đón bóng và chuyền bóng rất tài tình. Đội chủ nhà hai lần bắt hụt bóng nên tỉ số nghiêng về phía đội Quận 12. Khán giả hò reo cổ vũ, khích lệ đội nhà cố lên để chuyển bại thành thắng. Không khí căng thẳng khi hai đội cân bằng tỉ số. Hiệp hai của trận đấu diễn ra rất sôi nổi, cả hai đội đều muốn mở tỉ số nhưng thế mạnh lần này nghiêng về đội chủ nhà. Phút cuối hiệp, một cú bóng bổng mở tỉ số cho đội chủ nhà. Khán giả hò reo thích thú, không khí sôi nổi hẳn lên. Được xem thi đấu thể thao, em rất vui. Không khí sôi nổi, hào hứng của trận đấu làm em thấy thật sảng khoái, vui thích. Em thấy mình dường như lớn thêm lên, chững chạc, đàng hoàng hơn.

Kể về một trận thi đấu bóng chuyền - Mẫu 6

Em đã có dịp xem trận chung kết thi đấu bóng chuyền của hai đội tuyển nữ: Trung Quốc và Thái Lan. Trong hiệp một, đội tuyển Trung Quốc giành được quyền phát bóng đầu tiên. Khi trọng tài ra hiệu trận đấu bắt đầu. Cả hai đội bắt đầu tập trung cao độ. Các vận động viên của hai đội đều thể hiện tốt vai trò của mình. Những đường bóng đẹp mắt. Những pha chắn bóng kịp thời, hiệu quả. Số điểm của hai đội rất sát sao. Kết thúc hiệp đấu đầu tiên, đội tuyển Thái Lan may mắn vươn lên dẫn trước. Tỉ số lúc này là 1 - 0. Đến hiệp thi đấu thứ hai, cả hai vị huấn luyện viên đều có sự thay đổi đội hình. Trong hiệp đấu này, dù đội tuyển Thái Lan giành được quyền phát bóng khá nhiều, nhưng đội tuyển Trung Quốc vẫn giành được chiến thắng. Hai đội hòa nhau và bước vào hiệp 3. Đội tuyển Thái Lan với lợi thế về chiều cao đã liên tiếp giành được điểm. Nhưng các vận động viên của Trung Quốc vẫn kiên cường bám sát, rất tiếc chiến thắng lại thuộc về Thái Lan. Đền hiệp thứ tư, đội tuyển Trung Quốc thay đổi chiến thuật, giành được chiến thắng. Hai đội hòa nhau 2 - 2. Hiệp đấu cuối cùng sẽ diễn ra sau mười lăm phút giải lao. Khán giả vô cùng hồi hộp. Hiệp đấu cuối cùng bắt đầu trong tiếng reo hò của khán giả. Đội tuyển Trung Quốc giành được quyền phát bóng. Những đường chuyền chính xác đã giúp đội bóng này có được những điểm số đầu tiên. Không chịu thua, đội tuyển Thái Lan đã lợi dụng kĩ thuật tốt của mình, đánh lừa đối thủ để ghi điểm. Cuối cùng chiến thắng chung cuộc đã thuộc về đội bóng Thái Lan.

Kể về một trận thi đấu bóng chuyền - Mẫu 7

Trận chung kết bóng chuyền nam của các anh trong đoàn thanh niên của thôn được diễn ra vào sáu giờ chiều qua. Trận đấu của đội Xanh và đội Đỏ. Em cổ vũ cho đội Xanh, vì đội trưởng của đội Xanh chính là anh trai của em. Cả hai đội đều bước vào trận đấu với quyết tâm chiến thắng. Sau khi trọng tài ra hiệu trận đấu bắt đầu. Đội Xanh được quyền phát bóng trước. Sau đó, cả hai đội đã sử dụng những chiến thuật đã tập luyện trước đó, để giành được điểm. Kết thúc hiệp một, tỉ số là 1 - 0 nghiêng về đội Xanh. Em cảm thấy rất vui với kết quả này. Các hiệp thi đấu tiếp theo lần lượt diễn ra. Tỉ số đang là 2 - 2, chính vì vậy hai đội phải bước vào hiệp đấu cuối cùng. Hiệp đấu diễn ra vô cùng căng thẳng. Lợi thế đang thuộc về đội Đỏ. Nhưng đến thời khắc quyết định, anh trai của em - đội trưởng của đội xanh đã có một cú lừa ngoạn mục, khiến cho đội Đỏ đã không đỡ được bóng. Điểm số cuối cùng thuộc về đội Xanh. Chiến thắng đã gọi tên đội bóng mà em cổ vũ. Em cảm thấy vô cùng sung sướng, tự hào.

