Call of Duty: Black Ops Cold War - Mọi điều bạn cần biết

Call of Duty: Black Ops Cold War đã chính thức được phát hành với nhiều nội dung mới thú vị. Dưới đây là những điều bạn cần biết về Call of Duty: Black Ops Cold War.

Nếu thích thể loại game bắn súng, chắc chắn bạn không nên bỏ qua Call of Duty: Black Ops Cold War. Game có sự trở lại của hàng loạt nhân vật được yêu thích cùng chế độ đấu xác sống hấp dẫn.

Giới thiệu game Call of Duty: Black Ops Cold War

Nhân vật trong Call of Duty: Black Ops Cold War

Chiến dịch chơi đơn

Giống như cách khởi động lại Modern Warfare năm ngoái đã hồi sinh các nhân vật tiêu biểu trong bộ ba game COD nổi tiếng của Infinity Ward như Captain John Price, Black Ops Cold War sẽ làm điều tương tự với Alex Woods, Frank Mason và Jason Hudson - toàn bộ nhân vật trung tâm trong Black Ops gốc đầu tiên năm 2010. Tuy nhiên, xoay quanh thời kỳ này, game sẽ bổ sung cả nhân vật lịch sử có thật. Bạn dễ nhận ra tổng thống Ronald Reagan xuất hiện trong các cảnh cắt và thế giới được xây dựng qua chuyện kể khác.

Call of Duty: Black Ops Cold War chọn thời điểm ở giữa Chiến tranh lạnh của Mỹ và Liên Xô năm 1980 để bắt đầu xây dựng câu chuyện. Người chơi được giao nhiệm vụ truy lùng điệp viên Liên Xô phản động mang tên Perseus. Cái tên này dựa theo mật danh thật và câu chuyện về gián điệp Liên Xô đã thâm nhập được vào chính phủ Mỹ.

Đồ họa game Call of Duty: Black Ops Cold War

Multiplayer & Zombie

Chế độ đa người chơi của Call of Duty: Black Ops Cold War là điểm ăn khách của game nó sẽ có nhiều cải tiến. Thứ nhất, game COD mới này sẽ không chỉ hỗ trợ chéo nền tảng như đã giới thiệu ở bản cài đầu tiên năm ngoái mà còn trên cả nhiều hệ máy khác nhau. Điều đó đồng nghĩa người chơi trên Xbox One có thể chơi cùng bạn bè trên PS5, người chơi Xbox Series X có thể hợp tác cùng bạn bè chơi trên PS4 hay bất kỳ kết hợp liên quan khác.

Tất nhiên game sẽ có một battle pass theo mùa giống như hầu hết game bắn súng và sinh tồn hiện nay. Thế nhưng, điểm độc đáo của Black Ops Cold War là hỗ trợ chia sẻ tiến trình với Warzone và tính năng lưu nội dung Modern Warfare như skin, thiết kế vũ khí… khi bạn chuyển tài khoản sang game mới này. Người chơi đã đầu tư nhiều vào từng game COD chắc chắn sẽ thích thay đổi này. Giờ họ chỉ phải bỏ những vật phẩm cùng phụ kiện có thể mở khóa khác khi game mới phát hành.

Một cuộc chiến trong Call of Duty: Black Ops Cold War

Warzone

Warzone là thay đổi mới, quan trọng nhất mà Activision và studio của hãng phải chạy đua cùng với game COD mới vào mùa thu này. Hãng phát hành hứa hẹn Warzone sẽ tiếp tục tồn tại và kết hợp tốt các tính năng với nội dung mới từ các phiên bản COD Black Ops Cold War trong tương lai. Activision bắt buộc phải thực thi đúng điều đó nếu muốn Warzone tiếp tục là “trụ cột” thành công của dòng game này.

Game Call of Duty

Tóm lại điểm mới nổi bật ở COD Black Ops Cold War

  • Hỗ trợ
    • Bạn có thể chơi game COD này chéo nền tảng, đồng bộ tiến trình và cho phép cả Cross-Generation.
    • Nền tảng chơi game: Playstation 4, Playstation 5, Xbox One, Xbox Series X|S, PC
  • Battle Pass: Kiếm nội dung miễn phí và mở khóa tất cả bộ vật phẩm khi bạn mua Black Ops Cold War Battle Pass.
  • Next- Gen: Mua gói Call of Duty: Black Ops Cold War Cross-Gen hoặc Ultimate phiên bản kỹ thuật số trên cả hai nền tảng và mở khóa trải nghiệm Call of Duty thế hệ mới với tốc độ khung hình cao hơn, ray-tracing dựa trên phần cứng, thời gian tải ngắn hơn và nhiều hơn thế nữa.
  • Cập nhật nội dung mới: Game cung cấp một lịch trình phong phú về nội dung sau khi ra mắt miễn phí, bao gồm cả các bản đồ và chế độ đa người chơi.
  • 2.185 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 27/08/2021
Xem thêm: Call of Duty Black Ops Cold War
Sắp xếp theo