Trải nghiệm game Auto Chess Mobile không cần số điện thoại Trung Quốc

Custom game Dota Auto Chess sau 1 thời gian ra mắt trên PC nay đã chính thức xuất hiện phiên bản Auto Chess Mobile. Tuy nhiên hiện tại Auto Chess Mobile đang chạy thử nghiệm ở thị trường Trung Quốc nhưng các game thủ Việt Nam vẫn có thể đăng ký tài khoản để chơi thử game Auto Chess trên thiết bị di động của mình mà không cần có số điện thoại Trung Quốc.

Tải game Auto Chess cho iOS Tải game Auto Chess cho Android

Giao diện tiếng Trung của Auto Chess Mobile

Có lẽ với những người yêu thích chơi game Dota 2 sẽ thấy Auto Chess xuất hiện như 1 sự hồi sinh mạnh mẽ cho tựa game này, game chiến thuật Dota 2 nhanh chóng trở lấy lại vị trí top 1 của PUBG sau 1 thời gian dài trên Steam và hiện tại vẫn đang rất được yêu thích. Chính vì vậy phiên bản game Auto Chess Mobile ra mắt như 1 điều tất yếu và được rất nhiều người mong ngóng.

Những ngày đầu phiên bản thử nghiệm của Auto Chess Mobile xuất hiện đã khiến nhiều game thủ thất vọng bởi họ không thể chơi game bởi nó yêu cầu mã code gửi về số điện thoại Trung Quốc. Tuy nhiên hiện tại chính sách này đã được gỡ bỏ, thay vào đó bạn có thể đăng ký chơi game Auto Chess Mobile bằng mã code gửi về địa chỉ email. Chính vì vậy từ tối ngày 17/4, một lượng lớn game thủ Việt đã ồ ạt tham gia trải nghiệm phiên bản chính thức của Auto Chess Mobile.

Auto Chess Mobile

Sự khác biệt lớn nhất của Auto Chess Mobile so với phiên bản custom Dota 2 chính là ở phần hình ảnh với lý do vướng bản quyền. Tuy nhiên hình ảnh các tướng được xây dựng khá tương đồng nên sẽ không khó để nhận ra các vị tướng trong Auto Chess Mobile, bên cạnh đó cũng có một số vị tướng mới để tăng thêm sự mới mẻ cho game thủ.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản chơi game Auto Chess Mobile

Bước 1:

Truy cập trang web chính thức của game Auto Chess Mobile: https://www.zizouqi.com/en.html để đăng ký tài khoản.

Trải nghiệm game Auto Chess Mobile không cần số điện thoại Trung Quốc

Bước 2:

Liên kết Email với tài khoản đã đăng ký bằng cách nhập mã xác nhận gửi về email đã đăng ký để kích hoạt - xác nhận tài khoản để hoàn tất đăng ký.

Bước 3:

Tải game tại trang web chính thức: https://www.zizouqi.com/en.html và dùng chính email trên để đăng nhập vào game Auto Chess Mobile.

Tải game Auto Chess Mobile

Lưu ý: Tài khoản Email mà người chơi dùng để đăng ký đó là email không được phép quá dài, độ dài của cả email bắt buộc phải dưới 20 kí tự.

Theo ghi nhận trong những ngày đầu tiên phiên bản thử nghiệm chính thức hoạt động chưa có quá nhiều game thủ đáng gờm do mọi người chưa nhận biết hết được tướng trong game. Tuy nhiên việc leo rank trong Auto Chess sẽ dần trở nên khó khăn nên bạn hãy nhanh chóng tham gia chơi game Auto Chess Mobile ngay bây giờ.

  • 1.594 lượt xem
Cập nhật: 28/06/2019
Xem thêm: Auto Chess Mobile Dota 2 Số điện thoại
Sắp xếp theo