Hướng dẫn trở thành xạ thủ giỏi nhất trong Battlebit Remastered

Nếu muốn trở thành xạ thủ giỏi nhất trong Battlebit Remastered bạn cần phải thử tất cả các loại vũ khí. Bắn tỉa là một loại hình nghệ thuật và một khi đã thành thạo kỹ năng bắn tỉa, bạn sẽ có thể hạ gục bất kỳ đối thủ nào một cách dễ dàng. Có một số thủ thuật chúng ta có thể học để đạt được mục tiêu đó. Vấn đề chính không là bạn sử dụng loại súng nào, mà là kỹ thuật của người sử dụng súng.

Tải game Battlebit Remastered

Cách trở thành xạ thủ giỏi nhất trong Battlebit Remastered

Súng bắn tỉa tốt nhất để sử dụng trong Battlebit Remastered sẽ phải là L96 hoặc M200. Đây là những vũ khí cấp S vì một lý do. Bạn muốn một khẩu súng gây ra hàng tấn sát thương và cả hai khẩu súng này đều là những lựa chọn hàng đầu khi gây ra nhiều sát thương. Chúng không chỉ có thể tạo ra một cú đấm mạnh mẽ mà còn dễ sử dụng cho người mới bắt đầu và là lựa chọn chắc chắn khi tìm kiếm những khẩu súng có độ chính xác cao. Hãy chọn những khẩu súng này nếu bạn muốn trở thành xạ thủ giỏi nhất trong Battlebit Remastered.

Battlebit Remastered
Battlebit Remastered

Nếu chưa quen với bắn tỉa và bạn chỉ chơi trò chơi này để lãng phí vài giờ, bạn sẽ muốn chọn SV-98 . Lý do tại sao chúng tôi quyết định đây là một khẩu súng tuyệt vời cho người mới bắt đầu là vì bạn không cần phải là một người chơi cấp cao để vận hành nó. Người chơi cần đạt đến hạng 9 và sẽ có thể sử dụng vũ khí này. Đó là một tay bắn tỉa tuyệt vời để sử dụng vì bạn sẽ có thể tiêu diệt kẻ thù chỉ bằng một phát bắn và bạn không phải lo lắng về việc nó khó khăn.

  • 31 lượt xem
👨 Thu Thảo Cập nhật: 05/07/2023
Xem thêm: Battlebit Remastered
Sắp xếp theo