Ark Survival Evolved: Những địa điểm đẹp để xây dựng căn cứ

Thế giới Ark Survival Evolved vô cùng rộng lớn với nhiều cảnh đẹp. Dưới đây là những địa điểm tuyệt nhất để xây dựng căn cứ trong Ark Survival Evolved.

  • 0 1

    Weathertop

    Weathertop trong Ark Survival Evolved

    Căn cứ đầu tiên có thể gần nơi bạn bắt đầu chơi cho tới khi đã thu thập được một chút áo giáp và vũ khí tốt. Thật may, các điểm spawn dễ gần South Zone 1 - Vùng phương nam 1 có một số điểm thực sự đẹp như tranh vẽ.

    Nếu leo lên ngọn đồi lớn dẫn tới cao nguyên nhìn ra đầm lầy, bạn có thể xây dựng nơi ở rất đẹp dựa vào vách đá hướng về phía đông. Dù raptor và therizinosaur có thể xuất hiện ở đây, nhưng miễn là nhà của bạn có các bức tường đá thì không lo phải chịu quá nhiều thiệt hại. Phải trả một mức giá nhỏ để được sống ở nơi có cảnh đẹp và địa hình xây dựng tốt & bằng phẳng thì cũng rất đáng.

  • 0 2

    Hidden Lake

    Hidden Lake trong Ark Survival Evolved

    Đúng như tên gọi, đây là khu vực chứa hồ ẩn. Tuy nhiên, chính vì ẩn & khó tìm khiến nó trở thành vị trí lý tưởng để xây dựng căn cứ trên bản đồ đa người chơi. Thế nhưng, nó cũng là một trong số địa điểm chiến đấu đẹp nhất trên hòn đảo này.

    Dù có khủng long săn mồi ở Hidden Lake, miễn là bạn cẩn thận, đây có thể là nơi khá an toàn để xây nhà. Chỉ cần đảm bảo bạn có những bức tường làm hàng rào vững chắc. Hầu hết các phía ở đây đều được bao quanh bởi những vách đá dựng đứng - với lối vào theo kiểu nút cổ chai. Đây là nơi định cư đặc biệt với rất nhiều tiềm năng cho hệ thống chuồng trại không gian mở.

  • 0 3

    Bờ biển phía tây

    Bờ biển phía tây trong Ark Survival Evolved

    Bờ biển phía tây thường nằm ở vị trí xây dựng căn cứ bởi nơi đây không thiếu các alpha dọc bờ biển, ngay cả khi có tuyết. Nếu không được trang bị tốt, đừng hi vọng giữ được công cụ khi bạn tới ngọn núi này. Daeom có ở khắp mọi nơi.

    Tuy nhiên, chỉ cần thận trọng, trang bị đầy đủ, chơi đúng chiến thuật, bạn có thể xây dựng được một nơi ấm cúng với hướng nhìn ra thác nước, đại dương, tuyết và núi lửa cùng lúc. Hãy tới một trong số đỉnh của vách đá nếu bạn muốn khai thác vùng đất bằng phẳng hơn.

  • 0 4

    Deep Island

    Hòn đảo sâu trong Deep Island

    Xây nhà quá gần cây, bạn có thể bị Thylacoleo vồ lấy ngay khi mở cửa trước. Thế nhưng Redwood Forest là vị trí đẹp dành cho những ai có một số chiến binh tốt để bảo vệ họ. Dựng trại trên bờ biển ven sông sẽ cho bạn những góc nhìn bắt mắt.

    Lợi ích khi ở biển là bạn sẽ có thể cất cánh máy bay thật nhanh và làm việc trên máy bay dễ dàng. Đi sâu vào trong rừng một chút, bạn sẽ thấy ngay những “đài” ngắm cảnh tuyệt đẹp nếu xây một số bậc thang bằng cây.

  • 0 5

    Herbivore Island

    Đảo động vật ăn cỏ trong Ark Survival Evolved

    Nếu đi ra biển đông bắc mà không bị Leedsichthy tấn công bè, đảo Herbivore là một trong số nơi an toàn nhất trên hòn đảo này. Chỉ cần cố gắng không đối đầu với động vật ăn cỏ và nếu may mắn, kẻ săn mồi duy nhất có thể gặp phải là loài megalodon kỳ lạ ở đại dương sâu thẳm.

    Hòn đảo cô lập này có một số địa điểm đẹp để xây dựng căn cứ. Bạn có thể quay lại nơi ở dựa vào vách đá gần hoặc trên lưng đầm phá.

  • 3.842 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 25/07/2022
Sắp xếp theo