Viết đoạn văn tiếng Anh miêu tả chuyến thăm của em (2 Mẫu) Write a passage describing the schedule for your visit

Viết đoạn văn tiếng Anh miêu tả chuyến thăm của em là một trong các chủ đề quen thuộc dành cho các bạn học sinh lớp 8 tham khảo, giúp giáo viên kiểm tra được vốn từ vựng cũng như trình độ ngữ pháp của các em.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách mô tả chuyến thăm quan cho hay, đúng. Chính vì vậy trong bài viết dưới đây Download.vn giới thiệu gợi ý và 2 đoạn văn mẫu có dịch hay nhất. Với cách viết ngắn gọn súc tích, tài liệu mẫu này sẽ giúp các bạn hoàn thành chương trình tiếng Anh một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra các bạn tham khảo thêm một số đoạn văn mẫu như: đoạn văn tiếng Anh viết về sở thích, đoạn văn tiếng Anh viết về bạn thân.

Dàn ý mô tả chuyến thăm quan bằng tiếng Anh

Introduction:

This is the schedule for our group’s two-day visit to Washington D.C.

Body:

On the first day:

• 8 a.m.: Visiting the White House, where the President of the USA lives
  • 1.30 p.m.: Canoeing along the C&O canal, enjoying the beautiful scenery

On the second day:

• 8.30 a.m.: Visiting the National Children’s Museum
  • 1 p.m.: Exploring Washington D.C. on a Hop-on Hop-off trolley

Viết đoạn văn tiếng Anh miêu tả chuyến thăm của em

Tiếng Anh

This is the schedule for my family's 2-day visit to Hanoi. On the first day, we plan to explore the city on the bus until 11 a.m. After that, we will have lunch at Ha Thanh restaurant. Then, we will spend the rest of the day visiting some historical places such as Ho Chi Minh mausoleum; Temple of Literature. On the second day, we will go to Kangnam tower and spend our time there playing entertainment activities and going shopping. We will leave at 7 p.m that day. I hope that we will have a great time there.

Tiếng Việt

Đây là lịch trình cho chuyến thăm Hà Nội 2 ngày của gia đình tôi. Ngày đầu tiên, chúng tôi dự định khám phá thành phố trên xe buýt đến 11 giờ sáng, sau đó, chúng tôi sẽ ăn trưa tại nhà hàng Hà Thành. Sau đó, chúng tôi sẽ dành thời gian còn lại trong ngày để tham quan một số địa điểm lịch sử như lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh; Văn Miếu Quốc Tử Giám. Vào ngày thứ hai, chúng tôi sẽ đến tháp Kangnam và dành thời gian ở đó để chơi các hoạt động giải trí và đi mua sắm. Chúng tôi sẽ rời đi lúc 7 giờ tối ngày hôm đó. Tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ có một thời gian tuyệt vời ở đó.

Write a passage describing the schedule for your visit

Tiếng Anh

This is the schedule for our family’s 2-day visit to Washington DC. On the first day, we plan to enjoy the beautiful scenery by canoeing along the C&O canal in the morning. Then we visit the National Children’s Museum in the afternoon. In the evening, we go to the Michelin restaurant to try Wellington beef. On the second day, we go to visit the White House, where the President of the USA lives at 8 a.m. Then, in the afternoon, we go to Tidal Basin to enjoy the cherry blossoms.

Tiếng Việt

Đây là lịch trình cho chuyến thăm 2 ngày của gia đình chúng tôi đến Washington DC. Ngày đầu tiên, chúng tôi dự định sẽ thưởng ngoạn cảnh đẹp bằng cách đi ca nô dọc theo kênh C&O vào buổi sáng. Sau đó, chúng tôi đến thăm Bảo tàng Trẻ em Quốc gia vào buổi chiều. Buổi tối, chúng tôi đến nhà hàng Michelin để thử món bò Wellington. Ngày thứ hai, chúng tôi đi thăm Nhà Trắng, nơi Tổng thống Hoa Kỳ sống lúc 8 giờ sáng. Sau đó, vào buổi chiều, chúng tôi đến Tidal Basin để thưởng thức hoa anh đào.