Tập làm văn lớp 3: Kể về một bộ phim hoạt hình mà em được xem trên tivi (11 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 3

Hôm nay, Download.vn mời bạn đọc tham khảo bài Tập làm văn lớp 3: Viết một đoạn văn từ 7 đến 10 câu kể về một bộ phim hoạt hình mà em được xem trên tivi.

Tài liệu bao gồm 11 đoạn văn mẫu lớp 3. Các bạn học sinh có thể tham khảo để hoàn thiện bài viết văn của mình.

Kể một bộ phim hoạt hình mà em được em trên tivi - Mẫu 1

Kể một bộ phim hoạt hình mà em được em trên tivi - Mẫu 2

Thứ bảy, trên vô tuyến đã chiếu bộ phim hoạt hình Công chúa tóc mây. Nhân vật chính trong bộ phim là nàng công chúa Rapunzel. Cô có mái tóc vàng óng ả, rất dài và có phép màu thần kỳ. Khi vừa mới sinh ra, cô đã bị bắt cóc bởi một phù thủy luôn ám ảnh với sự trẻ đẹp vĩnh hằng. Cô bị nhốt suốt mười tám năm trên ngọn tháp cao chót vót ở nơi hẻo lánh. Mọi chuyện trở nên kịch tính khi anh chàng Flynn Rider - tên trộm tinh quái và quyến rũ nhất đã đi lạc vào tòa tháp nơi giam giữ Rapunzel trong khi bị quân lính truy đuổi. Từ đây, công chúa Rapunzel đã bắt đầu cuộc phiêu lưu - trốn chạy khỏi tòa tháp giam cầm lạnh lẽo với chàng trộm đẹp trai Flynn. Bộ phim rất hấp dẫn và thú vị.

Kể một bộ phim hoạt hình mà em được em trên tivi - Mẫu 3

Tối qua, trên vô tuyến có chiếu bộ phim hoạt hình Vua sư tử. Nội dung của bộ phim hoạt hình kể về chú sư tử Simba. Cậu là con trai của vua sư tử Mufasa và nữ hoàng Sarabi ở vùng đất Xứ Vua. Một lần nọ, Simba trốn đi chơi, và gặp phải tai nạn. Vua Mufasa đã đến cứu Simba nhưng đã bị Scar, em trai của mình hại chết. Sau đó, Scar đã khiến Simba nghĩ rằng chính cậu đã gây ra cái chết cho cha mình. Mặc cảm, tội lỗi, Simba trốn đi và gặp gỡ với Timon và Pumbaa, một chú chồn đất và một chú lợn bướu. Cậu đã sống cùng với họ vô cùng vui vẻ. Sau nhiều năm, Simba đã trở thành một chú sư tử dũng mãnh. Cậu gặp lại Nala, người bạn hồi thơ ấu, biết được mọi chuyện ở Xứ Vua. Cậu quyết định trở về để trả thù, đánh bại Scar và trở thành vua sư tử. Bộ phim hoạt hình thật cảm động và hấp dẫn.

Kể một bộ phim hoạt hình mà em được em trên tivi - Mẫu 4

Tối chủ nhật vừa rồi, em cùng với anh trai đã ngồi xem bộ phim hoạt hình: “Chú khủng long tốt bụng” trên tivi. Đây là bộ phim hoạt hình của Mỹ. Nội dung chính kể về cuộc hành trình của chú khủng long xanh Arlo tìm về với gia đình của mình. Và trong hành trình đó chú kết bạn với cậu bé loài người nhỏ xíu. Em thích nhất nhân vật chú khủng long. Chú vốn dĩ rất nhút nhát, sợ sệt mọi thứ, nhưng khi trải qua thử thách, chú trở nên mạnh mẽ và dũng cảm hơn rất nhiều. Nhất là khi chú cùng với bạn mình vượt qua móng vuốt của loài khủng long ăn thịt, sống sót sau dòng lũ hung dữ, bạo tàn. Câu chuyện về tình bạn và tình yêu gia đình của Arlo để lại cho em nhiều cảm xúc và bài học thật quý giá.

