Giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh lớp 5 (8 mẫu) Viết đoạn văn giới thiệu về bản thân bằng tiếng Anh lớp 5

Viết đoạn văn giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh hay nhất, kèm dịch, giúp các em học sinh lớp 5 có thêm nhiều ý tưởng mới, rèn luyện kỹ năng viết đoạn văn tiếng Anh thật tốt để giới thiệu về bản thân với thầy cô và bạn bè.

Giới thiệu bản thân

Viết đoạn văn giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh, các em cũng cần giới thiệu tên, tuổi, quê quán, nơi ở, các thành viên trong gia đình, sở thích của mình cho mọi người cùng biết. Vậy mời các em cùng tham khảo bài viết dưới đây của Download.vn để rèn kỹ năng viết đoạn văn tiếng Anh thật tốt:

Viết đoạn văn giới thiệu bản thân bằng tiếng anh cho học sinh lớp 5

Tiếng Anh

My name is Phong and I'm a Vietnamese boy. I am ten year old. I live in Ho Chi Minh city. I'm a pupil at Nguyen Cong Tru Primary School. I like reading books. I have a big family with six people. They are my grandparents, my parents, my sister and me. My grandparents are old but they're still strong. My dad is a doctor. My mom is a housewife. My sister is Lien. She is student at Hoa Sen university. I love my family very much.

Tiếng Việt

Tôi tên là Phong và tôi là một chàng trai Việt Nam. Tôi mười tuổi. Tôi sống ở thành phố Hồ Chí Minh. Tôi là học sinh trường tiểu học Nguyễn Công Trứ. Tôi thích đọc sách. Tôi có một gia đình lớn với sáu người. Họ là ông bà, bố mẹ tôi, chị gái tôi và tôi. Ông bà tôi tuy già nhưng vẫn còn khỏe. Bố tôi là bác sĩ. Mẹ tôi là một bà nội trợ. Em gái tôi là Liên. Cô là sinh viên trường Đại học Hoa Sen. Tôi rất yêu gia đình mình.

Viết đoạn văn tiếng Anh giới thiệu về bản thân

Tiếng Anh

Hello every one. My name is Phuong. I am ten years old. I am new pupil in class 5A, Duy Tan primary school. I am quite tall and have long black hair. I have an oval face and round eyes. My skin is quite fair. All my neighbourhoods say that I like my mom. I am quite shy at school so I am not talkative. I am good at English so I can help you do the homework and practise English skills.

Tiếng Việt

Xin chào tất cả mọi người. Tôi tên là Phuơng. Tôi mười tuổi. Em là học sinh lớp 5A trường tiểu học Duy Tân. Tôi khá cao và có mái tóc đen dài. Tôi có một khuôn mặt trái xoan và đôi mắt tròn. Da của tôi khá trắng. Tất cả các khu phố của tôi đều nói rằng tôi thích mẹ tôi. Tôi khá nhút nhát ở trường nên tôi không nói nhiều. Tôi giỏi tiếng Anh nên tôi có thể giúp bạn làm bài tập và rèn luyện các kỹ năng tiếng Anh.

Đoạn văn Tiếng Anh giới thiệu về bản thân

Tiếng Anh

My name is Hang. I'm a ten-year-old kid. I study at Dich Vong Hau primary school. My favorite subject is English. My hobbies are playing football and badminton. In my free time, I like drawing cartoon characters. I also like reading books and magazines. I have a happy family. There are four people in my family: mum, dad, brother and me. My father works in a company which makes videos. My mother works in a supermarket as an accountant. She likes singing songs and playing badminton with me! My brother is 15 years old. He is a student at Nguyen Tat Thanh secondary school.

 Tiếng Việt

Tôi tên là Hằng. Tôi là một đứa trẻ mười tuổi. Em học trường tiểu học Dịch Vọng Hậu. Môn tôi yêu thích là tiếng Anh. Sở thích của tôi là chơi bóng đá và cầu lông. Những lúc rảnh rỗi, tôi thích vẽ các nhân vật hoạt hình. Tôi cũng thích đọc sách và tạp chí. Tôi có một gia đình hạnh phúc. Có bốn người trong gia đình tôi: mẹ, bố, anh trai và tôi. Cha tôi làm việc trong một công ty sản xuất video. Mẹ tôi làm kế toán trong siêu thị. Cô ấy thích hát những bài hát và chơi cầu lông với tôi! Em trai tôi 15 tuổi. Anh đang là học sinh trường THCS Nguyễn Tất Thành.

