Hướng dẫn quay video trong game Play Together

Play Together là tựa game mô phỏng cuộc sống trên điện thoại đang được nhiều người yêu thích và chơi hiện nay. Nếu như trước đây trong game này người chơi chỉ có thể chụp ảnh selfie bằng tính năng máy ảnh. Thì hiện nay sau khi cập nhật phiên bản mới nhất vào ngày 30/8/2021, chúng ta có thể sử dụng máy ảnh để quay video toàn cảnh trong game này.

Nếu như bạn là một người chơi của game này và đang muốn ghi lại những đoạn video ấn tượng trong trò chơi để lưu về điện thoại hoặc chia sẻ lên các trang mạng xã hội, nhưng lại không biết phải thực hiện như thế nào? Chính vì điều này, hôm nay Download.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn quay video trong game Play Together, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn quay video chơi game Play Together

Bước 1: Để có thể quay video thì trước tiên chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Play Together trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Khi đã truy cập thành công, thì tại giao diện chính của game nhấn vào biểu tượng chiếc điện thoại ở phía bên phải màn hình.

Nhấn vào biểu tượng điện thoại

Bước 3: Sau đó, ở khung cửa sổ Tiện ích của game, chạm vào mục Máy ảnh.

Chạm vào mục Máy ảnh

Bước 4: Lúc này tại giao diện chụp ảnh selfie của game, hãy ấn vào mục Quay video ở phía bên phải màn hình.

Ấn vào mục Quay video

Bước 5: Trong giao diện quay video của game khi này, nhấn vào biểu tượng hình tròn màu đỏ để bắt đầu quay video.

Nhấn vào biểu tượng hình tròn màu đỏ

Bước 6: Bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu quá trình quay video trong game, để kết thúc việc quay video thì chúng ta sẽ ấn vào biểu tượng hình vuông ở phía bên phải màn hình.

Ấn vào biểu tượng hình vuông

Bước 7: Khi kết thúc quay video, chạm vào nút Lưu để tải video đã quay về điện thoại của mình. Để share video lên các ứng dụng mạng xã hội, thì hãy nhấn vào nút Chia sẻ.

Lưu và Chia sẻ video chơi game

Ngoài ra các bạn cũng có thể theo dõi thêm một bài viết khác về mẹo chơi game Play Together:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 1.881 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 02/09/2021
Xem thêm: Play Together
Sắp xếp theo