Call of Duty Mobile VN: TOP 5 khẩu súng bách phát bách trúng

Top 5 khẩu súng trong Call of Duty Mobile VN mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn làm mưa làm gió mà không sợ bất cứ đối thủ nào trong cuộc chiến. Tựa game bắn súng sinh tồn Call of Duty Mobile VN hiện đang nhận được sự quan tâm rất tại Việt Nam sau khi VNG chính thức phát hành. Bên cạnh giao diện tiếng Việt thì game COD Mobile còn sở hữu kho vũ khí vô cùng ấn tượng, bạn có thể tham khảo để có lựa chọn phù hợp nhất trong mỗi ván đấu.

TOP súng bắn chuẩn nhất trong Call of Duty Mobile VN

BK57

BK57 là khẩu súng trường có thể điều chỉnh được độ dài, với thiết kế này BK57 có tốc độ nhả đạn cao, chính xác ngay cả khi bắn tầm xa. Độ giật thấp, có thể lắp thêm 4 phụ kiện bao gồm ống ngắm và 3 phụ kiện khác.

Khẩu súng BK57
Khẩu súng BK57

DL Q33

DL Q33 là khẩu súng bắn tỉa có khả năng tiêu diệt đối thủ với 1 phát bắn. Đây là 1 trong 3 khẩu súng bắn tỉa có độ chuẩn xác cao nhất của súng bắn tỉa hiện nay. Mức độ sát thương cao cùng độ chuẩn xác đã giúp DL Q33 trở thành khẩu súng bách phát bách trúng rất đáng gờm.

Bạn nên lắp thêm Ống ngắm, Đạn công phá, Báng súng và Băng nạp nhanh hoặc Băng mở rộng. Ngoài ra chúng ta có thể lắp thêm Giảm thanh nhưng sẽ phải bỏ bớt phụ kiện ở trên.

Khẩu súng DL Q33
Khẩu súng DL Q33

UL736

UL736 là khẩu súng máy tốt nhất trong game có khả năng bắn tầm trung đến xa vô cùng hiệu quả. Ba chỉ số tầm bắn, sát thương và tốc độ của UL736 khá cân bằng.

Chúng ta nên trang bị thêm Ngắm chấm đỏ, Tay cầm trước, Báng súng và Băng mở rộng.

Khẩu súng UL736
Khẩu súng UL736

RUS-79U

RUS-79U là khẩu súng tiểu liên tự động có mức sát thương, tốc độ bắn độ độ bắn cao dù có đôi chút giật.

Bạn có thể thêm các phụ kiện như Ngắm chấm đỏ, Báng súng, Tay cầm trước - tăng độ chính xác và Tay cầm sau để tăng gấp đôi tốc độ ngắm bắn.

Khẩu súng RUS-79U
Khẩu súng RUS-79U

Shotgun: BY15 và Striker

BY15 có sát thương cao có tốc độ bắn trung bình còn Striker có sát thương thấp nhưng lại có tốc độ cực kỳ khủng.

Striker cho phép lắp ba loại phụ kiện nên Đèn Laser, Nòng súng dài và Băng mở rộng.

Khẩu súng Striker
Khẩu súng Striker
  • 755 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 29/06/2020
Xem thêm: Call of Duty Mobile VN
Sắp xếp theo