Viết đoạn văn tiếng Anh về kỹ năng trở nên độc lập (6 Mẫu) Cách trở nên độc lập bằng tiếng Anh

Viết đoạn văn tiếng Anh về kỹ năng trở nên độc lập tổng hợp 6 mẫu cực hay có dịch kèm theo gợi ý cách viết chi tiết. Viết đoạn văn bằng tiếng Anh về kỹ năng tự lập được biên soạn rất chi tiết nhằm giúp cho các em học sinh có thể tự học để mở rộng, nâng cao kiến thức, rèn luyện kĩ năng viết tiếng Anh ngày một tiến bộ hơn.

Viết đoạn văn về becoming independent siêu hay dưới đây sẽ là người bạn đồng hành hỗ trợ cho các em trau dồi vốn từ vựng của mình và hoàn thiện bài khi ôn tập, rèn luyện và làm các bài kiểm tra. Bên cạnh nói về kỹ năng độc lập bằng tiếng Anh ngắn gọn các bạn xem thêm: viết đoạn văn về người nổi tiếng bằng tiếng Anh, viết về bạn thân bằng tiếng Anh, viết về sở thích nấu ăn bằng tiếng Anh.

Viết đoạn văn về Becoming independent

Tiếng Anh

In my perspective, I think that independence is a very important skills in life. In order to be mature, grow well and further than that, to be successful, we need to practice independence. For me, I practice it by setting rules for myself whenever I do not follow my schedule. Besides, I also try to wash my clothes and do the cleaning because I do not want to burden my parents. Moreover, I do some small works online to earn money. So that is how i practice independence.

Tiếng Việt

Ở góc độ của mình, tôi cho rằng tính tự lập là một kỹ năng rất quan trọng trong cuộc sống. Để trưởng thành, phát triển tốt và xa hơn nữa là thành công, chúng ta cần rèn luyện tính tự lập. Đối với tôi, tôi thực hành nó bằng cách đặt ra các quy tắc cho bản thân bất cứ khi nào tôi không tuân theo lịch trình của mình. Bên cạnh đó, tôi cũng cố gắng giặt quần áo và dọn dẹp nhà cửa vì không muốn làm gánh nặng cho bố mẹ. Hơn nữa, tôi làm một số công việc nhỏ trên mạng để kiếm tiền. Đó là cách tôi rèn luyện tính tự lập.

Đoạn văn bằng Tiếng Anh về Becoming independent

Tiếng Anh

In life, everyone loves independence, me too. Independence will make me absorb many experiences in life, independence will also help me discover new things about the world around me. When I am independent and live my way, I feel like I have grown a lot. Why do we need to be independent? Because independence will make us more mature, not rely on too much and our parents will help us to realize more interesting and useful things in life. an independent life.

Tiếng Việt

Trong cuộc sống ai cũng yêu sự độc lập, tôi cũng vậy. Độc lập sẽ giúp tôi tiếp thu nhiều trải nghiệm trong cuộc sống, độc lập cũng sẽ giúp tôi khám phá những điều mới mẻ về thế giới xung quanh. Khi độc lập và sống theo cách của mình, tôi cảm thấy mình đã trưởng thành hơn rất nhiều. Tại sao chúng ta cần độc lập? Bởi sự độc lập sẽ khiến chúng ta trưởng thành hơn, không ỷ lại quá nhiều và cha mẹ sẽ giúp chúng ta nhận ra nhiều điều thú vị và bổ ích hơn trong cuộc sống. một cuộc sống độc lập.

Viết đoạn văn tiếng Anh về kỹ năng trở nên độc lập

Tiếng Anh

There are some needed virtues that should be gained to be an independent person. Firstly, it is finding information skill that helps you think independently and make your own decisions. It promotes problem solving approaches and make you become a self-reliant person. Coping with loneliness is the second important virtue. Lacking this skill may make you feel depressed, and you are likely to make wrong decisions about your life. Last but not least, teens should learn how to set a goal and persistently pursue it. A teen who knows how to track his progress is possible to stay motivated. In short, equipping with above skills is a big step in preparing girls or boys for independence and leading a successful life in the future.

Tiếng Việt

Có một số đức tính cần thiết cần đạt được để trở thành một người độc lập. Thứ nhất, chính là kỹ năng tìm kiếm thông tin giúp bạn suy nghĩ độc lập và đưa ra quyết định sáng suốt. Nó mở rộng cách tiếp cận giải quyết vấn đề và khiến bạn trở thành một người tự chủ. Đương đầu với cô đơn là đức tính quan trọng thứ hai . Thiếu kỹ năng này có thể khiến bạn cảm thấy chán nản, và bạn rất có khả năng đưa ra quyết định sai lầm về cuộc sống của bạn. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, thanh thiếu niên nên học cách đặt mục tiêu và kiên trì theo đuổi nó. Một người biết cách theo dõi sự tiến bộ của mình sẽ có thể duy trì động lực. Tóm lại, việc trang bị những kỹ năng trên là một bước tiến lớn trong việc chuẩn bị cho các bạn nam/ nữ sự tự lập và có một cuộc sống thành công trong tương lai.

Kỹ năng để trở nên độc lập bằng Tiếng Anh

Tiếng Anh

In my perspective, I think that independence is very important in life. In order to be mature, grow well and to be successful, we need to practice independence. For me, to become an independent person, we need skills like time-management, finding information, getting around on your own, coping with loneliness, general housekeeping, health and hygiene, problem solving and interpersonal communication. But the most important skills is general housekeeping. Furthermore it's also a basic skill in life that you need to have. It means the management of a home and the work that needs to be done in it, such as doing the laundry, cleaning the house, … needing to do every day. Having general housekeeping skill will help you a lot in independent life. When you have to live far away from your hometown, you will have to do everything yourself. If you are proficient in housekeeping, this problem will become simple. Even if you don't have your parents by your side, you can still arrange your own life neatly. Thanks to that, you will reduce the pressure when you start living alone. Since then, you will be more independent, more mature and less dependent on your parents. However, general housekeeping skill should be practised when you are still living with your parents, you should not rely too much on your parents. Learning how to become independent will make you become a better person.

