Hướng dẫn tạo tài khoản Riot Singapore để chơi Liên minh: Tốc chiến

Riot đã chính thức cho ra mắt tựa game Liên minh huyền thoại: Tốc chiến ở một số quốc gia Đông Nam Á, tuy nhiên lại không có Việt Nam. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản Riot Game ở Singapore để đăng nhập LMHT: Tốc chiến.

Hướng dẫn tạo tài khoản Riot Singapore để chơi Liên minh: Tốc chiến

Việc đăng ký này các bạn có thể thực hiện trên máy tính hoặc trên điện thoại đều được, cách làm là tương tự nhau. Tuy nhiên bài viết sẽ hướng dẫn cụ thể cho các bạn thực hiện trên điện thoại Android.

Đầu tiên các bạn cần tải phần mềm thay đổi IP Hola cho hệ điều hành đang sử dụng và cài đặt.

Sau khi cài đặt xong, hãy mở Hola lên sau đó nhấn Next. 

Tiếp tục nhấn I Agree để vào ứng dụng.

I Agree

Ở màn hình chính các bạn chọn quốc gia bằng nút lá cờ ở góc trên bên trái. Đánh tên quốc gia Xin-ga-po (các bạn đánh đúng Xin-ga-po nhé vì đây là bản Hola Tiếng Việt) sau đó chọn Xin-ga-po (Singapore).

Singapore

Tiếp theo hãy truy cập vào địa chỉ: https://signup.na.leagueoflegends.com/en. Điền địa chỉ E-mail của bạn vào ô trống rồi nhấn nút Start.

Start

Tiếp tục điền đầy đủ ngày tháng năm sinh của bạn  và nhấn Next.

Cuối cùng là điền tên đăng nhập và mật khẩu, sau đó tích chọn vào dòng I agree to the Terms of Use... và nhấn Next để xác nhận việc tạo tài khoản.

Nếu tài khoản được tạo thành công, bạn sẽ nhận được bảng thông báo You're all set như hình dưới. Đồng thời sẽ có một email chứa thông tin tài khoản được gửi vào mail mà bạn đã đăng ký.

Bây giờ để kiểm tra lại cho chắc chắn là tài khoản đã tạo ở Server Singapore hay chưa, các bạn hãy truy cập vào trang http://na.leagueoflegends.com/, đăng nhập vào sau đó chọn Setting ở phần My Account.

Setting

Ở phần thông tin tài khoản bạn sẽ nhìn thấy mục Country/Region là Singapore, vậy là đã thành công rồi đó.

Country

Bây giờ hãy tải game và trải nghiệm nhé. Nếu chưa biết cách tải và cài đặt game hãy tham khảo bài viết: Cách tải và cài đặt Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến cho Android và iOS.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 24.484 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 29/10/2020
Xem thêm: Liên Minh Huyền Thoại tốc chiến
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Tú Tăng
    Tú Tăng Cảm ơn rất nhiều
    Thích Phản hồi 04/11/20