Hương Tình Yêu Dấu: Mọi thông tin phim

Hương Tình Yêu Dấu (Beloved, My Lady) là phim tâm lý tình cảm Thái Lan với nội dung vô cùng ly kỳ nói về cô gái xinh đẹp, thông minh và rất kiêu kỳ.

Phim Hương Tình Yêu Dấu
Phim Hương Tình Yêu Dấu

Nội dung phim Hương Tình Yêu Dấu

Hương Tình Yêu Dấu là câu chuyện về Lalin - một nhà thiết kế, một thiếu nữ xinh đẹp, thông minh. Chuyện phim bắt đầu từ khi Lalin đánh cắp chìa khóa két sắt với tài sản giá trị hàng tỷ bạt của mẹ cô để trốn đi tận hưởng cuộc sống ở nước ngoài, tuy nhiên một âm mưu sát hại cô của bố dượng Nathaphon mà cô không hay biết.

Cô may mắn thoát chết và lạc vào trang trại của Pee - anh cũng đã cướp đi nụ hôn của cô ngay đêm đầu tiên gặp gỡ. Để lẩn trốn và tìm lại chiếc chìa khóa két sắt bị mất, Lalin đã nói dối mọi người rằng cô là người yêu của Pee và dùng tấm ảnh lúc hai người hôn nhau làm minh chứng. Và bắt đầu từ đây một cuộc hôn nhân giả bắt đầu của Pee và Lalin với rất nhiều câu chuyện thú vị.

Lịch phát sóng phim Hương Tình Yêu Dấu

  • Hương Tình Yêu Dấu được phát sóng vào thứ 7, Chủ Nhật hằng tuần trên kênh Channel 7 (của Thái Lan), bắt đầu từ ngày 15/01/2023.

Thông tin thêm phim Hương Tình Yêu Dấu

  • Thời lượng: 18 tập, 85 phút/tập
  • Diễn viên: Euro Yotsawat Tawapee, Prapye Ramida Theerapat, Taentawan Taddeo Majoli Maggioli, Jean Chertinnara Phongpeeradej, Supaporn Malisorn, Big Krissada Supphapprom, Kana Rinyarat Watchararojsiri, Tong Samitpong Sakulpongchai,....
  • Biên kịch: Wanna Taengpasulert
  • Đạo diễn: Tle Tawan Jarujinda

Trailer phim Hương Tình Yêu Dấu

  • 729 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 15/03/2023
Sắp xếp theo