Kể một bộ phim hoạt hình mà em được em trên tivi - Mẫu 5

Bộ phim hoạt hình mà em vừa được xem trên tivi là Đô-rê-mon, tập “Bí mật tam giác quỷ”. Nội dung của tập phim này kể về hành trình Nô-bi-ta cùng với những người bạn của mình lưu lạc vào vương quốc của người dưới đáy biển. Vào kì nghỉ hè, Nô-bi-ta cùng với những người bạn đã tranh luận không biết nên đi leo núi hay tắm biển. Cuối cùng Đô-rê-mon đã quyết định xuống biển và leo núi cùng một lúc bằng cách là xuống đáy biển. Nhóm Đô-rê-mon lên đường khám phá đại dương. Cả nhóm tình cờ biết được bí mật về người dưới đáy biển. Nhưng cũng chính lúc đó họ bị nhóm người bí ẩn bắt đi, và tình cờ biết được kế hoạch tấn công trái đất của bọn quỷ biển. Cả nhóm đã cùng nhau chiến đấu dũng cảm, đánh bại đội quân của bọn quỷ biển, cứu được trái đất. Cả nhóm Đô-rê-mon chia tay những người dưới đáy biển và quay trở về. Tập phim là câu chuyện cảm động về tình bạn. Sau khi xem xong bộ phim, em cảm thấy vô cùng thích thú.

Kể một bộ phim hoạt hình mà em được em trên tivi - Mẫu 6

Tối thứ bảy vừa rồi, em đã cùng anh trai ngồi xem bộ phim hoạt hình “Tom và Jerry”. Bộ phim rất hấp dẫn và lôi cuốn khiến hai anh em phải ngồi xem hết tập này đến tập khác. Cả vừa xem vừa bật cười bởi những tình tiết hài hước của bộ phim. Nội dung chính của bộ phim hoạt hình này kể về trận chiến không hồi kết giữa hai đối thủ là một chú mèo nhà và một chú chuột con. Các tập phim đều tập trung vào mưu đồ bắt chú chuột Jerry của mèo Tom với rất nhiều kế hoạch khác nhau. Những cuộc rượt đuổi diễn ra, nhưng cuối cùng với sự thông minh của mình - chú chuột Jerry đều khiến cho mèo Tom phải thất bại. Trong bộ phim này, em thích nhất là chuột Jerry bởi sự nhanh nhẹn, đáng yêu và thông minh của chú.

Kể một bộ phim hoạt hình mà em được em trên tivi - Mẫu 7

Hôm qua, em đã được xem bộ phim hoạt hình “Những mảnh ghép cảm xúc”. Bộ phim hoạt hình này kể về cô bé Riley. Trong trung khu não bộ của cô là năm nhân vật chính là bản nhân cách hóa của năm cảm xúc cơ bản: Joy (vui vẻ), Anger (giận dữ), Disgust (chán ghét), Fear (sợ hãi) và Sadness (buồn bã). Họ đã bước ra cuộc sống và tác động đến hành động của Riley qua một bảng điều khiển. Dưới sự chỉ huy của Joy (vui vẻ), các mảnh ghép cảm xúc vận hành để tạo nên những ký ức hàng ngày cho chủ nhân. Nhưng việc cô bé chuyển đến nơi ở mới đã tạo ra nhiều áp lực và khó khăn, nảy sinh tình trạng hỗn loạn xảy ra giữa các cảm xúc. Một hôm, Joy (vui vẻ) và Sadness (buồn bã) bị cuốn vào mê cung ký ức dài hạn. Họ đã gặp gỡ nhiều nhân vật đã và đang tồn tại trong tâm trí cô bé, trong đó có cả người bạn tưởng tượng của cô bé thời ấu thơ là Bing Boong. Bộ phim kết thúc khi Riley đã dần làm quen được với môi trường mới, cảm thấy hạnh phúc hơn. Bộ phim đã để lại cho em thật nhiều ấn tượng tốt đẹp, đặc biệt là tình cảm ấm áp của gia đình Riley.

