Stardew Valley: Cách tìm trứng khủng long

Tựa game xây dựng nông trại Stardew Valley vẫn vô cùng lôi cuốn các game thủ dù ra mắt được 1 thời gian dài. Trong game Stardew Valley chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng nông trại của riêng mình. Có rất nhiều thứ chủ nông trại muốn có nhưng sẽ phải thực hiện đầy đủ nhiệm vụ và rất khó có được, một trong số đó chính là trứng khủng long.

Tải game Stardew Valley

Bạn có thể dùng trứng khủng long để ấp thành khủng long con, lớn lên và sẽ đẻ ra trứng khủng long mới. Trứng khủng long là một vật phẩm rất được yêu thích trong Stardew Valley, nhưng bạn có thể khó chạm tay vào chúng. Dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết để bạn có thể tìm thấy Trứng khủng long của riêng mình và bắt đầu sản xuất chúng trong trang trại của mình.

Stardew Valley
Stardew Valley

Điểm hiện vật trứng khủng long

Trứng Khủng long Stardew Valley là đồ tạo tác về mặt kỹ thuật, vì vậy điều đó có nghĩa là chúng có thể được tìm thấy ở những điểm có xuất hiện những cành cây nhỏ ngọ nguậy mà bạn nhìn thấy quanh thị trấn.

Bạn cần phải đi đến Núi, vì đó là nơi duy nhất có thể tìm thấy Trứng khủng long, chỉ cần sử dụng cuốc của bạn tại chỗ và bạn sẽ đào bất cứ thứ gì ở đó. Cơ hội tìm thấy Trứng khủng long theo cách này là rất thấp (khoảng 0,6 phần trăm) nhưng vẫn có thể có cơ hội.

Câu trứng khủng long

Trứng khủng long có khả năng xuất hiện trong những rương kho báu nhỏ mà đôi khi bạn nhìn thấy khi câu cá. Cơ hội vẫn còn nhỏ (khoảng 0,8 hoặc 0,9 phần trăm), nhưng vẫn cao hơn một chút so với từ điểm hiện vật, điều này cũng ít phổ biến hơn so với câu cá rương kho báu.

Không quan trọng bạn câu cá ở đâu, nhưng bạn sẽ cần phải có cấp độ kỹ năng Câu cá ít nhất là hai và đã tìm thấy ít nhất một hiện vật theo cách này. Trứng khủng long chỉ được tìm thấy trong các rương kho báu này khi các điều kiện đó được đáp ứng .

Trứng khủng long tại rạp chiếu phim

Điều này chỉ có thể thực hiện được sau khi bạn hoàn thành Trung tâm Cộng đồng hoặc Biểu mẫu Phát triển Cộng đồng JojaMart. Bên trong Rạp chiếu phim, bạn sẽ tìm thấy trò chơi cần cẩu, nơi bạn có thể thử giành một số giải thưởng hấp dẫn.

Tìm tầng tiền sử trong Skull Cavern

Skull Cavern là nơi chứa nhiều vật phẩm quý hiếm, bao gồm cả Trứng khủng long nếu bạn may mắn. Trên những tầng thời tiền sử này, đôi khi bạn sẽ thấy Trứng khủng long là vật phẩm có thể kiếm được. Những con khủng long chủ yếu xuất hiện trên các tầng tiền sử này có cơ hội rơi ra Trứng khủng long khi bị giết (khoảng 10 phần trăm).

  • 280 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 12/04/2023
Xem thêm: Stardew Valley
Sắp xếp theo