Tiếng Việt

Ở góc độ của mình, tôi cho rằng tính tự lập rất quan trọng trong cuộc sống. Để trưởng thành, phát triển tốt và thành công, chúng ta cần rèn luyện tính tự lập. Đối với tôi, để trở thành một người độc lập, chúng ta cần các kỹ năng như quản lý thời gian, tìm kiếm thông tin, tự đi lại, đối phó với sự cô đơn, dọn dẹp nhà chung, sức khỏe và vệ sinh, giải quyết vấn đề và giao tiếp giữa các cá nhân. Nhưng kỹ năng quan trọng nhất là dọn phòng chung. Hơn nữa, đó cũng là một kỹ năng cơ bản trong cuộc sống mà bạn cần phải có. Nó có nghĩa là quản lý một ngôi nhà và những công việc cần phải thực hiện trong đó như giặt giũ, dọn dẹp nhà cửa,… cần phải làm hàng ngày. Có kỹ năng quản lý tổng thể sẽ giúp bạn rất nhiều trong cuộc sống tự lập. Khi phải sống xa quê hương, bạn sẽ phải tự mình làm mọi việc. Nếu bạn thành thạo việc dọn dẹp nhà cửa thì vấn đề này sẽ trở nên đơn giản. Ngay cả khi không có bố mẹ bên cạnh, bạn vẫn có thể tự sắp xếp cuộc sống của mình một cách ngăn nắp. Nhờ đó, bạn sẽ giảm bớt áp lực khi bắt đầu sống một mình. Từ đó, bạn sẽ tự lập hơn, trưởng thành hơn và bớt phụ thuộc vào bố mẹ hơn. Tuy nhiên, kỹ năng nội trợ chung cần được rèn luyện khi bạn còn sống với bố mẹ, không nên dựa dẫm quá nhiều vào bố mẹ. Học cách trở nên độc lập sẽ khiến bạn trơ thành 1 người tốt hơn.

Những kỹ năng để trở nên độc lập tiếng Anh

Tiếng Anh

To become an independent person, you need to have some skills. The first skill is finding information. When you are able to find information by yourself, you will be able to think independently and make your own decisions. Getting around on your own is the second important skill for you. Getting to know how to go around will help you not depend on others to go to places and take responsibility for being late. The last skill that makes you become independent is coping with loneliness. Lacking these skills may make you feel depressed and you may make the wrong decisions on your life.

Tiếng Việt

Để trở thành một người độc lập, bạn cần phải có một số kỹ năng. Kỹ năng đầu tiên là tìm kiếm thông tin. Khi bạn có thể tự mình tìm kiếm thông tin, bạn sẽ có thể suy nghĩ độc lập và đưa ra quyết định của riêng mình. Kỹ năng tự đi một mình là kỹ năng quan trọng thứ hai dành cho bạn. Làm quen với việc đi vòng sẽ giúp bạn không phụ thuộc vào người khác để đi đến nơi và chịu trách nhiệm khi đến muộn. Kỹ năng cuối cùng khiến bạn trở nên độc lập là đương đầu với sự cô đơn. Thiếu những kỹ năng này có thể khiến bạn cảm thấy chán nản và bạn có thể đưa ra những quyết định sai lầm trong cuộc đời mình.

Viết đoạn văn tiếng Anh về kỹ năng trở nên độc lập

Tiếng Anh 

Becoming independent is a necessary thing for many young people. That means you are able to take care of yourself, and you don't have to rely on anyone else. To live independently, you need some skills. One of the most important skills is time management which can help you build your confidence and self-esteem. With good time management skills, you can control everything. You will not feel stressed when exam dates are approaching. Next, you need to become more assertive. Other people will think you are dependent person if you always say “yes” to them. If you can learn to become more assertive, this will mean that you know when it’s OK to say no and put yourself first. To sum up, when you can master them, you will find out that they are great keys to success and you can become independent.

Tiếng Việt

Trở nên không phụ thuộc vào ai đó là một điều cần thiết của nhiều bạn trẻ. Điều đó có nghĩa là bạn có thể tự chăm sóc bản thân và không phải dựa dẫm vào bất kỳ ai khác. Để sống độc lập, bạn cần một số kỹ năng. Một trong những kỹ năng quan trọng nhất là quản lý thời gian có thể giúp bạn xây dựng sự tự tin và lòng tự trọng. Với kỹ năng quản lý thời gian tốt, bạn có thể kiểm soát mọi thứ. Bạn sẽ không cảm thấy căng thẳng khi ngày thi đang đến gần. Tiếp theo, bạn cần trở nên quyết đoán hơn. Người khác sẽ nghĩ bạn là người phụ thuộc nếu bạn luôn nói “có” với họ. Nếu bạn có thể học cách trở nên quyết đoán hơn, điều này có nghĩa là bạn biết khi nào thì nên nói không và đặt bản thân lên trên hết. Tóm lại, khi bạn có thể làm chủ chúng, bạn sẽ nhận ra rằng chúng chính là chìa khóa thành công và bạn có thể trở nên độc lập.

Chia sẻ bởi: 👨 Mai Lê
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 155
  • Lượt xem: 80.516
  • Dung lượng: 139,2 KB
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Phin Đinh
    Phin Đinh

    Ủa alo ad lm sao vậy tiếng Anh như tiếng việt 

    Thích Phản hồi 4 ngày trước