Hướng dẫn cài đặt Chiến Binh Idle trên PC

Cài đặt Chiến Binh Idle trên PC sẽ giúp các game thủ có thể chơi tựa game chiến thuật siêu hot này trên máy tính để có được trải nghiệm tương tự như các game PC chính thống. Sau khi cài đặt xong hãy nhập code Chiến Binh Idle dành cho tân thủ.

Chiến Binh Idle là game mobile chiến thuật đấu tướng màn hình dọc lấy đề tài về những chiến binh có sức mạnh tối thượng trong truyền thuyết. Sở hữu lối chơi idle, đồ họa đẹp mắt, dung lượng siêu nhẹ, game hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu trải nghiệm của các tín đồ game idle và game đấu thẻ tướng chiến thuật. Tải game và xây dựng đội hình huyền thoại của bạn ngay hôm nay.

Hướng dẫn cài đặt Chiến binh Idle trên máy tính

Bước 1:

Để chơi được game Chiến binh Idle trên PC, các Chiến Binh cần tải và cài đặt ứng dụng giả lập trên PC. Có một số ứng dụng giả lập phổ biến mà các Chiến Binh có thể chọn lựa và cài đặt đó là Nox hoặc LDPlayer:

  • Nox: https://vn.bignox.com/
  • LDPlayer: https://vn.ldplayer.net/

Bước 2:

Vào CH Play tìm với tên game Chiến Binh Idle xong bấm tải game.

Tìm kiếm game Chiến Binh Idle
Tìm kiếm game Chiến Binh Idle

Bước 3:

Sau khi CH Play đã cho tải và cài đặt thành công game sẽ xuất hiện. Các game thủ chỉ cần bấm vào biểu tượng của Chiến Binh Idle ở màn hình Nox hoặc LDPlayer và bắt đầu chơi game.

Nhấn chọn game Chiến Binh Idle
Nhấn chọn game Chiến Binh Idle
  • 180 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 26/09/2023
Xem thêm: Chiến Binh Idle
Sắp xếp theo