Kể về một trận thi đấu bóng chuyền - Mẫu 8

Trận chung kết bóng chuyền nữ giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan vừa diễn ra vào tối qua. Cả hai đội đều bước vào trận đấu với quyết tâm chiến thắng. Sau khi trọng tài ra hiệu trận đấu bắt đầu. Đội tuyển Việt Nam được quyền phát bóng trước. Hai đội sử dụng nhiều chiến thuật để ghi điểm. Kết thúc hiệp một, đội tuyển Việt Nam ghi được 25 điểm trước, giành chiến thắng. Các hiệp thi đấu tiếp theo lần lượt diễn ra. Sau bốn hiệp đấu, tỉ số đang hòa 2 - 2. Hai đội phải bước vào hiệp đấu cuối cùng. Hiệp đấu đã diễn ra vô cùng căng thẳng. Lợi thế đang thuộc về đội Việt Nam, với 20 điểm. Đội tuyển Thái Lan đã có nhiều đòn phản công, nhưng không hiệu quả. Sau cùng, liên tiếp những cú đánh quyết định đã giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng với số điểm 25 - 21. Em cảm thấy vô cùng vui vẻ và hạnh phúc.

Kể về một trận thi đấu bóng chuyền - Mẫu 9

Hôm qua, em đã được xem trận chung kết bóng chuyền. Đội tuyển Việt Nam đối đầu với đội tuyển Trung Quốc. Hai đội tuyển đã bước vào trận đấu với quyết tâm giành chiến thắng. Hiệp thi đấu đầu tiên kết thúc với chiến thắng thuộc về đội tuyển Việt Nam. Nhưng đến hiệp tiếp theo, đội tuyển Trung Quốc đã có những chiến thuật hợp lí để san bằng tỉ số. Bốn hiệp đấu kết thúc với tỉ số đang hòa 2 - 2. Hai đội bước vào hiệp đấu cuối cùng để quyết định thắng bại. Hiệp đấu đã diễn ra vô cùng căng thẳng. Lợi thế đang thuộc về đội Việt Nam. Đội tuyển Trung Quốc đã có nhiều đòn phản công, nhưng không hiệu quả. Sau cùng, hiệp đấu kết thúc với tỉ số 25 - 23. Chiến thắng gọi tên đội tuyển bóng chuyền Việt Nam. Em cảm thấy rất sung sướng và hạnh phúc.

Kể về một trận thi đấu bóng chuyền - Mẫu 10

Thứ sáu vừa rồi, em có dịp xem trận bán kết bóng chuyền giữa đội bóng xã Sao Mai và xã Cầu Vồng. Trận đấu diễn ra thật sôi nổi trên sân bóng chuyền tại sân vận động của huyện. Hai đội bóng bước vào trận đấu với quyết tâm giành chiến thắng. Các thành viên trong đội bóng đều đã sẵn sàng. Hiệp thi đấu thứ nhất diễn ra với chiến thắng áp đảo của đội Sao Mai. Đến hiệp hai, đội Cầu Vồng thay đổi chiến thuật hợp lí, giành được chiến thắng. Hiệp ba sẽ quyết định đội vào chung kết. Hai đội lần lượt ghi điểm, nhưng cuối cùng đội Sao Mai đã giành chiến thắng. Trận đấu kết thúc trong tiếng reo hò của các cổ động viên.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
63
  • Lượt tải: 85
  • Lượt xem: 17.156
  • Dung lượng: 435,8 KB
Sắp xếp theo