Viết đoạn văn tiếng Anh giới thiệu bản thân

Tiếng Anh

Good morning, teacher and friends. My name is Doan Thien An. I am ten years old. I am living in Ha Noi capital with my family. My favorite at school is Maths and English. I also good at them. In my free time, I often listen to English music to improve my English skills. I also read the story book to learn new word. In the future, I hope to become an English teacher. Because I like teaching English for children.

Tiếng Việt

Chào buổi sáng thầy và các bạn. Tôi tên là Đoàn Thiên An. Tôi mười tuổi. Tôi đang sống ở thủ đô Hà Nội cùng gia đình. Yêu thích của tôi ở trường là Toán và Tiếng Anh. Tôi cũng giỏi chúng. Trong thời gian rảnh rỗi, tôi thường nghe nhạc tiếng Anh để cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình. Tôi cũng đọc sách truyện để học từ mới. Trong tương lai, tôi hy vọng sẽ trở thành một giáo viên tiếng Anh. Bởi vì tôi thích dạy tiếng Anh cho trẻ em.

Giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Hello teacher and all classmates! My name is Phuong Linh. I am ten years old. I live at 56 Duy Tan street, Dich Vong Hau street, Cau Giay district. My birthday is on the twenty-seventh of December. My favorite subject is English because I want to teach English for children. I also like reading books.

Tiếng Việt

Xin chào cô giáo và tất cả các bạn trong lớp! My name is Phuong Linh. Tôi mười tuổi. Mình ở 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy. Sinh nhật của tôi là vào ngày hai mươi bảy tháng mười hai. Môn học yêu thích của tôi là tiếng Anh vì tôi muốn dạy tiếng Anh cho trẻ em. Tôi cũng thích đọc sách.

Đoạn văn giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

My name is Long and I’m a Vietnamese. I am ten years old. I live in Da Nang city. I’m a student at Nguyen Trai Primary School. I like reading books. And I like picture book best. My family has 4 people. My dad is a doctor. My mom is a nurse. My brother is studying in Da Nang university. I love my family very much.

Tiếng Việt

Tên tôi là Long và tôi là người Việt Nam. Tôi mười tuổi. Tôi sống ở thành phố Đà Nẵng. Tôi là học sinh trường tiểu học Nguyễn Trãi. Tôi thích đọc sách. Và tôi thích truyện tranh nhất. Gia đình tôi có 4 người. Bố tôi là bác sĩ. Mẹ tôi là một y tá. Em trai tôi đang học đại học Đà Nẵng. Tôi rất yêu gia đinh của tôi.

Viết 1 đoạn văn giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Hello! My name is Lan. I am from Ha Noi. I’m 10 years old. I am a pupil at Phan Dinh Phung primary school. My family has four people: mother, father, sister and me. I like eating KFC and BBQ. My hobbies are going shopping, watching cartoon films and reading books. I want to become a teacher. Because I want to teach the children.

Tiếng Việt

Xin chào! Tôi tên là Lan. Tôi đến từ Hà Nội. Tôi 10 tuổi. Em là học sinh trường tiểu học Phan Đình Phùng. Gia đình tôi có bốn người: mẹ, bố, chị gái và tôi. Tôi thích ăn KFC (gà rán) và BBQ (thịt nướng). Sở thích của tôi là đi mua sắm, xem phim hoạt hình và đọc sách. Tôi muốn trở thành một giáo viên. Vì tôi muốn dạy học cho trẻ em.

Đoạn văn giới thiệu về bản thân bằng tiếng Anh lớp 5

Tiếng Anh

Hello, every one! My name is Phuong. I live in Hanoi capital, Long Bien district. I'm Vietnamese. I am a pupil at Le Quy Don primary school. I'm almost ten years old. My birthday is in the seventeenth of December. I can ride a bike, paint pictures but I can't sing and play the guitar. I like reading a comic book. Nice to meet you.

Tiếng Việt

Xin chào tất cả mọi người! Tôi tên Phương. Tôi sống ở thủ đô Hà Nội, quận Long Biên. Tôi là người Việt Nam. Tôi là học sinh trường tiểu học Lê Quý Đôn. Tôi gần mười tuổi. Sinh nhật của tôi là vào ngày mười bảy tháng mười hai. Tôi có thể đi xe đạp, vẽ tranh nhưng tôi không thể hát và chơi guitar. Tôi thích đọc một cuốn truyện tranh. Rất vui được gặp các bạn.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
112
  • Lượt tải: 259
  • Lượt xem: 28.210
  • Dung lượng: 146,4 KB
Sắp xếp theo