Cách khắc phục lỗi khi chơi game Ngạo Kiếm Vô Song 2

Ngạo Kiếm Vô Song 2 đã chính thức ra mắt 10h00 ngày 27/10, tuy nhiên trong quá trình tải game, cập nhật game cũng như chơi game rất nhiều người gặp lỗi phát sinh không thể tiếp tục được. Mời các bạn cùng theo dõi những lỗi thường gặp trong Ngạo Kiếm Vô Song 2 dưới đây để biết cách khắc phục khi gặp sự cố:

Tổng hợp lỗi thường gặp khi chơi Ngạo Kiếm Vô Song 2

Lỗi không mở được cửa sổ game

Khi gặp lỗi không mở được Launcher hay cửa sổ game Ngạo Kiếm Vô Song 2, bạn nhấn chuột phải vào ClientX86.exe, chọn Run as administrator. Sau đó vào lại game bình thường.

Run as administrator

Lỗi không cập nhật được phiên bản

Khi gặp lỗi không cập nhật được phiên bản, trên giao diện vào game sẽ xuất hiện thông báo "Client hiện tại đã không thể tự động cập nhật, hãy đến trang chủ tải gói cài đặt mới nhất". Lúc này, bạn hãy tiến hành tải gói cài đặt mới sẽ khắc phục được lỗi này.

Lỗi không cập nhật được phiên bản

Lỗi font khi cài đặt Ngạo Kiếm Vô Song 2

Khi cài đặt Ngạo Kiếm Vô Song 2 bị lỗi font chữ, chỉ cần mở thư mục game ra, tìm tới file version.cfg. Nhấn chuột phải vào đó, chọn Edit.

Edit

Sau đó, sửa "0-1-0" thành "0.20". Sau khi sửa số phiên bản xong, nhấn File, chọn Save và khởi động lại game một lần nữa để tiến hành cập nhật lại phiên bản.

Sửa số phiên bản
Sửa số phiên bản game.

Sửa số phiên bản
Sau khi sửa số phiên bản game.

Lỗi font chữ trong game Ngạo Kiếm Vô Song 2

Cách 1: Thay đổi lại ngôn ngữ hệ thống

Truy cập vào Start, chọn Control Panel. Khi giao diện Control Panel xuất hiện, chọn Region and Language. Lúc này, ở dòng Format, tích chọn Vietnamese, rồi nhấn OK. Cuối cùng, khởi động lại game là được.

Region and Language

Cách 2: Cập nhật lại đúng font chữ của Ngạo Kiếm Vô Song 2 vào thư mục font hệ thống

Đầu tiên, bạn hãy tải Font Ngạo Kiếm Vô Song 2, rồi giải nén file font vừa tải về.

Font chữ

Sau đó, vào 2 thư mục Arial và Calibri, nhấn Ctrl + A, rồi nhấn chuột phải chọn Install. Trường hợp có font đó rồi bạn có thể chọn No để không cài đặt font vào Windows. Cuối cùng, mở chạy cập nhật lại và vào game là xong.

Cài đặt Font chữ

Cách 3:

Truy cập vào Start, chọn Control Panel > Font.

Font

Sau đó, chọn tất cả Font, nhấn chuột phải, chọn Delete. Sau khi xóa tất cả các font, khởi động lại máy tính để máy tính tự cập nhật lại font.

Xóa font

Lưu ý:

  • Ưu tiên điều chỉnh cách 1 và cách 2 cùng một lúc để có hiệu quả.
  • Sau khi làm xong cách 1 và cách 2 mà không hiệu quả, mới thử cách số 3.
  • Trường hợp đã thử 3 cách trên mà không được, bạn hãy cài lại hệ điều hành, vì có thể Windows hiện tại đã lỗi thời hoặc lỗi hệ thống nghiêm trọng.
  • Đối với người đang sử dụng Windows XP, cập nhật phiên bản Windows mới nhất để có trải nghiệm tốt nhất.

Lỗi đặt tên nhân vật có hiện tượng bị treo máy

Trong quá trình đặt tên nhân vật, một số trường hợp bị treo máy. Những trường hợp như vậy nguyên nhân chính là do không tuân thủ theo nguyên tắc đặt tên không được dưới 4 ký tự và vượt quá 16 ký tự. Chỉ cần đặt lại là xong.

Lỗi đặt tên nhân vật

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn nhanh chóng khắc phục những lỗi phát sinh trong quá trình trải nghiệm Ngạo Kiếm Vô Song 2. Các bạn có thể tham khảo cách cài đặt Ngạo Kiếm Vô Song 2 để tham gia vào thế giới kiếm hiệp ngay!

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 1.621 lượt xem
Cập nhật: 27/10/2017
Xem thêm: Ngạo Kiếm Vô Song 2
Sắp xếp theo