ĐTCL mùa 6: Top tướng 1 vàng mạnh nhất đầu trận

Trong ĐTCL mùa 6, việc sử dụng những vị tướng để giữ máu đầu trận đấu và xây dựng đội hình luôn là bài toán khó khăn đối với những người chơi mới. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các tướng 1 vàng mạnh nhất đầu trận, vừa có kỹ năng mạnh mẽ lại vừa "giữ đồ hộ" cho các tướng chủ lực rất tốt.

Ezreal

Tải Liên minh huyền thoại

ĐTCL mùa 6: Top tướng 1 vàng mạnh nhất đầu trận

Ezreal

Đứng đầu trong danh sách này phải kể đến Ezreal. Vị tướng này sở hữu kỹ năng gây sát thương tốt và phù hợp với mọi loại trang bị tấn công. Ezreal có thể "giữ hộ đồ" cho hầu hết các vị tướng chủ lực như Fiora, Jhin, Yone... giúp các bạn có thể xoay bài tốt. Ngoài ra, hệ tộc Tái Chế của Ezreal cũng giúp vị tướng này vượt trội hơn về trang bị so với các tướng cùng cấp.

Ezreal

Camille

Camille là vị tướng một vàng với khả năng phòng thủ vô cùng tốt. Kỹ năng của Camille vừa tạo ra lá chắn lại vừa cung cấp khả năng hồi phục. Camille rất thích hợp để giữ các trang bị chống chịu như  Giáp Máu Warmog, Áo Choàng Gai... thay cho các tướng tanker chính khác. Ngoài ra, với lượng tốc đánh cộng thêm từ hệ tộc Thách Đấu cũng giúp cho Camille gây sát thương khá ổn ở giai đoạn đầu game.

Twisted Fate

Twisted Fate là vị tướng Pháp sư giữ các trang bị phép thuật tốt nhất ở đầu game. Đặc biệt là đối với trang bị Quỷ Thư Morello sẽ có lợi rất lớn cho đội hình. Đồng thời vị tướng này cũng rất phù hợp với đội hình Băng Đảng, giúp cấu rỉa để các vị tướng sát thủ gây sát thương chính như Shaco, Talon có thể nhanh chóng kết liễu chủ lực team địch.

Trên đây là một số vị tướng 1 vàng tốt nhất mà game thủ có thể sử dụng để giữ máu ở đầu trận cũng như cầm hộ trang bị cho các chủ lực khác sau này.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 260 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 13/11/2021
Xem thêm: LOL TFT Đấu Trường Chân Lý ĐTCL
Sắp xếp theo