Cách tăng cấp độ nhanh khi chơi game Call of Duty: Mobile

Call of Duty: Mobile là game bắn súng góc nhìn thứ nhất vô cùng nổi tiếng hiện nay, CoD Mobile chính là tựa game đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng game thủ trên toàn thế giới và là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của FortnitePUBG Mobile trong làng game bắn súng sinh tồn.

Tải Call of Duty: Mobile cho iOS Tải Call of Duty: Mobile cho Android

Có lẽ vị thế của Call of Duty không cần phải nói nhiều trong làng game bắn súng, sự tồn tại mạnh mẽ cùng với Counter Strike đã giúp cho Activision thu về số tiền khổng lồ trong suốt thập kỷ vừa qua. Series game này đã quá thành công trên thị trường game PC, tuy nhiên khi xu hướng chơi game mobile bắt đầu chiếm lĩnh thì CoD đang dần bị lạc hậu khiến nhiều game thủ quay lưng và đó cũng chính là động lực giúp cho nhà phát hành phải bắt tay hợp tác với Tencent để phát triển phiên bản mobile với chế độ Battle Royale cho “hợp mốt”. Nhưng ngay sau khi ra mắt sự thành công của Call of Duty: Mobile đã vượt qua mọi mong đợi và nó trở thành tựa game bắn súng sinh tồn đáng chơi nhất hiện nay. Dưới đây sẽ là một số thủ thuật giúp bạn nhanh chóng tăng cấp khi tham gia Call of Duty: Mobile.

Mẹo nhanh chóng tăng cấp khi chơi Call of Duty: Mobile

Để đạt cấp độ tốt nhất cũng như có được trải nghiệm hoàn hảo khi chơi game Call of Duty: Mobile chúng ta cần phải cập nhật vũ khí cũng như trang bị thêm các vật phẩm đi kèm. Bên cạnh đó khi người chơi đạt đến một cấp độ nhất định sẽ được mở khóa vũ khí, phụ kiện, tính năng này thực sự nổi bật hơn so với PUBG Mobile.

Vũ khí chính

Một số súng dễ chơi nhất dành cho các newbie và cũng không quá khó khăn để có được những khẩu súng này.

  • M4 (khi mở khoá ở Level 1)
  • RPD (khi mở khoá ở Level 19)
  • MSMC (khi mở khoá ở Level 33)
  • AK117 (khi mở khoá ở level 60)
Giao diện chơi game Call of Duty: Mobile
Giao diện chơi game Call of Duty: Mobile

Phụ kiện đi kèm

  • Tay cầm sau
  • Tay cầm trước
  • Băng đạn mở rộng

Vũ khí phụ

Vũ khí phụ sử dụng trong các trường hợp cấp bách.

  • SMRS (khi mở khóa ở Level 13)
  • FHJ-18 (khi mở khoá ở Level 34)
Vũ khí phụ trong Call of Duty: Mobile
Vũ khí phụ trong Call of Duty: Mobile

Vũ khí có mức độ chính xác cao

  • Scythe: đây là cánh tay robot tự biến đổi thành khẩu súng mini với mức độ chính xác rất cao.

Scorestreaks

Scorestreaks là những loại vũ khí đã làm nên thương hiệu của series game CoD chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều người. Chúng ta sẽ có được khẩu súng Scorestreaks khi đạt được 1 số điểm hạ gục nhất định. Súng Scorestreaks có thể sử dụng trong nhiều tình huống chiến đấu khác nhau từ tấn công, phòng thủ cho đến hỗ trợ đồng đội nên mỗi game thủ có những lựa chọn khác nhau.

  • UAV: là máy bay không người lái và sẽ tiết lộ vị trí kẻ thù trên minimap của bạn
  • Hunter Killer Drone: là máy bay không người lái, nhưng được trang bị vũ khí và sẽ có thể hỗ trợ chiến đấu cũng như khép góc đối phương.
  • Predator Missile: tên lửa điều khiển từ xa có thể dẫn đường để bắn chính xác hơn.
Call of Duty Mobile Scorestreaks
Call of Duty Mobile Scorestreaks

Chế độ chơi

Với những game thủ mới việc lựa chọn chế độ chơi để tăng cấp nhanh chắc hẳn là vấn đề không hề dễ dàng. Chế độ Team Deathmatch là cách tốt nhất để nhận exp trong CoD: Mobile. Tuy nhiên nếu đã chơi qua tựa game bắn súng sinh tồn nào khác, có đôi chút tự tin vào kỹ năng thì chế độ Domination cũng sẽ dễ dàng có exp hơn.

Cày điểm kinh nghiệm

  • Tiêu diệt máy bay không người lái của đối thủ vừa kiếm được nhiều điểm kinh nghiệm vừa giúp bạn tránh được đối thủ phát hiện vị trí khi bị máy bay không người lá dò la. Hai khẩu súng SMRS và FHJ-18 sẽ dễ dàng hạ gục máy bay mà không mất quá nhiều công sức.
  • Tham gia cuộc chiến tổ đội sẽ là cơ hội để nhận được sự hỗ trợ để dễ dàng tăng cấp vì Call of Duty: Mobile có một hệ thống chia sẻ kinh nghiệm với nhau.
  • Trong một trận đấu dù chiến thắng nhưng đồng đội bắn quá tốt cũng sẽ khiến điểm số của chính bạn đi xuống. Nên hãy cố gắng lựa chọn những thành viên có cùng khả năng hoặc chênh lệch không lớn.
Hướng dẫn cày điểm kinh nghiệm trong Call of Duty
Hướng dẫn cày điểm kinh nghiệm trong Call of Duty

Trên đây là một số thủ thuật giúp bạn nhanh chóng tăng cấp khi chơi game Call of Duty: Mobile. Hi vọng mọi thứ sẽ thật thuận lợi để bạn có thể đạt được cấp độ mong muốn.

  • 791 lượt xem
Cập nhật: 11/12/2019
Xem thêm: Call of Duty Mobile
Sắp xếp theo