Hướng dẫn cài đặt và chơi Hungry Shark Evolution trên điện thoại

Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một game trí tuệ để giải trí khi có thời gian rảnh thì không thể không bỏ qua game Hungry Shark Evolution. Khi chơi trò này chúng ta sẽ được khám phá thêm nhiều loài xinh vật ở phía dưới đại dương.

Hungry Shark Evolution (hay Cá Mập khát máu) là một game mà người chơi sẽ phải làm cách nào để điều khiển chú cá Mập đang trong con đói cồn cào để ăn bất kỳ loài vật nào ở trước mắt. Sau đây chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn cài đặt và chơi Hungry Shark Evolution trên điện thoại.

1. Cách cài đặt Hungry Shark Evolution trên điện thoại

Bài viết này sẽ hướng dẫn cài đặt game này trên Android, ngoài ra các bạn cũng có thể thực hiện tương tự với iOS hoặc nhấn vào nút tải phía dưới đây.

Tải Hungry Shark Evolution trên Android Tải Hungry Shark Evolution trên iOS

Bước 1: Để có thể cài đặt được trò chơi này thì trước tiên cần phải mở ứng dụng Google Play (App Store đối với iOS) trên điện thoại lên.

Bước 2: Sau đó nhập từ khóa Hungry Shark Evolution rồi ấn Tìm kiếm.

Mở ứng dụng Google Play Gõ từ khóa và tìm kiếm

Bước 3: Nhấn vào nút Cài đặt để bắt đầu quá trình download trò chơi về điện thoại.

Bước 4: Sau khi quá trình cài đặt đã kết thúc, bấm nút Mở để bắt đầu chơi game này.

Ấn Cài đặt Nhấn Mở

2. Hướng dẫn chơi Hungry Shark Evolution

Bước 1: Sau khi đã cài đặt game Hungry Shark Evolution thành công và mở lên thì tại màn hình chính của trò chơi bấm nút Play.

Nhấn nút Play

Bước 2: Lúc này, trên màn hình sẽ hiển thị một số quy định của game này, điều này sẽ giúp cho người chơi có thể dễ dàng trải nghiệm game này. Đợi một lát để cho phần hướng dẫn chơi game tự động chạy hết.

Đợi cho lời hướng dẫn tự động chạy hết

Bước 3: Tiếp theo, hệ thống sẽ hướng dẫn cho chúng ta làm sao để điều khiển được chú cá Mập của mình, nhấn vào Let's Go để bắt đầu chơi game.

Ấn Let's Go

Bước 4: Khi bắt đầu trò chơi, tại màn hình sẽ hiển thị một nút điều khiển. Chạm và di chuyển hình tròn trong nút này để điều khiển được chú cá của mình.

Bước 5: Hãy điều khiển chú cá, tới gần những đàn cá hoặc con người ở trên bờ để có thể giúp chú cá Mập của mình lớn nhanh hơn và có thêm tiền vàng để qua màn mới.

Nhấn nút điều khiển để di chuyển chú cá

Bước 6: Trong quá trình chơi, các bạn phải điều khiển chú cá của mình làm sao không bị những loài vật có bằng hoặc to hơn mình cắn vì điều đó sẽ làm cho chú cá bị mất nhiều máu . Hoặc đâm vào những quả bom ở dưới nước vì nó sẽ khiến chú cá Mập sẽ chết và kết thúc màn chơi.

Tránh những quả bom trên đường đi

Bước 7: Nếu như không may chú cá của mình bị chết và kết thúc lượt chơi thì lúc này trên màn hình sẽ hiển thị số điểm và số tiền vàng đã được ở màn chơi vừa rồi.

Bảng thành tích mà mình đạt được trong ván chơi

Bước 8: Nếu như mới bắt đầu chơi thì bạn sẽ nhận được chú cá Mập bé nhất, để có thể nhận được những chú cá lớn hơn thì sẽ phải chơi và thu thập được nhiều tiền vàng để mở khóa các con cá khác.

Mở khóa những loài cá khác

Bước 9: Ngoài ra cũng có thể mua một số đồ vật giúp cho chú cá của mình ăn được nhiều loài vật hơn và tránh được những chướng ngại vật như bom, vách đá,...

Mua thêm đồ vật hỗ trợ

Trên đây là hướng dẫn cài đặt và chơi Hungry Shark Evolution trên điện thoại, chúng tôi hi vọng rằng sau khi theo dõi xong bài viết này thì các bạn có thể thoải mái chơi game này ở bất kỳ thời gian nào mà mình muốn.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 3.267 lượt xem
Cập nhật: 07/10/2019
Xem thêm: Hungry Shark Evolution
Sắp xếp theo