Mẹo cài đặt nút bắn bên trái trong Free Fire

Nút bắn bên trái trong Free Fire mạnh và ảnh hưởng lớn hơn bạn nghĩ. Dưới đây là cách dùng nút bắn bên trái thật chuyên nghiệp trong Free Fire.

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Ném lựu đạn

Ném lựu đạn bằng nút bắn bên trái trong Free Fire

Đúng vậy, bạn có thể dùng nút bắn bên trái ném lựu đạn ngay lập tức tới khu vực ẩn nấp nào đó để buộc kẻ thù ra ngoài. Bạn sẽ thấy một chấm nhỏ ở phía trước nhân vật. Nó giúp xác định hướng ném lựu đạn.

Ngoài ra, dùng nút trái ném lựu đạn cũng có thể giúp bạn thoát khỏi hiểm nguy trong những trường hợp khẩn cấp. Ví dụ, khi thấy kẻ thù ở phía trước, chạm nút Jump - Nhảy ở bên phải, rồi ném lựu đạn bằng nút bắn bên trái để tăng khoảng cách ném và cơ hội chạy thoát khỏi sự truy đuổi của kẻ thù.

Bắn headshot

Trong Free Fire, kéo tâm để thực hiện headshot bằng nút bắn bên trái thường thuận tiện hơn. Ngón tay bên phải và ngón cái mở ống ngắm và chạm các nút di chuyển như nhảy, luồn cúi, leo trèo, nằm sấp. Vì thế, bạn nên chạm nút bắn bên trái ngay lập tức khi kéo tâm bắn tới vị trí đầu của địch.

Hơn nữa, bạn cũng có thể chạm nút bắn bên phải để headshot như bình thường nhưng không thể kéo tâm bằng nút bắn bên phải. Nút bắn bên phải không kết hợp với tính năng chỉnh góc camera như nút bên trái.

Nhảy bắn headshot

Nhảy và bắn headshot trong Free Fire

Nút bắn bên trái còn hỗ trợ bạn nhảy & headshot như dân pro. Trước tiên, nút bắn bên trái cũng cho phép bạn kéo & chỉnh tâm. Thứ hai, người chơi Free Fire thường đặt nút nhảy ở bên phải của màn hình điện thoại. Nhờ đó, bạn dễ chạm nút bắn & nút nhảy cùng lúc dù chúng ở hai bên khác nhau.

Ẩn nấp

Nút bắn bên trái của Free Fire cho phép bạn quay lại và ném lựu đạn bom keo thật nhanh. Bạn có thể đặt Gloo Wall tại nơi mong muốn khi dùng nút bấm này để ném chúng. Sau đó, bạn sẽ có nơi ẩn nấp tốt hay chỗ dựa ở phía sau. Nhớ nhảy trong khi ném và đặt “lá chắn” bằng nút bắn bên trái nhé!

Tạo Gloo Wall

Dùng nút bắn trái tạo Gloo Wall trong Free Fire

Bạn có thể dựng những bức tường bom keo bao quanh bản thân bằng nút bắn trái mà không cần phải di chuyển xung quanh. Bạn có thể xoay góc camera quanh nhân vật để xác định vị trí địch đằng sau hoặc ở hai bên trong khi điều chỉnh vị trí đặt Gloo Wall. Sau đó, bạn dễ dàng phản ứng nhanh khi bị ai đó tấn công từ phía sau.

Trên đây là một số mẹo dùng nút bắn trái trong Free Fire hiệu quả. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 5.422 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 10/04/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo