Code DOORS Race Clicker mới nhất

DOORS Race Clicker là game hành động dạng click thú vị trên Roblox. Đặc biệt, bạn còn có thể nhập code DOORS Race Clicker khi chơi để nhận phần thưởng hấp dẫn.

Game DOORS Race Clicker

Tải DOORS Race Clicker, bạn sẽ thấy bản thân bị kẹt trong ngôi nhà ma ám với một con quái vật. Nơi đây có một hành lang dài nhưng dường như nó không dẫn tới đâu. Bạn chỉ có thể cố gắng chạy thật nhanh về phía trước.

Về cơ bản, khi chơi DOORS Race Clicker, bạn cần phải click chuột nhanh nhất có thể để cải thiện tốc độ, sau đó chạy xuống một hành lang dài, cố gắng vượt lên trước con quái vật. Trên đường chạy, bạn sẽ đi qua nhiều cánh cửa. Nhớ thu thập win để đổi lấy phần thưởng nhé. Liệu bạn có thể đi bao xa trong sân chơi Roblox này? Đi đường càng xa, bạn sẽ càng có vị trí cao trên bảng xếp hạng. Hãy chơi DOORS Race Clicker để biết câu trả lời nhé.

Giftcode DOORS Race Clicker sẽ cho bạn một số win miễn phí. Bạn có thể mua trứng bằng win. Đập vỡ trứng để nhận thú cưng. Chúng sẽ giúp bạn chạy nhanh hơn ở các cuộc đua trong tương lai.

Code DOORS Race Clicker mới nhất

  • release - Code đổi cho bạn 25 win.

Code DOORS Race Clicker đã hết hạn

Đây là những code không còn hiệu lực

  • Onemillion — 25 win
  • sub2dillonfidel — Hết hạn

Những câu hỏi thường gặp khi dùng code DOORS Race Clicker

Cách đổi code DOORS Race Clicker

Nhập code lấy phần thưởng DOORS Race Clicker rất dễ. Bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

  1. Click icon con chim màu xanh là biểu tượng của Twitter ở bên phải màn hình.
  2. Hộp văn bản hiện ra báo Enter Code. Hãy nhập chính xác code bạn muốn vào đây.
  3. Nhấn nút Redeem! màu xanh lá bên dưới để lấy phần thưởng.

Trường nhập code DOORS Race Clicker

Làm thế nào cập nhật và có nhiều giftcode DOORS Race Clicker hơn?

Download.vn sẽ thường xuyên kiểm tra các mạng xã hội chính thức của nhà phát triển để cập nhật code game Roblox mới nhất cho bạn. Vì thế, hãy đánh dấu trang này vào trình duyệt.

Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi kênh chính thức của nhà phát triển Crazay Studios trên Discord và Crazay Studios Roblox Group. Đây là nơi bạn sẽ luôn tìm thấy những code DOORS Race Clicker mới nhất.

Tại sao code DOORS Race Clicker không hoạt động?

Nếu code DOORS Race Clicker nào đó không hoạt động, khả năng cao nó đã hết hạn hoặc do bạn nhập sai. Vì thế, hãy kiểm tra lại. Giftcode game này giống như mọi code Roblox khác, đều phân biệt chữ hoa, thường và số. Vì thế, đảm bảo bạn nhập chúng chính xác. Tốt nhất là sao chép và dán mã ở trên vào trường nhập code để nhận quà.

Trên đây là code game DOORS Race Clicker mới nhất. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 4.744 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 19/11/2022
Xem thêm: Roblox code Roblox
Sắp xếp theo