Hướng dẫn cài đặt và chơi Khu vườn trên mây ZingPlay

Nếu là một game thủ của Khu vườn trên mây thì bạn không thể không biết được thông tin từ ngày 04/07/2019, game này sẽ chuyển sang chơi trên Zing Play. Với bản này mọi người sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng thú vị.

Đã có một số game thủ khi chuyển sang chơi Khu vườn trên mây Zing Play đã cảm thấy vô cùng bỡ ngỡ vì có quá nhiều tính năng bị thay đổi so với phiên bản cũ và một điều gây nhiều bức xúc là chúng ta sẽ phải chơi lại từ đầu. Chính vì điều này mà chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn tải và chơi Khu vườn trên mây ZingPlay.

Hướng dẫn cài đặt và chơi Khu vườn trên mây ZingPlay

1. Cách tải Khu vườn trên mây ZingPlay

Sau đây là hướng dẫn cài đặt game này trên Android, ngoài ra mọi người có thể nhấn vào nút tải phía dưới này.

Tải Khu vườn trên mây ZingPlay trên Android

Bước 1: Mở ứng dụng CH Play trên điện thoại của bạn.

Bước 2: Gỡ từ khóa Khu vườn trên mây rồi nhấn tìm kiếm.

Vào CH Play Gõ từ khóa và tìm kiếm

Bước 3: Ấn Cài đặt để bắt đầu quá trình tải trò chơi về điện thoại.

Bước 4: Sau khi thời gian chờ download về máy kết thúc, mọi người nhấn nút Mở để bắt đầu chơi game.

Nhấn Cài đặt Nhấn Mở

2. Hướng dẫn chơi Khu vườn trên mây ZingPlay

Với phiên bản mới này mọi người vẫn sẽ trồng, thu hoạch những loại cây, sản xuất nông sản, sưu tầm và nâng cấp các loại chậu, tham gia các sự kiện,.... nhưng tại đây đã có quá nhiều mục thay đổi. Vì vậy chúng tôi mời mọi người cùng tham khảo cách chơi của game này.

Sau khi mở game này, bước đầu tiên bạn phải làm là đăng nhập tài khoản bằng Facebook, Zing ID, Zalo, Google+,.... Tiếp theo mọi người sẽ ấn vào nút Chơi ngay.

Đăng nhập tài khoản Ấn chơi ngay

Đầu tiên mọi người vẫn trồng, thu hoạch các loại cây và sản xuất nông sản. Việc này sẽ giúp bạn có thêm tiền vàng và kinh nghiệm.

Trồng, thu hoạch cây

Giống với phiên bản cũ kho của mọi người vẫn sẽ chia thành từng mục như: nông sản, thành phẩm, khoáng sản, vật dụng và sự kiện.

Kho vật dụng

Nếu như ở phiên bản cũ bảng thành tích là một mục ẩn thì tại đây nó sẽ trở thành một ngôi nhà và trong đó hiển thị tất cả những công việc mà chúng ta đã hoàn thành.

Bảng thành tích

Điều đặc biệt trong trò này là mọi người sẽ mở rương để lấy phần thưởng bằng cách online liên tục trong thời gian quy định hoặc sử dụng tiền xu, kim cương và danh tiếng mà không cần phải thu thập chìa khóa như ở phiên bản cũ.

Rương kho báu

Quầy bán hàng vẫn giữ nguyên như trước vẫn là nơi chúng ta bày bán những vật phẩm không cần đến.

Quần bán hàng

Giờ đây hòm để thư đã trở thành bảng tin rao vặt, nơi mà mọi người có thể mua những món đồ cần thiết với giá cả phải chăng hoặc giúp đỡ bạn bè hoàn thành đơn hàng kinh khí cầu.

Bảng tin rao vặt

Khám phá ngôi nhà cổ tích để đào khoáng sản cùng chú chuột, lò rèn, ngoài ra còn có khu rừng ong vô cùng huyền bí.

Ngôi nhà cổ tích

Điều khiến mọi người cảm thấy thú vị là có thêm mục bảng tin sự kiện, tại đây mọi người có thể thoải mái tham gia vào nhiều sự kiện khác nhau để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

Bảng tin sự kiện

Tại đây sẽ không còn nhiệm vụ hằng ngày nữa mà nó trở thành nhật ký phù thủy, đây là nơi bạn nhận và hoàn thành những nhiệm vụ cụ thể để nhận phần thưởng.

Nhật ký phù thủy

Trong phiên bản này mọi người vẫn có thể vận chuyển những đơn hàng của mình bằng khinh khi cầu hoặc chú chim vô cùng dễ thương.

Đơn hàng

Hi vọng rằng sau khi theo dõi xong bài viết hướng dẫn tải và chơi game khu vườn trên mây ZingPlay thì mọi người sẽ không còn thấy bỡ ngỡ khi chơi ở phiên bản này nữa. Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số bài viết về cách chơi của các game khác như: Heo đến rồi, Wraith trong Apex Legends, PES 2020,....

  • 9.819 lượt xem
Cập nhật: 13/11/2019
Sắp xếp theo