Kể một bộ phim hoạt hình mà em được em trên tivi - Mẫu 8

Tối qua, em đã được xem một bộ phim hoạt hình “Cậu bé rừng xanh”. Bộ phim kể về cậu bé Mowgli đã được đàn sói nuôi lớn trong rừng. Khi con cọp Shere Khan đe dọa đến tính mạng, cậu phải rời bỏ khu rừng. Nhờ sự hướng dẫn của báo đen Bagheera và gấu Baloo, cậu bắt đầu hành trình tìm về cuộc sống của một con người. Cuối cùng, với ngọn lửa của lòng can đảm, cậu đã đánh bại được con hổ Shere Khan. Bộ phim đã giúp cho em hiểu được sự gắn bó của thiên nhiên và con người.

Kể một bộ phim hoạt hình mà em được em trên tivi - Mẫu 9

Hôm qua, em được xem bộ phim hoạt hình “Vua sư tử”. Bộ phim kể về Simba là con trai của vua sư tử Mufasa và nữ hoàng Sarabi ở vùng đất Xứ Vua. Một lần nọ, Simba trốn đi chơi, và gặp phải tai nạn. Vua Mufasa đã đến cứu Simba nhưng đã bị Scar, em trai của mình hại chết. Sau đó, Scar đã khiến Simba nghĩ rằng chính cậu đã gây ra cái chết cho cha mình. Mặc cảm, tội lỗi, Simba trốn đi và gặp gỡ với Timon và Pumbaa, một chú chồn đất và một chú lợn bướu. Cậu đã sống cùng với họ vô cùng vui vẻ. Sau nhiều năm, Simba đã trở thành một chú sư tử dũng mãnh. Cậu gặp lại Nala, người bạn hồi thơ ấu, biết được mọi chuyện ở Xứ Vua. Cậu quyết định trở về để trả thù, đánh bại Scar và trở thành vua sư tử. Bộ phim đã đem đến cho em nhiều cảm xúc. Em rất thích bộ phim hoạt hình này.

Kể một bộ phim hoạt hình mà em được em trên tivi - Mẫu 10

Tối qua, em đã xem bộ phim hoạt hình “Chú khủng long của Nô-bi-ta”. Bộ phim kể về hành trình đưa chú khủng long Pi-su về thời nguyên thủy. Nô-bi-ta, Đô-rê-mon và những người bạn đã phải vượt qua nhiều khó khăn. Trên đường đi, họ bị một nhóm tội phạm buôn khủng long xuyên thời gian truy bắt để có được Pi-su. Kết thúc bộ phim, cả nhóm đã hoàn thành nhiệm vụ. Cuộc chia tay của Nô-bi-ta và Pi-su rất cảm động. Bộ phim hoạt hình là câu chuyện hay về tình bạn. Em rất thích bộ phim hoạt hình này.

Kể một bộ phim hoạt hình mà em được em trên tivi - Mẫu 11

Bộ phim hoạt hình “Đi tìm Nemo” thật hấp dẫn. Hôm qua, anh trai đã đưa em đi xem ở rạp chiếu phim. Nội dung bộ phim xoay quanh cuộc phiêu lưu của Marlin trong đại dương bao la, nhằm tìm kiếm cậu con trai Nemo đi lạc. Vượt qua bao hiểm nguy, thử thách, cuối cùng Marlin cũng tìm thấy Nemo và có thêm những người bạn mới đáng trân quý. Bộ phim giúp em nhận ra nhiều bài học giá trị. Nếu có cơ hội, em sẽ xem lại bộ phim một lần nữa.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
370
  • Lượt tải: 181
  • Lượt xem: 69.751
  • Dung lượng: 196 KB
Sắp xếp theo