Viết đoạn văn tiếng Anh về Phong Nha Kẻ Bàng Viết về danh lam thắng cảnh bằng tiếng Anh

Giới thiệu Phong Nha Kẻ Bàng bằng tiếng Anh gồm 2 mẫu khác nhau cực hay kèm theo gợi ý cách viết chi tiết. Qua đó giúp các em có thể tham khảo để nâng cao trình học viết tiếng Anh hay và sáng tạo.

Viết về Phong Nha Kẻ Bàng bằng tiếng Anh gồm cả bài làm ngắn gọn và đầy đủ để các bạn tham khảo. Viết đoạn văn giới thiệu Phong Nha Kẻ Bàng sẽ là tài liệu thiết thực đối với các em trong quá trình học tập, tự học và tự đọc để nâng cao mở rộng vốn từ vựng của mình thêm phong phú. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: viết về Giáng Sinh bằng tiếng Anh, viết về lễ hội bằng tiếng Anh, kể về chuyến du lịch bằng tiếng Anh.

Giới thiệu Phong Nha Kẻ Bàng bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Vietnam has many famous tourist destinations that attract many people in this country and in the world. In particular, Phong Nha Ke Bang tourism is the first choice of tourists when coming to Quang Binh. With pristine natural scenery. Phong Nha Ke Bang has been recognized by UNESCO twice as the world’s natural heritage, with different criteria. As beautiful as a watercolor painting that nature has bestowed on the people of Quang Binh. Therefore, Phong Nha Ke Bang became an attractive tourist destination at home and abroad. The dynamic, with a length of 7,729m, is the cave with the longest underground river system in the world. Unlike other caves, visitors must take a motor boat to follow the Son River to enter. When you come to Phong Nha cave, you will feel the cool, pleasant atmosphere, especially in the summer when the temperature is only 18–22 degrees Celsius. Beautiful beauty is known as the “first” beauty of nature. This place is an ideal place for people to enjoy the natural beauty of nature. If you have the opportunity to travel, I hope that you try to set foot in this magnificent land.

Tiếng Việt

Việt Nam có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút rất nhiều người trong nước và quốc tế. Trong đó, du lịch Phong Nha Kẻ Bàng là sự lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến Quảng Bình. Với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Phong Nha Kẻ Bàng đã được UNESCO 2 lần công nhận di sản thiên nhiên thế giới với các tiêu chí khác nhau. Đẹp như một bức tranh thủy mặc mà tạo hóa đã ban tặng cho người dân Quảng Bình. Chính vì vậy Phong Nha kẻ Bàng trở thành điểm du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Động có chiều dài 7.729m, là hang động có hệ thống sông ngầm dài nhất thế giới. Khác với hang động khác, để vào động du khách xuống thuyền máy đi theo sông Son để vào. Khi đến động Phong Nha bạn sẽ cảm nhận được không khí mát mẻ, dễ chịu đặc biệt vào mùa hè khi ở trong động nhiệt độ chỉ 18-22 độ C. Tới đây bạn xuôi thuyền trong động để thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên tuyệt mỹ được mệnh danh là “Đệ nhất động” vẻ đẹp kì vĩ của thiên nhiên. Nơi đây chính là một địa điểm lý tưởng để con người có thể hưởng thụ vẻ đẹp tự nhiên của thiên nhiên. Khi có cơ hội đi du lịch, tôi mong rằng các bạn hãy thử đặt chân tới vùng đất kì vĩ này.

Viết về Phong Nha Kẻ Bàng bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Phong Nha Ke Bang National Park is located in Quang Binh province. This is a place recognized by Unesco as a world natural heritage based on geological criteria in 2003. Moreover, in 2005, this place was recognized by Unesco as a world natural heritage in terms of ecology. Phong Nha Ke Bang is known as the cave kingdom with more than 3,000 large and small caves. Phong Nha cave is one of the three largest cave systems of Phong Nha- Ke Bang. Coming to Phong Nha Ke Bang, you will admire the most beautiful underground rivers, highest caves, sand dunes, and coral reefs, … It can be said that Phong Nha Ke Bang is the most attractive and charming tourist destination.

Tiếng Việt

Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng thuộc tỉnh Quảng Bình. Đây là địa danh được Unesco công nhận là di sản thiên nhiên thế giới dựa trên tiêu chí địa chất vào năm 2003. Hơn nữa, vào năm 2005, địa danh này lại được Unesco công nhận là di sản thiên nhiên thế giới về mặt sinh thái. Phong Nha Kẻ Bàng được mệnh danh là vương quốc hang động với hơn 3000 hang động lớn nhỏ khác nhau.Động Phong Nha là một trong ba hệ thống động lớn nhất của Phong Nha- Kẻ Bàng. Đến với Phong Nha Kẻ Bàng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những con sông ngầm đẹp nhất, những hang động cao nhất, những cồn cát, những rạn san hô,… Có thể nói, Phong Nha Kẻ Bàng là địa điểm tham quan du lịch hấp dẫn và hữu tình nhất.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 06
  • Lượt xem: 5.933
  • Dung lượng: 107,6 KB
Sắp xếp theo