Cách tạo nhân vật chơi game Kỷ Nguyên Ma Thần

Kỷ Nguyên Ma Thần cho phép người chơi chọn một trong ba lớp nhân vật có sẵn để vào chơi game. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo nhân vật chơi Kỷ Nguyên Ma Thần trên máy tính.

Là một game nhập vai phiêu lưu có nền đồ họa ấn tượng, Kỷ Nguyên Ma Thần vừa ra mắt cách đây không lâu nhưng đã ngay lập tức khiến người chơi bị thu hút bởi gameplay ấn tượng cùng cốt truyện đặc sắc. Với ba lớp nhân vật chính là Chiến Binh - Pháp Sư - Cung Thủ, người chơi sẽ có những cách bắt đầu chơi game khác nhau.

Cách chơi Kỷ Nguyên Ma Thần trên máy tính

Bước 1: Sau khi cài đặt Kỷ Nguyên Ma Thần trên máy tính, giao diện cuối cùng sẽ giống như dưới đây. Các bạn chọn vào Facebook Login để đăng nhập vào game bằng tài khoản Facebook.

Đăng nhập tài khoản

Thực tế thì chúng ta có thể đăng nhập vào game bằng tài khoản của 1618Play, nhưng trong quá trình test, người viết không thể đăng nhập, có lẽ do tính năng chưa hoàn thiện nên để chơi được, buộc chúng ta cần sử dụng tới tài khoản mạng xã hội Facebook.

Bước 2: Điền các thông tin về tài khoản của mình vào các trường tương ứng rồi chọn Đăng nhập.

Nhập tài khoản

Bước 3: Nhấn chuột trái vào Continue as [Tên Facebook của bạn].

Chọn tiếp tục

Giao diện game xuất hiện, click vào Bắt đầu.

Bắt đầu vào game

Bước 4: Chọn server cần chơi, hiện tại game đã mở được 4 server, các bạn nhấn chuột trái vào Chọn server để thay đổi, sau đó chọn tiếp Bắt đầu.

Bắt đầu vào chơi

Bước 5: Thao tác đầu tiên, game sẽ cho phép người chơi chọn một trong ba lớp nhân vật sẵn có. Mỗi nhân vật sẽ có những ưu điểm, cách tấn công và sử dụng vũ khí khác nhau.

Tùy vào thói quen, sở thích mà bạn có thể chọn cho mình nhân vật bất kỳ bằng cách click vào biểu tượng đại diện của nhân vật đó ở bên dưới.

Chọn nhân vật

Bước 6: Click vào ô hiển thị tên để đặt tên cho nhân vật. Nếu không cảm thấy quan trọng, bạn có thể để nguyên hoặc click vào biểu tượng xúc xắc bên cạnh để chọn tên mới một cách ngẫu nhiên.

Xác nhận nhân vật

Đồng thời chọn biểu tượng giới tính ở bên trái màn hình (ảnh bên dưới) để lựa chọn giới tính cho nhân vật, sau đó click vào Xác nhận để hoàn tất.

Chọn giới tính nhân vật

Bắt đầu vào game, người chơi sẽ được tặng ngay một Giáp vàng Bạch Hổ cực ngầu.

Bắt đầu vào game

Càng lên cao, cơ hội nhận được những Tọa Kỵ mới càng cao. Nếu muốn đẩy nhanh quá trình tăng cấp nhân vật, bạn có thể chọn làm nhiệm vụ tự động bằng cách nhấn chuột vào phần Nhiệm vụ ở bên phải màn hình.

Làm nhiệm vụ trong game

Game hỗ trợ tính năng Auto nên bạn không cần thiết phải click liên tục vào các biểu tượng skill mà chỉ cần chọn Auto là được.

Chơi game Kỷ Nguyên Ma Thần

Tuy việc lên cấp ở thời gian đầu khá nhanh nhưng người chơi cũng có tới 500 cấp level để trải nghiệm game phiêu lưu này, nên đừng quá vui mừng khi chỉ chơi vài phút đã ngay lập tức đạt level 30. Một điểm đặc biệt nữa của Ky Nguyen Ma Than, đó là trong quá trình chơi, bạn có thể thay đổi tài khoản hoặc chuyển đổi nhân vật chơi bất cứ lúc nào.

  • 351 lượt xem
Cập nhật: 01/10/2018
Sắp xếp theo