Call of Duty: Mobile ra mắt chế độ chơi Zombie

Chi tiết về chế độ Zombie mới xuất hiện trên Call Of Duty Mobile

Game bắn súng Call of Duty Mobile sắp chính thức cho ra mắt chế độ Zombie khiến nhiều game thủ thích thú, theo nhà phát hành game Activision thông báo trên Twitter chính thức thì game Call of Duty Mobile sẽ có chế độ chơi Zombie trong thời gian tới, lưu ý rằng đây không phải là chế độ Multiplayer giới hạn thời gian mà là chế độ chơi Zombie từng làm mưa làm gió trên nền tảng PC trước đây.

Tải Call of Duty: Mobile cho iOS Tải Call of Duty: Mobile cho Android

Không thua kém phiên bản Call Of Duty trên PC, ngay sau khi ra mắt Call of Duty Mobile đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và đánh giá rất cao từ game thủ lẫn giới chuyên môn. Chế độ bắn súng sinh tồn đã thuyết phục được mọi đối tượng và chinh phục rất nhiều các bảng xếp hạng game trên toàn thế giới, thậm chí vượt mặt PUBG MobileFortnite ở thời điểm hiện tại.

Call of Duty: Mobile ra mắt chế độ chơi Zombie
Call of Duty: Mobile ra mắt chế độ chơi Zombie

Theo đó chế độ Zombie sẽ là 1 trong 3 chế độ chơi chính của Call Of Duty Mobile cùng với chế độ Battle Royale thời thượng và chế độ Multiplayer cổ điển. Chế độ Zombie có cốt truyện riêng biệt với 9 giai đoạn khác nhau để các game thủ lần lượt thực hiện. Sau 3 giai đoạn sẽ xuất hiện 1 Boss khổng lồ với sức mạnh vượt trội để thử thách người chơi.

Trang mạng xã hội chính thức của Call Of Duty Mobile thông báo
Trang mạng xã hội chính thức của Call Of Duty Mobile thông báo

Sau khi chính thức ra mắt game được vài tuần game Call Of Duty Mobile đã nhanh chóng cập nhật các chế độ chơi giới hạn thời gian thuộc Multiplayer như Gun Game và Rocket Only để giúp người chơi giải trí. Trong chế độ chơi Zombie này cũng sẽ có 4 chế độ chơi khác nhau ngoài chế độ cốt truyện là: Thử thách, Tấn công, Tấn công và Sinh tồn.

Thông tin về chế độ Zombie trên Call Of Duty
Thông tin về chế độ Zombie trên Call Of Duty

Ngoài ra cũng có nhiều thông tin cho rằng vũ khí trong chế độ Zombie cũng có thể nâng cấp. Chắc chắn Zombie mode sẽ mang lại rất nhiều điều hấp dẫn bởi so với chế độ Battle Royale thì chế độ này đã quen thuộc và mang lại nhiều cảm xúc cho các game thủ yêu thích tựa game COD từ trước đến nay. Download.vn sẽ nhanh chóng thông tin đến các bạn những tính năng mới nhất của chế độ Zombie trong thời gian tới.

  • 741 lượt xem
Cập nhật: 08/05/2020
Xem thêm: Call of Duty Mobile
Sắp xếp theo