Genshin Impact: TOP nhân vật DPS có chỉ số sát thương cao

Genshin Impact có nhiều chiến binh DPS sởi hữu sức sát thương cao tới khó tin. Dưới đây là top nhân vật DPS gây sát thương nhất trong Genshin Impact.

Nhân vật Genshin Impact DPS có sát thương cao nhất

  • 0 1

    Klee

    Klee trong Genshin Impact

    Klee là một trong số nhân vật hệ Lửa tốt nhất của Genshin Impact, thậm chí còn mạnh hơn cả Diluc nhờ chỉ số sát thương cực cao. Klee ném các quả bóng nhỏ nhưng ẩn chứa khả năng công phá “khủng”. Nó được buff khủng khiếp khi bạn kết hợp tấn công bình thường với kỹ năng và burst nguyên tố của cô ấy.

    Hơn nữa, Klee có thể kết hợp với các nhân vật hỗ trợ hệ Lửa khác, như Bennett, Xiangling, Diluc để tạo cộng hưởng nguyên tố. Sức mạnh tấn công của cô ấy sẽ tăng 25%. Bạn cũng có thể chiêu mộ các nhân vật hỗ trợ hệ Nước và Lửa để tạo Melt và Varporize. Đừng quên dùng nhân vật hệ Gió để mở rộng AoE. Bạn có thể đưa Klee làm nhân vật DPS chính trong đội của Kazuha, Venti và Sucrose.

  • 0 2

    Xiao

    Xiao trong Genshin Impact

    Xiao là nhân vật hệ Gió mạnh nhất trong Genshin Impact. Anh ấy là một trong số 3 người bảo vệ cảng Liyue. Hiện tại, Xiao được đánh giá là nhân vật Genshin Impact có khả năng kết hợp nguyên tố tốt nhất.

    Burst nguyên tố của Xiao gây sát thương lớn lên kẻ thù khi anh ấy liên tục tấn công. Khu vực bị ảnh hưởng bởi sức mạnh của Xiao cũng rất lớn. Tuy nhiên, anh ấy cần hỗ trợ từ đồng minh hệ Gió như Jean, Sucrose hay Venti để nạp năng lượng nguyên tố.

  • 0 3

    Eula

    Eula trong Genshin Impact

    Eula là đội trưởng xinh đẹp của đội du kích Kỵ sĩ Tây Phong. Cô ấy nổi tiếng với danh hiệu Kỵ sĩ sóng nước. Eula dũng cảm và cực kỳ giỏi kiếm thuật. Nhận vật hệ Băng này dùng đại kiếm với sát thương vật lý tuyệt vời.

    Thực tế, Eula có khả năng gây sát thương vật lý lớn nhất trong Genshin Impact. Cô ấy là một trong số 2 nhân vật duy nhất có thể tạo hơn 1 triệu sát thương tới kẻ thù.

  • 0 4

    Hu Tao

    Hu Tao trong Genshin Impact

    Genshin Impact Hu Tao nắm giữ kỷ lục gây sát thương mạnh nhất trong thời gian ngắn. Kỹ năng năng nguyên tố của cô ấy khiến Hu Tao trở thành một nhân vật DPS mạnh. Hu Tao có một điểm yếu. Đó là cần nhiều HP để kích hoạt kỹ năng nguyên tố.

    Tuy nhiên, burst của nhân vật này có thể gây sát thương diện rộng để kết liệu địch thật nhanh. Hơn nữa, nó cũng giúp HuTao hồi HP khi kẻ địch bị trúng đòn.

  • 0 5

    Ganyu

    Ganyu trong Genshin Impact

    Nhân vật Genshin Impact hệ Băng này có sự kết hợp dòng máu đặc biệt giữa người và kỳ lân - biểu tượng nữ thần của các loài vật trong văn hóa Liyue. Vì thế, Ganyu sở hữu sức mạnh chỉ có ở các vị thần. Charged Attack của cô ấy gây sát thương cao nhất trong game.

    Ganyu là một trong số nhân vật DPS tốt nhất và cũng dễ điều khiển. Cung thủ Genshin Impact 5 sao này có thể hạ gục một nhóm kẻ thù lớn xung quanh bằng burst nguyên tố.

  • Trên đây là top nhân vật Genshin Impact có chỉ số sát thương cao nhất. Nếu có thêm lựa chọn nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 3.814 lượt xem
👨 Mai Lê Cập nhật: 11/07/2021
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo