Free Fire: Những nhân vật có khả năng theo dõi kẻ thù

Khi chơi Free Fire, nắm được vị trí của kẻ thù mang lại lợi thế lớn cho bạn trong chiến đấu. Dưới đây là 3 nhân vật Free Fire có khả năng theo dấu kẻ thù mà bạn nên sở hữu.

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Free Fire là game bắn súng sinh tồn hàng đầu thế giới hiện nay. Đây là cuộc chiến sống còn thực sự của 50 người chơi tại một hòn đảo hoang. Chỉ có một người chơi giành chiến thắng, vì thế, ngoài kỹ năng chiến đấu tốt, thông tin là nhân tố cực kỳ quan trọng. Ở bài viết này, hãy cùng Download.vn liệt kê nhân vật Free Fire có khả năng phát hiện vị trí của kẻ thù nhé!

Nhân vật Free Fire có khả năng theo dõi địch

Moco

Moco trong Free Fire

Moco là một trong số nhân vật lâu đời nhất ở Garena Free Fire. Cô ấy có đôi mắt của hacker, giúp người chơi theo dõi kẻ thù mục tiêu trong 5 giây và khiến địch khó chạy thoát hơn. Đây là một kỹ năng thụ động nên bạn có thể dành vị trí năng lực chủ động cho nhân vật Free Fire khác.

Moco cũng là nhân vật tuyệt vời cho người chơi Free Fire miễn phí bởi họ có thể mua cô ấy từ cửa hàng với giá chỉ 8.000 xu.

Clu

Clu trong Free Fire

Khả năng Tracing Steps của Clu sẽ hé lộ vị trí của kẻ thù không nằm sấp hay ngồi xổm trong 7 giây mà đang ở cách cô ấy 50m. Đồng đội của Clu có thể thấy thời gian hồi chiêu 50 giây trên màn hình.

Clu là nhân vật hỗ trợ đội cực tốt bởi cô ấy giúp đội lên kế hoạch đánh địch dễ dàng bằng cách do thám các khu vực xung quanh để kịp thời phát hiện những mối nguy hại tiềm ẩn. Kỹ năng của Clu cực hữu ích trong chiến đấu. Tuy nhiên, vì Tracing Steps là năng lực chủ động nên bạn không thể dùng kỹ năng OP khác như của Chrono hoặc K.

Shirou

Shirou trong Free Fire

Shirou là nhân vật Free Fire mới vừa được phát hành. Shirou được tặng miễn phí cho tất cả người chơi đăng nhập Free Fire vào 27/2. Kỹ năng Damage Delivered theo dõi kẻ thù bắn Shirou trong 8 giây và trang bị xuyên giáp 100% cho anh ấy ở lần bắn tiếp theo.

Với năng lực của Shirou, bạn dễ dàng dùng shotgun bắn một phát trúng địch bởi họ đã được theo dõi ngay từ đầu. Shirou thực sự là nhân vật Free Fire được tặng tốt nhất tính tới thời điểm hiện tại.

Lưu ý, đây cũng là kỹ năng thụ động nên bạn có thể kết hợp nó với skill của Chrono và tạo ra combo phản công mạnh mẽ.

Thú cưng Dreki

Dreki trong Free Fire

Rồng Dreki là thú cưng mới trong Free Fire. Nó cung cấp cho người chơi khả năng đánh dấu kẻ thù đang dùng Medkit trong vòng 10m. Không cần phải nói nhiều, đây chắc chắn là kỹ năng khó tin chưa từng thấy ở thú cưng của Free Fire. Về cơ bản, nếu muốn biết khi nào địch ở trạng thái dễ tấn công nhất và Dreki sẽ giúp bạn.

  • 939 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 05/03/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo