Hogwarts Legacy: Cách nhận tăng tốc chổi không giới hạn

Người chơi Hogwarts Legacy có thể sẽ sử dụng chổi của họ để di chuyển bất cứ khi nào họ không di chuyển nhanh, vì vậy thủ thuật tăng tốc vô hạn này sẽ hữu ích.

Tải game Hogwarts Legacy

Để bay qua lại giữa Hippogriff và Graphorn có rất nhiều cách di chuyển, tuy nhiên dùng chổi để bay là cách phổ biến nhất. Mặc dù bay trên chổi rất nhanh, nhưng người chơi bị giới hạn thời gian duy trì tốc độ tối đa bằng thước đo mức tăng của họ. Thanh màu vàng sẽ cạn dần khi người chơi sử dụng chức năng tăng tốc trong khi bay. Đối với những người muốn di chuyển nhanh hơn nữa bạn làm theo một số mẹo nhỏ dưới đây.

Tăng tốc trên cây chổi trong Hogwarts Legacy
Tăng tốc trên cây chổi trong Hogwarts Legacy

Người chơi sẽ không thể mua chổi cho đến khi họ tham gia lớp học Bay đầu tiên. Sau khi bay vòng quanh Hogwarts với Everett, họ có thể đến Hogsmeade và ghé thăm Spintwitches Sporting Needs để mua một cây chổi và bắt đầu bay. Điều này nhanh hơn nhiều so với đi bộ và ngay cả sau khi mở khóa các thú cưỡi khác, nó có thể sẽ vẫn là phương tiện di chuyển chính của người chơi trong Hogwarts Legacy.

Làm thế nào để tăng tốc trên cây chổi trong Hogwarts Legacy

Khi bay trên chổi trong Hogwarts Legacy người chơi giữ phím R2 (RT trên Xbox và LShift trên PC) để bay nhanh về phía trước. Để đi nhanh hơn, họ sẽ cần sử dụng một số thước đo tăng tốc của mình bằng cách nhấn và giữ L2 (LT trên Xbox và Nhấp chuột trái trên PC). Việc này sẽ làm cho thước đo mức tăng ở góc dưới cùng bên phải cạn kiệt nhưng mang lại cho người chơi tốc độ bùng nổ ấn tượng. Sẽ không mất nhiều thời gian trước khi thanh tăng cường của người chơi hoàn toàn biến mất và họ buộc phải di chuyển chỉ bằng R2 trong khi thanh tăng cường phục hồi.

Để đẩy nhanh việc di chuyển trên không bằng chổi, người chơi có thể sử dụng thủ thuật này để nhận được sức mạnh không giới hạn khi bay quanh Cao nguyên Scotland . Nếu người chơi bay đủ gần mặt đất, họ sẽ nhận thấy rằng thanh đo cường độ của họ sẽ bắt đầu phát sáng và thực sự bắt đầu tăng lên ngay cả khi họ đang sử dụng cường hóa. Người chơi có thể sử dụng điều này để tạo lợi thế cho mình bằng cách đơn giản là bay sát mặt đất để duy trì sức mạnh vô thời hạn.

Người chơi thậm chí có thể luân phiên giữa việc bay cao để có tầm nhìn và rơi xuống gần mặt đất bất cứ khi nào chỉ số tăng tốc của họ xuống thấp và nạp lại năng lượng.

  • 64 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 10/04/2023
Xem thêm: Hogwarts Legacy
Sắp xếp theo