Hướng dẫn sử dụng kỹ năng điều hành trong Call Of Duty Mobile

Kỹ năng điều hành trong Call of Duty: Mobile có thể giúp bạn xoay chuyển tình thế trong cuộc chiến đánh bại kẻ thù nếu biết vận dụng đúng cách.

Bài viết sẽ giải thích kỹ năng điều hành (Operator Skill), tất cả các lựa chọn và một số mẹo thủ thuật dùng nó thật hiệu quả.

Call of Duty Mobile cho Android Call of Duty Mobile cho iOS

Hướng dẫn sử dụng skill điều hành trong Call of Duty Mobile

Operator Skill - Kỹ năng điều hành là gì?

Operator Skill là một thiết bị đặc biệt mà bạn có thể mang vào trận chiến. Chúng bao gồm các bộ phận gây sát thương, như bộ lọc súng phun lửa hoặc súng phóng lựu War Machine, hoặc phòng thủ Transform Shield. Bạn chỉ có thể sử dụng và trang bị chúng ở chế độ đa người chơi.

Danh sách các Operator Skill trong Call of Duty: Mobile

  • Transform Shield: Cung cấp một khiên có khả năng biến hình
  • Sparrow: Tăng phạm vi phóng Sparrow dài hơn và có mũi tên nổ mạnh mẽ
  • Tempest: Giữ nút khai hỏa (fire) để tăng sức mạnh và bắn tia sét vào mục tiêu.
  • Purifier: Thổi bùng ngọn lửa thiêu đốt mọi thứ trong phạm vi gần
  • War Machine: Súng phóng lựu hoàn toàn tự động với trọng tải khủng
  • Scythe: Một chiếc minigun cầm tay tăng dần độ chính xác theo thời gian

Cách dùng Operator Skill trong Call of Duty: Mobile?

Bạn chỉ có thể sử dụng Operator Skill trong chế độ nhiều người chơi thông thường - có sẵn ở battle royale hoặc zombie. Khi tham gia trận chiến Multiplayer, Operator Skill sẽ tăng tốc theo thời gian và bạn có thể sử dụng chúng bằng cách nhấn vào nút trên màn hình hoặc nhấn nút thích hợp trên bộ điều khiển.

Operator Skill nạp năng lượng nhanh hay chậm tùy thuộc vào số điểm bạn kiếm được. Đánh bại kẻ thù và hoàn thành các mục tiêu Call of Duty: Mobile đưa ra bạn sẽ nhận được điểm.

Nhìn chung, Operator Skill là kỹ năng độc đáo và tuyệt vời trong tựa game chiến thuật đình đám Call of Duty: Mobile. Chỉ cần vận dụng chúng khôn ngoan, bạn gần như có thể giành ưu thế trong mọi cuộc chiến. Trên đây là ý nghĩa cùng cách dùng Operator Skill cơ bản. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn nhanh giành chiến thắng hơn.

  • 711 lượt xem
Cập nhật: 08/05/2020
Xem thêm: Operator Skill call of duty mobile
Sắp xếp theo