Cách tắt Easy Swing trong Marvel Rivals

Marvel Rivals là một trò chơi mang lại cảm giác độc đáo cho mỗi người chơi, dựa trên một anh hùng Marvel (hoặc nhân vật phản diện) mà họ thích chơi. Trong trường hợp của các nhân vật như Venom - bay có thể là một kỹ năng thiết yếu có thể thành thạo theo thời gian. Điều này cho phép nhân vật tự do di chuyển trên bản đồ và sử dụng nó để phối hợp với các đòn tấn công khi cần thiết.

Tải game Marvel Rivals

Theo mặc định Marvel Rivals sẽ bật Easy Swing, đây là cơ chế nhằm giúp người chơi có trải nghiệm mượt mà hơn. Tuy nhiên điều này có thể khiến bạn không có được độ chính xác cao hơn khi ngắm bắn nên việc tắt Easy Swing có thể cải thiện đáng kể lối chơi.

Easy Swing trong Marvel Rivals
Easy Swing trong Marvel Rivals

Cách vô hiệu hóa Easy Swing trong Marvel Rivals

Easy Swing phục vụ mục đích tiện dụng cho những người chơi thích các nhân vật như Venom. Nó cho phép bạn sử dụng khả năng bay của mình bằng cách gắn nó vào điểm gần nhất có thể. Tuy nhiên, điều này hạn chế khả năng ngắm và độ chính xác, không cho phép bạn chọn chính xác vị trí muốn đặt vật và bắt đầu bay.

  • Truy cập tab Controller/Keyboard trong menu Settings.
  • Chọn Combat từ phần Controller/Keyboard.
  • Chọn Venom từ bộ lọc Hero.
  • Trong phần Hero, hãy tắt Easy Swing.

Việc bật các thiết lập tối ưu nhất có thể giúp bạn làm chủ nhân vật yêu thích của mình. Những điều chỉnh nhỏ này có thể tạo nên sự khác biệt giữa một người chơi Marvel Rivals bình thường và một người biết chính xác những gì họ đang làm trong trận chiến.

Tại sao lại tắt tính năng Easy Swing trong Marvel Rivals

Tắt Easy Swing giúp bạn cải thiện khả năng di chuyển trong trò chơi, cho phép bạn ngắm mục tiêu vật lộn tốt hơn. Mặc dù mất vài giây để biết chính xác nơi bạn sẽ bay, nhưng khoản đầu tư thời gian này là xứng đáng vì nó giúp nhân vật của bạn trở nên khó đoán hơn một chút đối với đối thủ.

Để tận dụng tối đa điều này, hãy đảm bảo con trỏ hướng về bề mặt cho phép gắn móc. Tiếp theo, hãy để cú đánh có đủ lực để nhân vật có thể đến một vị trí khác. Thực hành điều này có thể giúp đánh lạc hướng kẻ thù tốt hơn và đến các điểm quan trọng trên bản đồ nhanh hơn.

  • 2 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 20/08/2024
Xem thêm: Marvel Rivals
Sắp xếp theo
👨