Cách ngăn chặn chảy máu trong Battlebit Remastered

Battlebit Remastered là một trò chơi FPS thân thiện với người mới bắt đầu với cơ chế chiến đấu căng thẳng và nhịp độ nhanh. Tựa game Battlebit Remastered mang đến trải nghiệm chơi trò chơi khó quên, giống như hầu hết các trò chơi FPS, mỗi giây đều quan trọng và mỗi phát bắn đều có giá trị trong Battlebit Remastered, điều này chỉ khiến viễn cảnh hết máu trở nên khó khăn hơn nhiều đối với người chơi.

Tải game Battlebit Remastered

Chảy máu dẫn đến tình trạng sức khỏe giảm dần theo thời gian sau khi dính chấn thương và nó có thể dễ dàng gây ra cái chết cho cả những người chơi lành nghề nhất. Ngăn bản thân khỏi chảy máu dễ dàng là một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm để giúp đỡ không chỉ bản thân mà còn cả đồng đội của mình trong Battlebit Remastered.

Cách ngăn chặn chảy máu trong Battlebit Remastered

Đừng tiết kiệm băng

Bị bắn là điều không thể tránh khỏi trong một trò chơi FPS như Battlebit Remastered, nhưng bạn không rõ ràng chỉ vì bạn đã cố gắng thoát khỏi làn đạn bằng mạng sống của mình. Bị thương có thể gây Chảy máu, có thể gây tử vong như bất kỳ viên đạn nào nếu không được ngăn chặn kịp thời.

Nếu bạn không cầm máu đủ sớm sau khi bị thương, thì bạn có thể bị chảy máu. Để ngăn chặn điều này, hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng băng cá nhân sau mỗi lần bạn bị thương và bị chảy máu. Bạn băng bó vết thương càng sớm, bạn càng có nhiều khả năng sống sót.

Tìm bác sĩ

Nếu không phải là Medic trong Battlebit Remastered thì chỉ có thể băng bó vết thương do đạn bắn và cầm máu cho mình; bạn thực sự không thể tự chữa lành vết thương cho mình. Chỉ có Medic mới có thể chữa lành vết thương cho bản thân và những người chơi khác, vì vậy nếu bạn đã mất rất nhiều máu do chảy máu, thì việc tìm kiếm một Medic là điều thông minh nhất nên làm .

Nếu sắp hết băng, thì chỉ cần tìm một Medic và nhờ họ chữa lành vết thương. Tìm một Medic là điều tốt nhất nên làm nếu bạn bị chảy máu trong Battlebit Remastered vì họ không chỉ cầm máu mà còn chữa lành vết thương cho bạn nữa.

Tìm bìa tốt hơn

Cách tốt nhất để bạn không bị chảy máu trong Battlebit Remastered là tránh bị Bleed ngay từ đầu! Hạ thấp và tìm chỗ ẩn nấp tốt nhất có thể là cách tốt nhất mà người chơi có thể tránh bị chảy máu trong Battlebit Remastered.

Rõ ràng, bị thương chỉ là một phần trong lối chơi của Battlebit Remastered; thật vô lý khi mong đợi một người chơi chơi cả trận mà không bị bắn. Tuy nhiên, nếu bạn có thể tránh được làn đạn của kẻ thù càng nhiều càng tốt mà vẫn có được một lượng mạng kha khá cho đội của mình, thì bạn có thể dễ dàng ngăn mình chết vì chảy máu trong Battlebit Remastered.

  • 5 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 27/07/2023
Xem thêm: Battlebit Remastered
Sắp xếp theo