Cách nhận và sử dụng Big Bush Bomb trong Fortnite

Trong Fortnite bạn có thể sử dụng nhiều vật phẩm khác nhau để đạt được lợi thế trong các trận chiến. Big Bush Bomb là một vật phẩm tiện ích cho phép người chơi ẩn nấp ngay lập tức. Để có thể sử dụng và có được Big Bush Bomb hãy theo dõi chi tiết hướng dẫn dưới đây của Download.vn.

Cách tìm Big Bush Bomb trong Fortnite

Vật phẩm tiện ích Big Bush Bomb có thể được tìm thấy dưới dạng chiến lợi phẩm trên mặt đất, trong rương và tại các điểm cướp bóc khác. Vật phẩm này không có điểm xuất hiện được đảm bảo trên bản đồ. Tuy nhiên, bạn có nhiều khả năng tìm thấy Big Bush Bomb hơn khi khám phá quần xã rừng rậm trên bản đồ. Các POI như Rumble Ruins, Creeky Complex và Shady Stilts là một số địa điểm tốt nhất để tìm Big Bush Bomb.

Big Bush Bomb trong Fortnite
Big Bush Bomb trong Fortnite

Tương tự như vậy, bạn cũng có thể kiểm tra ngọn cây lớn trong quần xã rừng rậm để lấy vật phẩm này. Tôi tìm thấy một số quả bom Big Bush khi khám phá tán cây khác nhau. Sử dụng hoa bia leo lên ngọn cây để tìm vật phẩm này một cách dễ dàng.

Cách sử dụng Big Bush Bomb trong Fortnite

Để sử dụng Big Bush Bomb, bạn chỉ cần trang bị nó vào ô chứa đồ và ném xuống đất. Điều này ngay lập tức tạo ra một bụi cây cung cấp cho bạn chỗ che chắn tạm thời. Mặc dù không ngăn được đạn nhưng Big Bush Bomb lại cực kỳ hữu dụng trong việc cản trở tầm nhìn của kẻ địch.

Khi đông hơn, bạn có thể ném xuống một vài Bom bụi cây lớn này để khiến đối thủ bối rối. Tương tự, khi ở trong tình huống top 10, bạn có thể sử dụng Big Bush Bomb một cách chiến thuật để ẩn nấp ở nơi dễ thấy. Điều này cho phép bạn chiến đấu với các đối thủ bên thứ ba để có được một vài lần bị loại dễ dàng ở phần cuối của trò chơi.

  • 10 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 05/09/2023
Xem thêm: Fortnite
Sắp xếp theo