Hướng dẫn cài đặt và chơi game Heo đến rồi cho người mới bắt đầu

Heo đến rồi (Piggy Boom) là một tựa game đang thu hút được rất nhiều bạn trẻ tham gia hiện nay. Với cách chơi giống như game Vua Hải Tặc (Pirate Kings) nhưng tại trò này có đồ họa vô cùng dễ thương và ngộ nghĩnh cùng hình tượng chú heo hồng.

Khi chơi Heo đến rồi, nhiệm vụ quan trọng của chúng ta cần phải làm là kiếm thật nhiều tiền để xây dựng đảo heo của mình thật đẹp bằng cách xoay vòng quay may mắn. Nhưng mọi người cũng phải bảo vệ hòn đảo không bị bạn bè bắn phá, ngoài ra chúng ta cũng có thể phục thù hoặc phá đảo của người khác. Nếu bạn thật sự muốn tham gia vào game này thì mời mọi người cùng theo dõi bài viết hướng dẫn tải và chơi Heo đến rồi cho người mới bắt đầu.

1. Hướng dẫn tải Heo đến rồi về điện thoại

Sau đây là cách cài đặt Piggy Boom trên Android, ngoài ra mọi người có thể làm tương tự trên IOS hoặc bấm vào nút tải phía dưới này.

Tải Heo đến rồi trên Android Tải Heo đến rồi trên IOS

Bước 1: Ấn vào biểu tượng của ứng dụng CH Play trên điện thoại của bạn.

Bước 2: Nhập từ khóa Piggy Boom rồi tìm kiếm.

Mở CH Play Nhập từ khóa và tìm kiếm

Bước 3: Bấm Cài đặt, để bắt đầu thời gian tải game về máy.

Bước 4: Sau khi quá trình download trò chơi về điện thoại kết thúc, chạm và nút Mở để bắt đầu chơi game này.

Nhấn Cài đặt Nhấn Mở

2. Cách chơi Heo đến rồi cho người mới bắt đầu

Khi đã cài đặt và mở trò chơi này trên điện thoại thì đầu tiên chúng ta cần phải làm là tạo tài khoản bằng cách đăng nhập Facebook hoặc nhấn vào nút Du khách. Sau khi đã có nick game thì mọi người có thể bắt đầu chơi.

Bước 1: Nhấn vào chiếc búa ở phía dưới màn hình. Việc này giúp bạn có thể xây dựng và trang trí cho hòn đảo của mình.

Bước 2: Mua những vật trang trí bằng cách nhấn vào đồ mà bạn muốn đặt vào hòn đảo của mình.

Đăng nhập bằng Facebook Nhấn vào biểu tượng chiếc búa Mua đồ trang trí

Bước 3: Vì khi tạo tài khoản bạn sẽ nhận được 70.000 tiền vàng để xây dựng đảo. Nếu mọi người sử dụng hết thì vuốt màn hình sang bên phải để đến vòng quay may mắn.

Bước 4: Ấn vào nút màu đỏ có biểu tượng cướp biển ở phía dưới màn hình để bắt đầu xoay vòng quay may mắn để nhận được nhiều phần thưởng.

Chú ý: Khi hết lượt quay, mọi người sẽ phải đợi trong 1 giờ để nhận thêm được số lượt quay nhất định.

Bước 5: Thật đáng tiếc nếu như hòn đảo của mình bị bạn bè phá, nhưng mọi người đừng buồn vì bạn cũng có thể phục thù lại bằng cách vào mục vòng quay may mắn rồi xoay và được phần thưởng là một khẩu pháo.

Bước 6: Chúng ta sẽ đi qua nhà người bạn mà đã phá đảo của mình, sau đó bạn ấn vào một đồ vật bất kỳ mà mình muốn bắn hỏng. Ngoài ra mọi người cũng có thể phá hủy hòn đảo của những người chơi khác.

Vòng quay may mắn Nhấn vào đồ vật để bắn phá hòn đảo

Bước 7: Bấm vào nút ba dấu gạch ngang màu vàng ở dưới màn hình để khám phá thêm nhiều mục khác như: Xây đảo, Đảo vàng, Cửa hàng, Tương tác, Bảng xếp hạng,...

Nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang Các mục khác

Bước 8: Nhấn vào biểu tượng tờ giấy để bắt đầu làm nhiệm vụ và nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn sau khi hoàn thành.

Nhấn vào biểu tượng tờ giấy Nhận nhiệm vụ

Trên đây là hướng dẫn cài đặt và chơi game Heo đến rồi cho người mới bắt đầu, chúng tôi hi vọng sau khi theo dõi bài viết thì mọi người sẽ có một trò chơi mới để giải trí trong thời gian rảnh.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 9.386 lượt xem
Cập nhật: 16/10/2020
Xem thêm: Piggy Boom
Sắp xếp theo