Địa điểm của Saurian Claw Succulent trong Genshin Impact

Saurian Claw Succulent là một đặc sản địa phương của Genshin Impact có nguồn gốc từ Natlan. Nó chủ yếu được tìm thấy dọc theo các vùng phía bắc của khu vực và được sử dụng làm vật liệu Ascension cho các nhân vật được chọn.

Cách trồng Saurian Claw Succulent trong Genshin Impact

Saurian Claw Succulents là những cây có hình dạng bàn chân mọc thành cụm xung quanh lãnh thổ xung quanh Sulfurous Veins và Children of Echoes. Vì cái sau đánh dấu lối vào Natlan của bạn nên những vật liệu này rất dễ tiếp cận.

Người chơi mới cũng có thể truy cập Natlan thông qua nút Bắt đầu nhanh trong menu sự kiện (sau khi hoàn thành Nhiệm vụ Liyue Archon).

Người chơi cũng có thể nhặt thêm một vài cây mọng nước Saurian Claw ở phần ngầm của Sulfuric Veins, có thể tiếp cận thông qua Teleport Waypoint gần đó. Nếu không thể tiếp cận phần ngầm này, hãy đảm bảo hoàn thành chuỗi nhiệm vụ Beneath the Crystal Rock ở Sulfurous Veins trước.

Nếu hết Saurian Claw Succulents trong Thế giới của mình nhưng cần thêm để Thăng cấp nhân vật, đừng quên rằng bạn có thể sử dụng chế độ Co-op để vào Thế giới của bất kỳ người dùng nào và trồng trọt ở đó. Tuy nhiên, đừng quên xin phép trước khi lấy vật liệu từ Thế giới của người chơi khác.

Saurian Claw Succulent trong Genshin Impact
Saurian Claw Succulent trong Genshin Impact

Cách sử dụng Saurian Claw Succulent trong Genshin Impact

Saurian Claw Succulents được sử dụng làm vật liệu Ascension cho các nhân vật được chọn có liên quan đến hoặc sống trong khu vực đó. Trong Phiên bản 5.0, nó được sử dụng làm vật liệu Ascension cho Kinich . Tuy nhiên, Genshin Impact có thể sẽ phát hành thêm nhiều nhân vật sử dụng Saurian Claw Succulents trong tương lai.

  • 1 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 26/09/2024
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo
👨