Hướng dẫn Fake IP châu Âu để cài đặt game Game Call of Duty: Mobile

Cài đặt game Game Call of Duty: Mobile bằng ứng dụng VPN

Game Call of Duty: Mobile hiện đã bắt đầu chạy thử nghiệm ở toàn châu Âu, theo đó các game thủ Call of Duty: Mobile châu Âu sẽ được trải nghiệm tựa game FPS nổi tiếng này đầu tiên. Bên cạnh đó một số quốc gia châu Á được phát hành bởi Garena trong đó có Đài Loan cũng đã ra trang landing cho phép người chơi đăng ký trước.

Call of Duty: Mobile cho Android Call of Duty: Mobile cho iOS

Có thể nói Call of Duty: Mobile là tựa game di động được mong chờ nhất năm nay, có thể nói CoD là một trong những tựa game PC đã rất kiên định với lối đi riêng của mình. Tuy nhiên để hợp với xu thế phát triển của thị trường game thế giới Activision đã thay đổi. Có thể nói Call of Duty: Mobile hội tụ đầy đủ các yêu tố để có thể trở thành bom tấn năm nay. Tuy nhiên hiện tại chúng ta chưa thể chơi ở Việt Nam, chính vì vậy để chơi game Call of Duty: Mobile bạn phải sử dụng ứng dụng VPN để Fake IP.

Cách Fake IP để cài đặt game Call of Duty: Mobile

Tải ứng dụng Solo VPN cho Android

Bước 1:

Cài đặt ứng dụng Solo VPN cho thiết bị của bạn theo link tải phía trên hoặc truy cập Google Play nhập từ khóa Solo VPN để tải và cài đặt.

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong ứng dụng VPN Solo hãy mở ứng dụng để bắt đầu thiết lập quốc gia cho thiết bị của bạn.

Tại giao diện chính bạn sẽ thấy ứng dụng Solo VPN đang để phần quốc gia là Auto. Để thay đổi hãy nhấn vào chữ Auto.

Bước 3:

Giao diện các quốc gia mà ứng dụng Solo VPN hỗ trợ, hãy chọn là Canada, Đức, Hà Lan, Pháp hoặc quốc gia bất kỳ thuộc châu Âu.

Sau khi chọn xong nhấn nút back để quay về trang kết nối. Tại trang chính hãy nhấn Connect để kết nối với IP của quốc gia bạn đã lựa chọn ở trên.

Khi Fake IP thành công chúng ta có thể tiến hành tìm kiếm game Call of Duty: Mobile trên kho ứng dụng Google Play và tiến hành cài đặt game.

Call of Duty: Mobile của Tencent phát hành là sự hợp nhất của nhiều phiên bản Call of Duty khác nhau. Bao gồm có các bản đồ Skyjacked và Standoff từ Call of Duty: Black Ops III, Nuketown kinh điển từ Call of Duty: Black Ops. Bên cạnh đó các map nổi tiếng khác như: Highrise từ Call of Duty: Modern Warfare 2, Shipment từ Call of Duty 4: Modern Warfare cũng có thể sẽ xuất hiện trong game. Chắc chắn sau khi chính thức hoạt động tựa game này sẽ còn mang đến nhiều điều thú vị dành cho các game thủ.

Hiện tại tuy Việt Nam chưa được thử nghiệm nhưng theo thông tin từ nhà phát hành Việt Nam cũng là một trong những cái tên mà Call of Duty: Mobile ra mắt ở thị trường Châu Á. Trước khi điều đó trở thành sự thật chúng ta vẫn có thể chơi game Call of Duty: Mobile mà không gặp khó khăn với phương pháp Fake IP để cài game Call of Duty: Mobile theo hướng dẫn trên.

  • 2.117 lượt xem
Cập nhật: 20/06/2020
Xem thêm: Call of Duty Mobile VPN
Sắp xếp theo